Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Review một số mẫu máy hút ẩm giải quyết nỗi lo ẩm nồm cho bạn

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:15 GMT+7

Cứ mỗi dịp đông xuân tới, nhất là những đợt ra Tết, thời tiết thường có xu hướng ẩm nồm. Độ ẩm không khí lên cao đọng sương trên các đồ vật như nền nhà tường, các đồ vật, vật bằng đá, khiến mọi thứ quanh chúng ta tràn ngập trong ẩm ướt, khó chịu. Nhiều gia đình còn lấy thảm trải lên nền nhà để đi lại được dễ dàng hơn, tránh trơn trượt. Máy hút ẩm hiện nay ra đời trên thị trường với chức năng là xử lý nồng độ hơi nước trong không khí xung quanh bạn, đánh tan nỗi lo ẩm nồm trong ngôi nhà, môi trường làm việc của bạn. Dưới đây là một trong những mẫu máy hút ẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy Hút Ẩm FujiE HM-916EC

Máy hút ẩm FujiE HM-916EC được nhập khẩu Nhật Bản nguyên chiếc 100%, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

Thông số chi tiết của máy: 

  • Công suất hút ẩm 16 lít /24 giờ (ở điều kiện 30độC, 80%),
  • Công suất định danh: 250W,
  • Không khí lưu hành 100 m3 / h,
  • Đồng hồ báo hẹn thời gian làm việc,
  • Bồn chứa nước thải là 4 lít giúp máy hoạt động lâu hơn mới phải đổ nước ra ngoài. 

Máy hút ẩm có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn thích hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ trong gia đình, văn phòng, bàn làm việc. Máy được bảo hành lên tới 24 tháng tại Siêu thị trực tuyến MaxBuy

Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC

Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Harison HD-150B

Máy hút ẩm Công Nghiệp Harison HD-150B là sản phẩm xuất xứ Thái Lan chính hãng.

  • Công suất hút ẩm:150 lít/24 giờ (ở điều kiện 30oC, 70%)
  • Kích thước: 940 (cao)x 600 (ngang) x 355 (dày), mm
  • Công suất điện tiêu thụ: 1600W,
  • Khối lượng: 60 kg
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Máy hút ẩm Harison HD-150B

Máy hút ẩm Công Nghiệp Harison HD-150B dùng để hút ẩm cho nhiều người trong khu công nghiệp, bệnh viện, doanh nghiệp. Nguyên lý hút ẩm của máy ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh, máy được vận hành tự động hoàn toàn, có cảm biến ẩm kiểu cơ với nút xoay, xả nước liên tục qua ống dẫn hoặc vào bình chứa nước, lọc khí bằng màng lọc nylon, di chuyển dễ dàng nhờ bánh xe, tiện lợi khi lắp đặt trong phòng.

Máy hút ẩm KASAMI KD-25EB

Máy hút ẩm Kasami KD-25EB

Máy hút ẩm KASAMI KD-25EB mang thương hiệu Nhật Bản chính hãng. Các bộ phận cơ bản bao gồm Lock(đây là bộ bơm chính của máy ), Giàn lạnh, Quạt. Khác với máy làm lạnh thì thổi khí lạnh ra máy hút ẩm lại hút ngược không khí vào máy qua giàn lạnh ,khi luồng không khí mang hơi nước chạy qua bộ lọc và giàn lạnh sẽ ngưng tụ lại thành nước còn phần không khí còn lại sẽ được thoát ra phía sau máy .
Máy hút ẩm có nhiệm vụ hút hơi ẩm trong không khí và đưa qua một hệ thống làm lạnh để làm ngưng tụ thành nước.

Các chức năng của máy như:

  • Có chức năng thoát nước liên tục
  • Có chức năng đèn báo đầy nước.
  • Hiển thị độ ẩm điện tử: Trên máy có hiện thị độ ẩm môi trường và cài đặt độ ẩm mong muốn
  • Có bộ cài đặt hẹn giờ từ 0-24 giờ
  • Có chế độ tự động xả tuyết
  • Có chế độ tự động ngắt để bảo vệ máy nén
  • Có chế độ nghỉ của máy nén

Như vậy nỗi lo vào mùa ẩm nồm của chúng ta sẽ không còn nữa vì đã có máy hút ẩm giải quyết vấn đề này giúp bạn. Với chi phí phải chăng và hợp lý là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút ẩm với nhiều công dụng tiện lợi tại Siêu thị trực tuyến MaxBuy

>> Các bạn tham khảo thêm bài viết Mẫu thang nhôm rút nào chống trượt ngày nồm tốt nhất 

Ý kiến về: Review một số mẫu máy hút ẩm giải quyết nỗi lo ẩm nồm cho bạn
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.