Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mách bạn cơ hội kinh doanh từ dòng sản phẩm thang nhôm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:16 GMT+7

Thang nhôm là sản phẩm có độ ổn định cao về mặt chất lượng trong tất cả các khâu từ vận chuyển, sử dụng hay bảo quản. Chính vì lẽ đó kinh doanh thang nhôm đang là lựa chọn thông minh và ít rủi ro so với các sản phẩm khác trên thị trường. Ngày nay, thang nhôm cũng là xu hướng sử dụng của các gia đình hiện đại, thay thế dần cho các dòng thang gỗ, thang tre trên thị trường. 

Tại sao lại chọn thang nhôm để kinh doanh?

Như chúng ta đã biết, nhôm là nguyên vật liệu phổ biến được chọn để sản xuất các vật dụng trong gia đình. Nổi trội hơn hẳn so với thép, nhôm không han gỉ và độ bền cao. Vì vậy thang làm từ nhôm đang là lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình khi cần làm việc trên cao. Chúng được dùng phổ biến trong gia đình, phù hợp với cả người già, phụ nữ.

Thang nhôm được dùng phổ biến trong gia đình

Thang nhôm được dùng phổ biến trong gia đình

Tất cả các dòng thang nhôm đều có đặc tính là nhẹ, làm từ hợp kim nhôm 6063T5 có độ cứng, độ bền cao. Thang nhôm 6053T5 có thể chịu được va đập, chống mài mòn cao và đặc biệt có thể hàn được. Đây được coi là đặc tính ưu việt của thang nhôm so với các dòng thang làm từ nguyên liệu khác. Tất cả các dòng thang nhôm đều thiết kế gọn nhẹ có thể rút gọn hay gấp gọn thuận tiện di chuyển hay trong việc sử dụng.

Thang nhôm gọn nhẹ thuận tiện vận chuyển

Thang nhôm gọn nhẹ thuận tiện vận chuyển

Những đơn vị kinh doanh thang nhôm thành công trên thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam

Maxbuy Việt Nam là nhà cung cấp thang nhôm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Doanh nghiệp với gần 10 năm thành lập đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh thang nhôm nhập khẩu. Ngoài bán hàng trực tuyến, công ty cũng có các cơ sở bán lẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các đại lý phân phối của Maxbuy được phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Thang nhôm nhập khẩu tham gia các buổi triển lãm

Thang nhôm nhập khẩu tham gia các buổi triển lãm

Thang nhôm Maxbuy cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, có kiểm định an toàn chất lượng Châu Âu. Maxbuy nhập khẩu các dòng thang nhôm đến từ thương hiệu uy tín như Nikawa Nhật Bản, Nikita, Hakachi, Ameca. Với phương châm “Lâu dài-Bền vững-Uy tín-Chất lượng-Hiệu quả” doanh nghiệp luôn tận tình hỗ trợ các đại lý từ chính sách giá cả, chính sách hỗ trợ quảng bá giới thiệu sản phẩm, chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa.

Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam 

Nikawa Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối thang nhôm Nikawa Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm Nikawa Nhật  Bản đều đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn Châu Âu, mẫu mã đa dạng, thiết kế tiện lợi cho người dùng. Hiện doanh nghiệp cũng là chi nhánh sản xuất của Nikawa Nhật Bản tại Việt Nam. 

Nhà máy sản xuất Nikawa Việt Nam

Nhà máy sản xuất Nikawa Việt Nam

Mỗi năm doanh nghiệp này ký kết hợp tác với nhiều đại lý phân phối thang nhôm trên cả nước. Gần đây nhất, đầu tháng 11/ 2019 nhà phân phối Thanh Thế chính thức gia nhập hệ thống phân phối của Nikawa và là đại lý phân phối cấp 1 của Nikawa Việt Nam.

Nhà phân phối thang nhôm cao cấp Nhật Bản tại thành phố Thanh Hóa

Nhà phân phối thang nhôm cao cấp Nhật Bản tại thành phố Thanh Hóa

Tất cả các nhà phân phối đều được hưởng các chính sách ưu đãi đến từ Nikawa Việt Nam tiêu biểu như chính sách giá cả và thanh toán, chính sách giao vận, chính sách quảng bá sản phẩm.

Xem thêm những chính sách ưu đãi của Nikawa cho địa lý phân phối tại: https://nikawa.vn/tuyen-dai-ly-phan-phoi-thang-nhom-nikawa/

Như vậy có thể thấy thị trường thang nhôm đang ngày càng sôi động, hứa hẹn sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai. Kinh doanh thang nhôm ắt sẽ là cơ hội  không thể bỏ qua với những ai đang muốn kinh doanh.

Ý kiến về: Mách bạn cơ hội kinh doanh từ dòng sản phẩm thang nhôm
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.