Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

3 điều không thể không biết về thang nhôm chữ A 2m

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:14 GMT+7

Thang nhôm gấp chữ A có thể được coi là dòng thang nhôm thế hệ đầu so với các sản phẩm thang nhôm đa năng hiện có trên thị trường hiện nay. Vẫn là cấu trúc đơn giản với chức năng cơ bản nhất của một chiếc thang: hỗ trợ độ cao trong quá trình làm việc của con người, thang nhôm chữ A còn được biết đến là dòng thang có mức giá khiêm tốn nhất. Trong bài viết này Maxbuy sẽ gợi ý một số mẫu thang nhôm chữ A 2m dựa trên 3 tiêu chí: Giá tốt, chịu lực tốt và thu gọn tốt.

Cân nhắc điều này trước khi mua thang nhôm chữ A!

Thang nhôm chữ A

Ở đây chúng tôi muốn đề cập đến nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng là thang nhưng mỗi loại lại có những ưu nhược điểm riêng. Mỗi loại lại được chuyên dùng trong những điều kiện hoàn cảnh nhất định.

Nếu như bạn muốn mua loại thang để ai trong gia đình bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng thì thang nhôm ghế tay vịn là lựa chọn tốt hơn cả. Bởi lẽ thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ nên rất dễ cho cả phụ nữ và người già sử dụng. Nếu như bạn muốn mua loại thang để dễ dàng chuyên chở, phù hợp với tần suất di chuyển lớn trong các ngành điện lực, viễn thông, truyền hình cáp,… thì thang nhôm rút là lựa chọn tối ưu nhất. Còn thang nhôm chữ A có một nhược điểm là khả năng rút gọn không được tốt như các sản phẩm khác. Tuy nhiên giá thành tốt, thang chắc chắn, ít xảy ra trục trặc hơn nhờ thiết kế đơn giản là những ưu điểm riêng của loại thang này.

Tham khảo thêm các sản phẩm thang nhôm rút nhập khẩu tại đây: https://bit.ly/39s5xqH

Tại sao thang nhôm chữ A 2m lại được nhiều người chọn hơn cả?

1. Mang ưu điểm của một chiếc thang nhôm gấp chữ A thông thường

  • Chắc chắn, bền bỉ: Thang nhôm chữ A hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều được làm từ các loại hợp chất nhôm cao cấp. Chúng có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cũng như các tác động tiêu cực từ thời tiết tốt hơn so với những vật liệu làm thang khác. Các dòng thang nhôm rút thường gặp trục trặc như: đai thang bị lỏng, chốt khóa bị nứt, vỡ bởi việc kéo ra rút vào, rồi đến thói quen xấu sử dụng không đúng cách. Thang nhôm chữ A thì rất ít khi bị hỏng. Bởi chúng có kết cấu ổn định, ít thay đổi hình dáng, người dùng không phải thao tác nhiều, chỉ cần mở thang và sử dụng.
  • Tính ứng dụng: Bên cạnh thang nhôm ghế thì thang nhôm chữ A cũng được khá nhiều người sử dụng trong gia đình. Cánh mày râu thường ưa chuộng loại thang này vì chúng khỏe khoắn, hiếm khi xảy ra tình trạng rung lắc hoặc thang bị cong võng. Ngoài ra, thang chữ A còn được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, bệnh viện, các khu công nghiệp, phân xưởng sản xuất, chế biến,…

Thang nhôm chữ A 2m

2. Chiều cao

Thang nhôm chữ A 2m có mức chiều cao tầm trung nên chúng hoàn toàn có thể giúp bạn làm việc ở những nơi cao nhất trong nhà bạn. Thay bóng đèn, sửa quạt trần, đi lại đường dây điện hoặc treo những bức tranh khổ lớn,… đều trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một số loại thang nhôm chữ A 2m còn có thể tùy chỉnh thành dạng chữ I trên dưới 4m. Điều này rất tiện cho người sử dụng khi họ làm việc ngoài trời hoặc tại các kho hàng, xưởng cơ khí,…

Các sản phẩm thang nhôm chữ A chính hãng giá ưu đãi chỉ có ở Maxbuy

1. Thang Nhôm Chữ A MB-20

>>> Hiện Thang Nhôm Chữ A MB-20 đang được bán với giá ưu đãi 900.000đ tại Maxbuy

Thang Nhôm Chữ A MB-20

Thông số kỹ thuật của thang nhôm chữ A MB-20:

– Loại nhôm hộp dày
– Chất liệu: Nhôm hộp 100%.
– Nhôm dày: 1,0-1,1 mm
– Hộp nhôm được đánh bóng, kích thước: 60×30 mm
– Mặt ghế thang bằng thép sơn tĩnh điện.
– Chiều cao chữ A: 2.0 m
– Chiều cao duỗi thẳng chữ I: 4,0 m.
– Tải trọng chữ A: 120kg
– Tải trọng chữ I: 70kg.
– Trọng lượng: 6,5kg
– Bậc thang hộp nhôm vuông tán lỗ theo công nghệ tán lỗ của Đức.
– Số bậc 5 bậc (không tinh mặt ghế), khoảng cách các bậc 40cm.
– Chân thang có đế cao su chống trượt.
– Bề dày thang khi gấp gọn: 13cm.

2. Thang Nhôm Chữ A Ameca AMC-M307C

>>> Hiện Thang Nhôm Chữ A Ameca AMC-M307C đang được bán với giá ưu đãi 1.000.000đ tại Maxbuy

Thang Nhôm Chữ A Ameca AMC-M307C

Thông số kỹ thuật của thang chữ A khóa tự động Ameca AMC-M307C:

– Chiều cao gấp gọn: 210cm
– Chiều cao chữ A: 198cm
– Chiều cao duỗi thẳng: 407cm
– Gấp 2 đoạn, mỗi đoạn 7 bậc
– Khoảng cách bậc: 25cm
– Độ dày nhôm: 1.2mm
– Tải trọng: 150kg
– Kích thước đóng: 210*54*13cm (D*R*C)
– Trọng lượng thang: 7.7kg
– Trọng lượng đóng gói: 7.9kg
– Bảo hành: 18 tháng

3. Thang Chữ A Khóa Tự Động Ameca AMC-M309

>>> Hiện Thang Chữ A Khóa Tự Động Ameca AMC-M309 đang được bán với giá ưu đãi 1.350.000đ tại Maxbuy

Thang nhôm chữ A 2m Ameca

Thông số kỹ thuật của thang chữ A khóa tự động Ameca AMC-M309:

– Chốt khóa tự động. Có thể sử dụng dạng chữ A và chữ I
– Số bậc: 9×2
– Khoảng cách các bậc: 28cm
– Chiều cao dùng chữ A: 2,58m
– Chiều cao duỗi thằng: 5,09m
– Trọng lượng thang: 9.4kg
– Tải trọng thang: 150kg.
– Sản xuất theo tiêu chuẩn EN131, CE
– Nhãn hiệu AMECA USA
– Bảo hành: 18 tháng

4. Thang Nhôm Gấp Nikawa NKY-8C

>>> Hiện Thang Nhôm Gấp Nikawa NKY-8C đang được bán với giá ưu đãi 2.050.000đ tại Maxbuy

Thang Nhôm Gấp Nikawa NKY-8C

Thông số kỹ thuật sản phẩm thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C:

– Số bậc: 8*2
– Độ rộng chân thang: 64cm
– Chiều cao bậc: 30,5cm
– Độ rộng đỉnh thang: 30cm
– Chiều cao chữ A: 238cm
– Chiều cao sử dụng duỗi thẳng chữ I: 472 cm
– Trọng lượng thang: 8,2kg
– Tải trọng thang: 150kg
– Thang được hỗ trợ bảo hiểm Bảo Minh cho người dùng
– Bảo hành: 18 Tháng

5. Thang Cách Điện Chữ A Nikawa NKJ-7C

>>> Hiện Thang Cách Điện Chữ A Nikawa NKJ-7C đang được bán với giá ưu đãi 2.160.000đ tại Maxbuy

Thang Cách Điện Chữ A Nikawa NKJ-7C

Thông số kỹ thuật của thang cách điện Nikawa NKJ-7C:

– Số bậc: 7 bậc
– Chiều cao bậc: 28cm
– Độ rộng chân thang: 52cm
– Chiều cao A: 203cm
– Trọng lượng thang: 8.5kg
– Tải trọng thang: 110kg
– Chất liệu: sợi thủy tinh cách điện
– Bảo hành: 18 tháng

Trên đây là những gợi ý các sản phẩm thang nhôm chữ A 2m theo các tiêu chí: giá tốt, chịu lực tốt và thu gọn tốt. Chúng đều là những sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Ameca,… Trừ nhược điểm về khả năng thu gọn so với thang nhôm rút ra thì chúng vẫn được đánh giá là không hề kém cạnh cho một chiếc thang với chi phí cực kỳ khiêm tốn. 

Đến với Maxbuy – siêu thị trực tuyến ngay hôm nay để được tư vấn và nhận đặt hàng chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Chính sách vận chuyển giao hàng hỏa tốc và cho phép khách hàng kiểm tra trước khi nhận sản phẩm giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi. 

Truy cập ngay website: https://maxbuy.com.vn/

Hoặc liên hệ thông qua số hotline: 1900 9491

Ý kiến về: 3 điều không thể không biết về thang nhôm chữ A 2m
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.