Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ mua thang nhôm chữ A 2m tại Hà Nội

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:16 GMT+7

Thang nhôm chữ A là dòng sản phẩm đa năng, được sử dụng trong nhiều công việc và trường hợp, từ những công việc trong gia đình đến những côn việc của thợ sửa chữa.

Nhất là với dòng thang nhôm chữ A chiều cao 2m. Tại Hà Nội thật không quá khó để bạn có thể chọn mua được một chiếc thang nhôm hỗ trợ cho công việc của mình. Bạn có thể tìm đến những địa chỉ online hay những cửa hàng, showroom chính hãng. Hãy cùng với MaxBuy tìm hiểu những mẫu thang nhôm chữ A 2m cũng như địa chỉ mua hàng chính hãng nhé.

Thang nhôm chữ A 2m và công năng sử dụng

Thang nhôm chữ A là dòng sản phẩm đa năng, có khả năng mở dạng chữ A, với nhiều dòng đa năng bạn có thể để dạng chữ I thuận tiện điều chỉnh cho công việc.

Dùng thang ở dạng chữ A và chữ I

Dùng thang ở dạng chữ A và chữ I

Chân thang có độ mở rộng, kết hợp với đế bằng nhựa ABS giúp chống trơn trượt khi người dùng bước chân lên thang sử dụng. Người dùng có thể 1 mình thực hiện, mang thang đến những địa điểm làm việc khác nhau hay một mình thực hiện những công việc mà không cần hỗ trợ từ một người thứ 2 trong việc di chuyển thang hay giữ vững chân thang mỗi khi cần thực hiện công việc.

Với chiều cao 2m bạn có thể thực hiện sửa sang sơn lại lại tường hay cửa, làm sạch biển hiệu…

Địa chỉ mua thang nhôm chữ A 2m tại khu vực Hà Nội

Bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để mua và trang bị cho công việc hay gia đình một thang chữ A với chiều cao 2m, ngay cả online (mua thông qua website của đơn vị cung cấp chính hãng) hay mua tại showroom của đơn vị cung cấp.

Một trong những đơn vị cung cấp thang nhôm uy tín trên internet được người dùng đánh giá tương đối cao đó là website maxbuy.com.vn thuộc Công ty cổ phần Công Nghệ MaxBuy. Hoặc bạn có thể trực tiếp đến Showroom tại số 19, ngõ 40 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, trực tiếp lựa chọn được những sản phẩm như ý.

Giao diện website maxbuy.com.vn

Giao diện website maxbuy.com.vn

Hoặc một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm thang nhôm uy tín, được sản xuất theo công nghệ và dây truyền hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản đó là những dòng sản phẩm thang nhôm chữ A của NIKAWA. Người mua có thể trực tiếp đến showroom trưng bày sản phẩm của NIKAWA khu vực Hà Nội tại:

Tổng hợp những mẫu thang nhôm chữ A chiều cao 2m bán chạy tại MaxBuy:

Thang nhôm chữ A NIKAWA NKY-7C:

Với chiều cao dạng chữ A là 2,08m, thang nhôm chữ A NKY-7C thích hợp sử dụng trong các gia đình, văn phòng, các tòa nhà lớn, nhà hàng, siêu thị…

Thang nhôm gấp chữ A NIKAWA NKY-7C

Thang nhôm gấp chữ A NIKAWA NKY-7C

Thang với độ rộng chân là 51cm, độ choãi chân thang vừa phải, giúp người dùng vững chân hơn khi bước lên thang.

Khoảng cách giữa các bậc thang là 30,5cm giúp người dùng lên thang dễ dàng, không bị trùng, căng hay mỏi cơ…

Ngoài ra thang còn có thể chuyển từ dạng chữ A sang dạng chữ I vô dùng thuận tiện khi người dùng cần thực hiện ở những độ cao lớn hơn mà không cần phải sử dụng đến một chiếc thang khác.

Thang nhôm chữ A NIKAWA NKJ-7C

Với chiều cao ở dạng chữ A, tính từ mặt đất lên đến bậc trên cùng là 2.03m. Đây là dòng thang nhôm chữ A cách điện, được giới thợ điện, dân lắp truyền hình đánh giá cao vè hiệu quả.

Thang nhôm chữ A cách điện NIKAWA NKJ-7C

Thang nhôm chữ A cách điện NIKAWA NKJ-7C

Thang có khung được làm bằng nhôm, siêu bền, trên thành thang được phủ sợi thủy tinh cách điện và bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, bền đẹp với thời gian.

Thang nhôm gấp chữ A TungShing AS-20

Thang nhôm gấp chữ A TungShing AS-20 là dòng sản phẩm thang nhôm chữ A được thiết kế đơn giản tiện lợi, cho phép sử dụng trong gia đình và ngoài trời.

Thang nhôm chữ A 2m TungShing AS-20

Thang nhôm chữ A 2m TungShing AS-20

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, an toàn với chiều cao sử dụng dạng chữ A là 2m nên người dùng có thể sử dụng thực hiện những công việc trên cao như: sửa sang lại bóng đèn, sơn sửa nhà cửa, hay lắp đặt thiết bị…

Thang có thể sử dụng được cả ở dạng chữ I lên đến 4m, khi người dùng muốn thực hiện với những công việc cần chiều cao lớn hơn.

Hầu hết với những sản phẩm thang nhôm chữ A người dùng có thể gấp gọn lại sau mỗi lần sử dụng, tiện lợi hơn cho người dùng trong bảo quản cất giữ.

Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ của dòng thang này đó chính là người dùng sẽ gặp khó khăn hơn trong việc di chuyển do thang chỉ có thể thu gọn lại theo chiều ngang chứ không thể thu gọn lại theo chiều dọc. Nên NIKAWA khuyến cao người dùng cần cần trọng hơn khi di chuyển thang từ vị trí này đến bị trí khác. Hay từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Ý kiến về: Địa chỉ mua thang nhôm chữ A 2m tại Hà Nội
Tin Nổi Bật
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.