Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tại sao nên chọn bảng Flipchart cho những buổi hội họp?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:15 GMT+7

Những tháng cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp tiến hành tổ chức các buổi hội họp tổng kết năm và triển khai kế hoạch của năm mới. Và một dụng cụ không thể thiếu nhằm hỗ trợ triển khai nội dung trong cuộc họp đó là bảng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bảng văn phòng khác nhau nhưng bảng Flipchart vẫn được đông đảo giới văn phòng lựa chọn.

Bảng Flipchart văn phòng

Bảng Flipchart văn phòng

Những tiện ích của bảng Flipchart với không gian văn phòng.

Không thể phủ nhận những tiện ích mà bảng Flipchart mang lại cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn nên từ khi ra đời chúng được sử dụng nhiều trong không gian làm việc nhỏ. Có thể kể đến như không gian văn phòng, phòng họp, phòng học nhóm…

Dễ dàng gấp gọn

Dễ dàng gấp gọn

Ngoài ra đặc trưng nổi bật của dòng bảng này là sự linh hoạt khi sử dụng. Thiết kế bảng ngang tầm với chiều cao con người. Người dùng còn có thể điều chỉnh độ cao phù hợp nhờ hệ thống lò xo và chốt định vị trên chân đứng. 

Dễ dàng thay đổi chiều cao

Dễ dàng thay đổi chiều cao

Không chỉ vậy với thiết kế chân bảng tiện dụng nhờ bánh xe di động nên việc di chuyển bảng rất dễ dàng từ địa điểm này đến địa điểm khác. Bánh xe đều có chốt khóa cố định bảng giúp bảng không bị dịch chuyển. Đây là điểm cộng cho sự tiện dụng của bảng so với các dòng bảng khác. Trọng lượng bảng dao động dưới 10kg vì vậy người dùng dễ dàng mang vác, vận chuyển.

Xu hướng lựa chọn mẫu bảng Flipchart

Trên thị trường hầu hết các loại bảng Flipchart đều có những đặc điểm đem lại sự tiện dụng trên. Tuy nhiên mỗi mẫu bảng khác nhau thì có kết cấu khác nhau. 

BẢNG FLIPCHART HÀN QUỐC UP SIDE DOWN USD-0610

Kết cấu chi tiết các bộ phận của bảng

Kết cấu chi tiết các bộ phận của bảng

Mẫu bảng xuất xứ từ Hàn Quốc có thiết kế bề mặt bảng sáng mịn, viết trơn và dễ dàng xóa. Khay đựng dưới bảng giúp người dùng đựng bút, bông lau hay các dụng cụ cần thiết. Không chỉ vậy với bảng này có thể gấp gọn lại, thuận lợi cất giữ. 

Xem chi tiết bảng Flipchart Hàn Quốc up side down USD-0610 tại: http://bit.ly/38dQYHQ

BẢNG FLIPCHART HÀN QUỐC CHỮ T-T0710 

Bảng Flipchart Hàn Quốc chữ T

Bảng Flipchart Hàn Quốc chữ T

Khác với bảng 0610 thiết kế dạng chân đứng hình chữ U thì bảng T-0710 với thiết kế chân hình vòng 5 bánh xe có thể xoay 360 độ. Bề mặt bảng làm từ thép gốm sứ E3 giúp bề mặt bảng chống lóa, chống mỏi mắt và rõ mọi góc nhìn. 

BẢNG FLIPCHART HÀN QUỐC UP SIDE DOWN USD-0912

Thiết kế bảng có thể gấp gọn với bánh xe giúp di chuyển thuận tiện

Thiết kế bảng có thể gấp gọn với bánh xe giúp di chuyển thuận tiện

Bề mặt bảng 0912 làm từ thép nhập khẩu của Hàn Quốc phủ sơn trắng bền. Khung nhôm cao cấp, chắc chắn được bịt nhựa ở các góc đảm bảo an toàn sử dụng.

Xem chi tiết về bảng Hàn Quốc Up Side Down USD-0912 tại: http://bit.ly/2sSGAp7

Ý kiến về: Tại sao nên chọn bảng Flipchart cho những buổi hội họp?
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.