Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Chuyên Nghiệp Hóa Đơn Vị Chuyển Nhà Của Bạn Với Xe Đẩy Hàng 4 Bánh

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:15 GMT+7

Dịch vụ chuyển nhà ngày càng có vai trò quan trọng, trở thành một trong số những dịch vụ không thể thiếu trong đời sống xã hội hiện đại ngày nay. Nó giúp con người tiết kiệm thời gian, công sức khi chuyển nhà mà không có sự hỗ trợ về nhân lực và dụng cụ chuyên dụng. Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà muốn làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả thì không thể không trang bị những dụng cụ chuyên chở đặc biệt như xe đẩy hàng 4 bánh. Bài viết dưới đây của Maxbuy sẽ đem đến những gợi ý hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Tiết kiệm thời gian, nhân công với xe đẩy hàng 4 bánh

Lợi ích to lớn của xe đẩy hàng 4 bánh

Chuyển nhà bằng sức người không đem lại hiệu quả cao nhất

1. Xe đẩy hàng 4 bánh giúp tiết kiệm nhân lực

Một trong những công đoạn mệt nhọc nhất khi chuyển nhà đó chính là vận chuyển đồ từ các phòng, từ trong nhà ra xe tải. Mỗi người chỉ có 2 tay, không thể nào tay xách nách mang nhiều thứ cùng một lúc. Đó là chưa kể những đồ vật có kích thước lớn. Tối ưu ngay với dụng cụ xe đẩy hàng 4 bánh thay vì điều động số lượng nhân lực lớn cho một ngôi nhà. 

Không phải hì hục, người ra người vào nhốn nháo thiếu chuyên nghiệp, xe đẩy hàng sẽ giảm khối lượng công việc, tiết kiệm thời gian cho đội ngũ nhân viên của bạn. Không ngoa khi nói rằng từ đó đơn vị vận chuyển của bạn có thể tối ưu được chi phí, tăng lợi nhuận

2. Xe đẩy hàng 4 bánh giúp vận chuyển an toàn hơn cho đồ đạc cũng như người vận chuyển

Trong khi vận chuyển, chuyện va chạm, rơi rớt là không thể tránh khỏi. Không chỉ gây hỏng hóc, đổ vỡ đồ đạc mà nhiều khi còn dẫn đến những chấn thương đáng tiếc cho con người. Những sự cố đó xảy ra càng thường xuyên hơn nếu sử dụng phương thức vận chuyển thủ công bằng sức người. Với loại xe đẩy 4 bánh, bạn có thể điều hướng vận chuyển đồ đạc dễ dàng, quan sát tốt hơn, hạn chế trầy xước, bong tróc.

Đôi khi từ chính những trang thiết bị bạn sử dụng trong quá trình làm việc sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng của khách hàng. Trang bị những mẫu xe đẩy hàng 4 bánh thích hợp để tối ưu ngay công việc của đơn vị bạn nhé.

Những mẫu xe đẩy hàng 4 bánh thích hợp cho các đơn vị chuyển nhà

1. Xe Đẩy Hàng Ameca TL-150

Xe đẩy hàng 4 bánh Ameca

Thông số kỹ thuật

– Kiểu xe: xe đẩy tay gấp gọn

– Kích thước khi mở tay đẩy: 73 x 47 x 83cm

– Tải trọng: 120-150kg

– Kích thước cả thùng: 74 x 48 x 5cm

– Bảo hành: 12 tháng

– Thương hiệu Ameca, xuất xứ chính hãng

Không chỉ nổi tiếng về sản phẩm thang nhôm, xe đẩy hàng thương hiệu Ameca của Mỹ cũng là một trong những dòng sản phẩm có thị phần lớn. Xe đẩy có phần tay cầm được thiết kế với khả năng gấp gọn, giúp bạn có thể linh động trong khi cất trữ cũng như vận chuyển cùng đồ đạc khi dọn nhà cho khách hàng. Tải trọng phù hợp, màu sắc bắt mắt cũng là điểm cộng không thể không nhắc đến ở dòng thang này.

2. Xe Đẩy Hàng Advindeq TL-150

Xe đẩy hàng 4 bánh Advindeq

Thông số kỹ thuật

– Sàn bằng thép cao cấp

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp gọn được).

– Kích thước: Dài 735 x Rộng 475 x Cao (Tay đẩy) 820mm

– Tải trọng: 170kg- 200kg

– Sàn xe dày: 1 mm (độ dày gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường)

– Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn

– Đường kính bánh xe: 100mm

– Trọng lượng: 10kg

– Xuất xứ: Thương hiệu Đài Loan, sản xuất chính hãng

– Bảo hành: 12 Tháng

Xe đẩy hàng 4 bánh thương hiệu Advindeq cũng là dòng thang được ưa chuộng mà Maxbuy muốn giới thiệu cho khách hàng. Ưu điểm của dòng xe đẩy này là ở sự chắc chắn. Khớp nối kiên cố giữa tay đẩy và sàn xe tạo sự an tâm khi bạn tác động lực để đẩy xe di chuyển. Sử dụng bánh xe chất lượng tốt hơn loại cũ, đặc biệt 2 bánh sau đều có chốt hãm, giúp cố định xe trong các địa hình dốc, không bằng phẳng.

3. Xe Đẩy Hàng Prestar NB101

Xe Đẩy Hàng 4 bánh Prestar

Thông số kỹ thuật

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp được).

– Kích thước: Dài 740 x Rộng 480 x Cao (Tay đẩy) x 850mm

– Tải trọng: 150kg

– Trọng lượng xe: 11,5kg

– Đường kính bánh xe: 100mm

– Bánh xe lên mặt sàn: 130mm

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Bảo hành: 12 tháng

Thương hiệu Prestar đến từ quốc gia Nhật Bản là thương hiệu xe đẩy hàng lâu đời và có uy tín trên toàn thế giới. Mặt sàn rộng và chịu lực tốt, có các vân sần tăng ma sát chống trơn trượt. Bánh xe được làm bằng chất liệu cao su chống sốc, chống ồn, tạo sự thuận tiện và ổn định khi di chuyển với khối lượng đồ đạc lớn trên xe.

“Làm việc một cách thông minh luôn tốt hơn là làm việc một cách chăm chỉ”. Câu nói này vẫn luôn luôn đúng đối với mọi trường hợp. Cải thiện quy trình làm việc của bạn sẽ tạo nên những chuyển biến tích cực không thể ngờ đến, chẳng hạn như sự tăng lên về doanh thu và lợi nhuận sau này. Đến với siêu thị trực tuyến Maxbuy để tìm ra sản phẩm xe đẩy hàng ưng ý nhất cho mình nhé. Với danh mục sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Advindeq, Dandy, Feida, Jumbo, Nikawa, Phong Thạnh, Sumo, Prestar… ; chính sách hỗ trợ giá khi mua với số lượng lớn, Maxbuy tự tin đem lại những sản phẩm mới mức giá tốt, hỗ trợ cho công việc kinh doanh của bạn.

Tham khảo thêm bài viết: Top 5 xe đẩy hàng 4 bánh 300kg giá rẻ bán chạy tại TPHCM

Ý kiến về: Chuyên Nghiệp Hóa Đơn Vị Chuyển Nhà Của Bạn Với Xe Đẩy Hàng 4 Bánh
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.