Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Có nên mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ hay không?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:16 GMT+7
Có nên mua xe đẩy hàng cũ hay không? là một trong trong những câu hỏi được người dùng đặt ra rất nhiều khi người dùng có dự định mua xe đẩy hàng. Một phần do chi phí bỏ ra của những dòng xe đẩy hàng mới hiện nay, một phần khác là do công việc cần sử dụng đến chúng. Vậy có nên mua xe đẩy hàng cũ nhất là dòng xe đẩy hàng 2 bánh để sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu chúng dưới đây nhé?
Nên mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ không?

Có nên mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ hay không?

Nếu bạn đang muốn tìm mua xe đẩy hàng 2 bánh nhưng kinh phí lại khá hạn hẹp thì có thể tham khảo các loại xe đẩy hàng 2 bánh cũ. Đây là một phương án hay để tiết kiệm chi phí thay vì mua xe đẩy hàng mới. Tuy nhiên việc mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, nhất là việc mua phải xe kém chất lượng. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn nơi bán xe đẩy hàng 2 bánh cũ uy tín và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Nơi thanh lý xe đẩy hàng 2 bánh cũ

Một nơi bán xe đẩy hàng cũ chất lượng sẽ giảm thiểu rủi ro cho bạn và giúp bạn có được chiếc xe đẩy hàng phù hợp với giá cạnh tranh nhất. 

Chợ tốt

Trang web Chợ Tốt là nơi mua bán rất nhiều mặt hàng cũ không riêng gì xe đẩy hàng, vậy nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ ở đây. Khi mua hàng trên Chợ Tốt, các bạn có thể so sánh giá và liên hệ trực tiếp với người bán để trao đổi, điều này sẽ rất thuận tiện cho việc trả giá trước khi mua hàng.

Bạn cũng hạn chế được rất nhiều rủi ro khi mua hàng trên chợ tốt vì trang web này có chính sách đổi trả hỗ trợ khách hàng rất uy tín. 

Lời khuyên khi người dùng muốn mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ 

So sánh về mặt giá thành thì xe đẩy hàng 2 bánh cũ có giá thấp hơn nhiều so với những dòng xe mới. Tuy nhiên do nhu cầu sử dụng của người dùng, nhất là với những hộ gia đình, tần suất vận chuyển, sử dụng không quá nhiều. Nên người dùng vẫn sẽ lựa chọn những dòng xe đẩy hàng 2 bánh cũ. Bạn cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn những đơn vị cung cấp xe đẩy hàng uy tín

Đây là một trong những điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hàng hóa cung cấp đến chất lượng bảo hành sản phẩm.

Chọn xe đẩy hàng 2 bánh của những đơn vị kinh doanh uy tín

Chọn xe đẩy hàng 2 bánh của những đơn vị kinh doanh uy tín

Bạn nên lựa chọn những đơn vị, cửa hàng bán đồ thanh lý uy tín, tránh mua đơn vị kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành rõ ràng. Tranh "tiền mất, tật mang” mua phải những sản phẩm không sử dụng được.

Tìm hiểu về thời hạn sử dụng xe

Bạn nên hỏi người bán về những giấy tờ, hóa đơn khi mua hàng, để có thể biết chiếc xe đẩy hàng 2 bánh đó được sản xuất vào thời điểm nào và có thể ước tính thời gian sử dụng chúng,

Chú ý không nên mua những dòng xe đẩy hàng được sản xuất cách đây 7 năm, vì đây là những dòng xe đẩy hàng đã cũ. Nhiều mẫu mã được cải tiến đi rất nhiều, kể cả những phần chi tiết nhỏ. Ngoài ra khi cần phải sửa chữa, thay thế những phần chi tiết, bộ phần cần thay khó kiếm tìm nếu tìm được thường thường cũng hay phải thay thế.

Kiểm tra kỹ phần kết cấu của xe

Khi mua hàng không chỉ riêng với những dòng xe đẩy hàng mới mà xe đẩy hàng 2 bánh cũ cũng cần kiểm tra thật kỹ lưỡng. Bạn nên kiểm tra kỹ những phần như khớp nối, bánh xe, hay những phần mỏ hàn kiểm tra chất lượng hoạt động của chúng còn tốt hay không?

Kiểm tra kỹ các bộ phận của xe đẩy hàng 2 bánh

Kiểm tra kỹ các bộ phận của xe đẩy hàng 2 bánh

Tác hại của việc mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ

Như đã nói ở trên, mau xe đẩy hàng cũ chứa rất nhiều rủi ro. 

Mua phải hàng kém chất lượng

Điều khiến nhiều người lo lắng nhất khi mua xe đẩy hàng cũ chính là mua phải hàng kém chất lượng. Những chiếc xe đẩy hàng 2 bánh cũ có thể đã được sử dụng một thời gian dài hoặc đã từng qua sửa chữa trước khi bán lại. Nếu bạn không tinh ý thì sẽ rất khó để nhận ra điều này. 

Tốn kém chi phí

Tuy xe đẩy hàng 2 bánh cũ có thể được bán với mức giá rẻ hơn so với những chiếc xe đẩy hàng mới nguyên, nhưng điều này không có nghĩa là việc lựa chọn xe đẩy hàng cũ sẽ tiết kiệm chi phí hơn mua xe mới. Lý do là bởi nếu bạn mua phải xe đẩy hàng cũ kém chất lượng thì thời gian sử dụng không lâu hoặc sẽ tốn thêm tiền để cải tạo, sửa chữa lại. Vậy tính ra thì tổng số tiền bạn phải bỏ ra khi mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ cũng không chênh lệch quá nhiều so với khi xe mới. 

Không có bảo hành

 

Rất hiếm có xe đẩy hàng cũ còn bảo hành được giao bán trên thị trường, thay vào đó là những chiếc xe đã hết thời gian bảo hành từ lâu. Điều đó đồng nghĩa với việc khi mua xe cũ bạn sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí nếu chẳng may xe hỏng hóc trong quá trình sử dụng. 

Nên chọn mua và sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh loại mới

Những dòng xe đẩy hàng 2 bánh cũ có giá thấp hơn, nhưng vì là sản phẩm đã cũ, đã qua sử dụng lâu, nên tải trọng của xe giảm xuống khá nhiều không được như lúc đầu. Nếu bạn cố để hàng hóa lên trên đó rất dễ khiến biến dạng sàn xe.

Khả năng di chuyển của dòng xe đẩy hàng cũng kém đi hơn nhiều, phần vòng bi, ổ trục khô dầu, bám bụi không còn trơn tru như mới, gây nhiều khó khăn cho người dùng khi sử dụng.

Vì vậy, để thuận tiện hơn với công việc bạn nên lựa chọn những dòng xe đẩy hàng 2 bánh mới. Nhất là với những đơn vị kinh doanh, nên chọn những dòng xe đẩy hàng 2 bánh mới, sản phẩm công nghiệp, với tải trọng lớn hơn, khả năng di chuyển nhanh chóng hơn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển tốt hơn của người dùng.

Gợi ý mẫu xe đẩy hàng 2 bánh dành cho gia đình

Xe đẩy hàng Nikawa NK-200DN:

xe đẩy hàng Nikawa NK-200DN

Xe đẩy hàng Nikawa NK-200DN

Kích thước mở: 60*60*126CM
Kích thước đóng: 59.5*10*102CM
Tải trọng: 200kg
Khối lượng: 9.7 kg (Bao bì: 11.2kg)
Hãng sản xuất: Nikawa
Bảo hành: 18 tháng.

 

Xe đẩy hàng 2 bánh dành cho đơn vị kinh doanh

Xe đẩy hàng 2 bánh X370C

xe đẩy hàng 2 bánh cũ

Màu sắc: Đỏ
Trọng tải: 200Kg
Kích thước: 200×480 mm
Cự ly sàn xe: 230 mm
Tổng chiều cao: 1320 mm
Đường kính bánh xe: 205 mm
Trọng lượng xe: 16 Kg
Chất liệu: Thép ống và thép tấm
Sản xuất: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng
Sử dụng xe đẩy này giúp người dùng không có cảm giác nặng nề khi di chuyển, không còn phải lo lắng về công việc vận chuyển hàng hóa và công việc sẽ sớm được hoàn thành.
Ưu điểm nổi bật của xe đẩy Phong Thạnh X370C
Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
Tải trọng tối đa là 200kg
Được làm từ thép ống dày nên có độ bền và chắc chắn cao.
Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn.

Địa chỉ mua xe đẩy hàng 2 bánh mới chính hãng, uy tín?

Như đã nói ở trên, việc mua các loại xe đẩy hàng 2 bánh cũ có quá nhiều rủi ro. Phương án tối ưu nhất vẫn là mua xe đẩy hàng mới để sử dụng lâu dài. Để chọn được chiếc xe đẩy hàng 2 bánh phù hợp nhất, các bạn nên tìm tới những địa chỉ bán xe đẩy hàng uy tín. 
Tại Maxuy, chúng tôi có đa dạng các mẫu xe đẩy hàng cho bạn lựa chọn. Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 024 6285 4021 để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Maxbuy rất hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Ý kiến về: Có nên mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ hay không?

Sản Phẩm Liên Quan: Có nên mua xe đẩy hàng 2 bánh cũ hay không?

Xe đẩy hàng 2 bánh Phong Thạnh X485 tải trọng 300Kg
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.