Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Két sắt-Lựa chọn thông minh và ý nghĩa cho món quà đầu năm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:15 GMT+7

Tặng quà Tết-Một nét đẹp văn hóa Việt 

Nét đẹp tặng quà ngày Tết của các gia đình Việt

Nét đẹp tặng quà ngày Tết của các gia đình Việt

Từ xa xưa, tặng quà ngày Tết đã trở thành tập tục truyền thống không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Thay vì gửi những lời chúc tốt đẹp thì mọi người còn tặng nhau những giỏ quà, hộp quà gồm trà, rượu, bánh, mứt… Những món quà Tết đều mang ý nghĩa cầu chúc cho người nhận một năm mới phát tài phát lộc, sung túc, an vui…

Ngày nay, quà Tết không chỉ gói gọn trong những giỏ bánh, hộp mứt mà những đồ gia dụng trong gia đình cũng trở thành món quà ý nghĩa dịp đầu năm. Két sắt là vật dụng giữ tiền tài, đem đến tài lộc cho gia chủ. Vì vậy lựa chọn chúng làm món quà Tết như muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến người nhận có một năm mới tài lộc dồi dào, làm ăn tấn tới. 

Két sắt trở thành món quà mới lạ nhưng mang nhiều ý nghĩa 

Vật chiêu tài hút lộc của mỗi gia đình

Vật chiêu tài hút lộc của mỗi gia đình

Nếu như trước đây, mọi người hay tặng nhau những bình rượu, giỏ quà thì ngày nay chúng ta thường tặng nhau những món quà mang yếu tố vật chất hơn. Chúng không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho người nhận mà còn chứa đựng tâm ý người tặng. 

Đối với két sắt sẽ không còn xa lạ đối với những người có nhu cầu muốn bảo vệ tài sản quan trọng của mình nhưng sẽ là mới lạ khi lựa chọn két tặng người thân, bạn bè. Đối với dùng trong gia đình, chúng ta nên chọn những mẫu két sắt mini nhỏ gọn, hay tặng doanh nghiệp đối tác thì có thể lựa chọn những mẫu có kích thước lớn hơn.

Két sắt tượng trưng cho tài lộc 

Theo phong thủy. két sắt được xem là vật chiêu tài, hút lộc cho gia chủ. Két được đặt đúng phong thủy sẽ giúp gia chủ gặp may mắn trong công việc, làm ăn hanh thông. Nên đặt mặt két theo hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc khi đó dòng chảy sinh khí sẽ hướng vào mặt cửa két sắt. 

Những đồ vật giúp két mang may mắn, tài lộc cho gia chủ

Những đồ vật giúp két mang may mắn, tài lộc cho gia chủ

Ngoài ra đặt những đồ vật như một con cóc tài lộc, đồng tiền hoa mai hay con tỳ hưu sẽ giúp két hút tài lộc mạnh mẽ, đem đến may mắn cho gia chủ.

Két sắt-Món quà sang trọng, chứa đựng tâm ý người tặng

Một món quà mới lạ, độc đáo không kém phần sang trọng như két sắt sẽ là lựa chọn thông minh. Đầu năm, nhân viên tặng két sắt cho sếp mong muốn công ty làm ăn phát tài, con cái tặng bố mẹ mang ý nghĩa gia đình sung túc, no đủ hay bạn bè tặng nhau chúc nhau năm mới hưng thịnh, may mắn.

Maxbuy cung cấp két sắt chính hãng với giá cả phải chăng

Maxbuy cung cấp két sắt chính hãng với giá cả phải chăng

Với kích thước đa dạng, mẫu mã phong phú, chúng mang đến cho người tặng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Với những chiếc két sắt mini với giá chỉ từ 1200000 bạn đã có thể gửi tặng những người thân yêu một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực. 

Két sắt mini có giá chỉ từ 1200000

Két sắt mini có giá chỉ từ 1200000

Maxbuy được biết đến là đơn vị cung cấp két sắt chính hãng có uy tín 10 năm tại Việt Nam. Những thương hiệu nổi tiếng Maxbuy cung cấp phải kể đến như Việt Tiệp, Hòa Phát, Welko, Kumho… Đây sẽ là địa chỉ tin cậy giúp chúng ta lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Ý kiến về: Két sắt-Lựa chọn thông minh và ý nghĩa cho món quà đầu năm
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.