Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Nên chọn đồng hồ nước Zenner chính Đức hay đồng hồ nước liên doanh?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:16 GMT+7

Đồng hồ nước Zenner thương hiệu Đức với khả năng đo chuẩn xác nước sạch, nước thải công nghiệp có lẽ không còn xa lạ với gia đình Việt. Vậy nên chọn đồng hồ nước Zenner chính Đức hay đồng hồ nước liên doanh? Cùng tham khảo ngay trong bài viết này nhé.

Tổng quan thương hiệu đồng hồ nước Zenner – Coma

Công ty Zenner được thành lập từ năm 1903 chuyên tiếp thị đồng hồ nước và năm 1924 chiếc đồng hồ nước đầu tiên do hãng sản xuất ra đời. Tiếp tục mở rộng phát triển cho đến ngày hôm nay, hàng năm Zenner sản xuất và bán khoảng 4 triệu đồng hồ đo lưu lượng nước các loại.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có tiêu thụ 2 dòng đồng hồ nước Zenner chính là dòng nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức và dòng đồng hồ nước liên doanh (tức là sản xuất dựa trên công nghệ Đức tại Trung Quốc).

Đồng hồ nước Zenner

Mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu tiêu dùng khác nhau của khách hàng như: đồng hồ đo lưu lượng nước thải, đồng hồ đo nước sinh hoạt, đồng hồ nước nóng, nước lạnh, đồng hồ đo nước dạng cơ nối ren, đồng hồ nước dạng cơ nối bích, đồng hồ đo lưu lượng điện của Zenner.

Ưu điểm của đồng hồ đo nước Zenner

  • Độ chính xác cao.
  • Giá thành rẻ.
  • Gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và bảo trì không mất thời gian thi công cho người sử dụng.
  • Cấu tạo mặt đồng hồ dễ nhìn, dễ đọc số.
  • Xử lý nước thải của khu dân cư, xí nghiệp hoặc nhà máy…nhanh chóng, hiệu quả.

Nên chọn đồng hồ nước Zenner nhập khẩu nguyên chiếc hay đồng hồ nước liên doanh?

Nhiều khách hàng tỏ ra băn khoăn giữa đồng hồ nước nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức với hàng liên doanh có điểm gì khác nhau? Chúng có chất lượng như nhau hay không? Độ đo có chuẩn xác giống nhau không? Và làm cách nào để có nhận biết được đâu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, đâu là hàng liên doanh khi mua?

Nên chọn đồng hồ nước Zenner nhập khẩu nguyên chiếc hay đồng hồ nước liên doanh?

Theo tìm hiểu trên thị trường, chúng tôi nhận thấy rằng dù là đồng hồ nước Zenner chính hãng hay liên doanh thì chúng luôn đạt được độ chuẩn xác cao và độ bền bỉ cao ít mà ít sản phẩm nào có thể sánh kịp. Còn để khi mua hàng tránh bị nhầm lẫn giữa 2 loại này khách hàng cũng nên chú ý 3 điểm phân biệt sau đây:

1/ Phân biệt qua giấy xuất xưởng và xuất nhập khẩu (hay còn gọi là CO-CQ)

Với mỗi hạng mục hàng hóa nhập khẩu luôn có một giấy tờ được cơ quan hải quan cấp để xác nhận hàng hóa thông quan nhập khẩu và chịu thuế ngay tại cửa khẩu. Khi xem giấy tờ này khách hàng sẽ biết được nguồn gốc lô hàng. Tuy nhiên đây chỉ là một hình thức kiểm tra đơn giản mang tính khách quan.

2/ Phân biệt thông qua màu sắc đồng hồ nước Zenner

Đồng hồ nước Zenner chính Đức có màu xanh nhạt hơn với loại liên doanh. Đồng thời, bề ngoài nhìn cũng mảnh mai, thanh gọn hơn đồng hồ nước liên doanh cứng cáp, chắc chắn.

3/ Phân biệt qua mặt hiển thị đồng hồ

Nắp bọc bộ đếm số của các sản phẩm chính hãng được làm bằng nhữa chịu nhiệt, chịu lực còn hàng liên doanh thì làm bằng sắt. Và mặt đồng hồ nước Zenner chính hãng được hiển thị bơi 2 kim màu đỏ lớn so với 3 kim nhỏ của hàng liên doanh.

Mua đồng hồ nước Zenner ở đâu tốt?

Dù bạn ở bất cứ đâu Hà Nội? Hồ Chí Minh? hay Đà Nẵng?…nếu có nhu cầu mua đồng hồ nước hãy đến với hệ thống siêu thị trực tuyến Maxbuy chuyên cung cấp và phân phối đồng hồ nước sinh hoạt, đồng hồ nước thải, đồng hồ nước điện tử chính hãng, liên doanh các thương hiệu nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay như Zenner, Asahi, Merlion, Zermat, Unik,…

Đối với dòng đồng hồ nước hiệu Zenner hiện tại có phân phối hàng liên doanh Đức – Trung Quốc, tất cả các sản phẩm đều được kiểm định và dán tem bảo hành 12 tháng. 

  • Dùng cho sinh hoạt gia đình, chung cư, khu tập thể: Thích hợp sử dụng đồng hồ nước Zenner DN15, DN20, DN25, DN32, DN40, DN50.  Các sản phẩm này có thân đồng, kết nối ren và giá đồng hồ nước Zenner dao động khoảng 600 nghìn đến 5 triệu đồng/1 chiếc.
  • Dùng cho khu công nghiệp, nhà máy,..: Thích hợp sử dụng đồng hồ nước Zenner DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150. Các sản phẩm này có thân gang, kết nối bích và giá dao động khoảng 5,7 triệu đến 14,5 triệu/1 chiếc.

Xem thêm: Gắn mới đồng hồ nước hết bao nhiêu tiền?

Gợi ý các mẫu đồng hồ đo nước nổi bật:

Đồng hồ đo nước Zenner-DN32 : https://maxbuy.com.vn/san-pham/dong-ho-nuoc-zenner-dn32/

Đồng hồ đo nước Zenner DN-25: https://maxbuy.com.vn/san-pham/dong-ho-nuoc-zenner-dn25/

Đồng hồ đo nước MTK-AM DN50 : https://maxbuy.com.vn/san-pham/dong-ho-nuoc-zenner-dn50-noi-ren/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ý kiến về: Nên chọn đồng hồ nước Zenner chính Đức hay đồng hồ nước liên doanh?
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
Tin Xem Nhiều
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?