Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ mua xe đẩy hàng Phong Thạnh giá rẻ tại Hà Nội

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:14 GMT+7

Hiện nay Phong Thạnh là một trong những công ty sản xuất có uy tín ở thị trường Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực sản xuất xe đẩy hàng, bánh xe đẩy và phụ kiện xe đẩy. Nếu bạn hay doanh nghiệp đang cần tìm địa chỉ mua xe đẩy hàng Phong Thạnh giá rẻ tại Hà Nội thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Điều làm nên thương hiệu của xe đẩy hàng Phong Thạnh

Cùng với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ các dòng xe đẩy hàng nhập khẩu từ nước ngoài, xe đẩy hàng thương hiệu Phong Thạnh vẫn duy trì được thị phần của mình một cách ổn định. Điều đó chứng tỏ chất lượng các sản phẩm của hãng đã có được sự hài lòng, tin tưởng từ phía khách hàng. Cụ thể có thể kể đến: hệ thống siêu thị Metro, Hữu Toàn, Ajinomoto, vv… và thị trường nước ngoài như: Hoa kỳ, Đức (TENTE), Hàn Quốc, Đài Loan, vv…

1. Coi trọng từ khâu sản xuất

Phong Thạnh áp dụng quy trình sản xuất khép kín: từ công đoạn gia công sản xuất các chi tiết cơ khí, sản phẩm cao su … cho đến công đoạn lắp ráp hoàn chỉnh được kiểm soát nghiêm ngặt theo đúng tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2015.

2. Đem đến sự an tâm từ sản phẩm

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh

  • Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, Phong Thạnh đã đa dạng hóa các mẫu xe đẩy hàng để phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Các loại xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh sử dụng chở hàng tạp hóa, vận chuyển tại các kho, các cửa hàng. Xe đẩy 2 tầng, sử dụng để phân loại hàng hóa, thức ăn … sử dụng phổ biến tại nhà hàng, siêu thị. 
  • Tất cả các dòng xe đẩy Phong Thạnh đều được làm từ thép cao cấp, sàn xe bằng hợp kim hoặc nhựa siêu bền, cho nên đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền cao.
  • Bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Đồ vật khối lượng lớn nhờ lực của bánh xe giúp bạn không mất sức. Các bánh xe này có khả năng chống sốc, chống ồn, chống rung lắc giúp hàng hóa được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Tham khảo thêm Top 10 mẫu xe đẩy hàng sàn nhựa giá rẻ dưới 2 triệu bán chạy tết 2020

Địa chỉ mua xe đẩy Phong Thạnh giá rẻ chính hãng ở Hà Nội

Siêu thị trực tuyến Maxbuy là đơn vị phân phối các sản phẩm xe đẩy hàng Phong Thạnh chính hãng giá rẻ nhất Hà Nội. Mẫu mã các sản phẩm đa dạng với các mức tải trọng, kiểu dáng khác nhau phù hợp nhu cầu của quý khách hàng và doanh nghiệp. Chỉ cần vài phút và thao tác đơn giản, bạn đã có thể đặt hàng trực tuyến qua website. Tư vấn viên sẽ liên hệ tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đến khách hàng.

  • Sản phẩm được đảm bảo chính hãng thương hiệu xe đẩy hàng của Phong Thạnh
  • Giá rẻ “giật mình”  với ưu đãi chiết khấu tri ân khách hàng
  • Thời gian bảo hành 24 tháng, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và đổi trả khi có lỗi sản phẩm xảy ra
  • Miễn phí ship vận chuyển trong nội thành Hà Nội với thời gian giao hàng nhanh chóng

Top 3 xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh giá rẻ bán chạy nhất tại Maxbuy

1. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTB100D

Xe Đẩy Phong Thạnh XTB100D

Thông số kỹ thuật 

Trọng tải: 150 kg
Màu sắc: Xám – xanh
Chất liệu: Thép ống và Thép tấm
Kích thước: 490 x 745 mm
Cự ly sàn xe: 125 mm
Tổng chiều cao: 825
Sử dụng càng bánh xe: R100
Trọng lượng xe: 14 kg
Sản xuất: Phong Thạnh – Việt Nam
Bảo hành: 24 tháng

2. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTL130DS

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTL130DS

Thông số kỹ thuật 

– Kích thước sàn xe: 600 x 900 mm
– Chiều cao sàn xe: 200 mm
– Chiều cao tay đẩy: 870 mm
– Tải trọng: 350 kg
– Khối lượng xe: 26 kg
– Nhà sản xuất: Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

3. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH130N

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH130N

Thông số kỹ thuật 

– Mã hàng: XTH 130N
– Kích thước sàn xe: 500 x 1000 mm
– Trọng lượng xe: 24-25kg
– Trọng tải: 300 kg
– Màu sắc: Đỏ
– Chất liệu: Thép ống và thép tấm
– Cự ly sàn xe: 168mm
– Tổng chiều cao: 840mm
– Sử dụng càng bánh xe: H130
– Nhà sản xuất: Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp, bến xe, cửa hàng, nhà hàng có nhu cầu mua xe kéo đẩy hàng giúp quá trình di dời vận chuyển đồ đạc hàng hóa dễ dàng hơn. Xe đẩy hàng Phong Thạnh là một trong những sản phẩm đáp ứng thiết thực cho doanh nghiệp bạn giảm thiểu sức lao động, tiết kiệm thời gian chi phí nhân công bê vác vận chuyển hàng hóa. Đặt hàng ngay tại siêu thị trực tuyến Maxbuy để mua được xe đẩy hàng Phong Thạnh giá rẻ mà chất lượng nhé!

Tham khảo thêm: xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ  

Ý kiến về: Địa chỉ mua xe đẩy hàng Phong Thạnh giá rẻ tại Hà Nội
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.