Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mẹo mua xe đẩy hàng giá rẻ không phải ai cũng biết !

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:14 GMT+7

Có thể nói, ngoài chất lượng ra thì giá cả luôn là yếu tố được đặt lên đầu khi khách hàng lựa chọn mua xe đẩy hàng. “Rẻ” ở đây không hẳn là việc bạn mua được xe đẩy hàng với mức chi phí thấp càng thấp càng tốt. “Rẻ” có thể là khi chi phí bạn bỏ ra cho một sản phẩm chất lượng với mức giá được hời. Tùy nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người mà bạn có thể chọn những cách khác nhau. Bài viết dưới đây của Maxbuy sẽ đem đến cho bạn một số cách để có thể mua được xe đẩy hàng giá rẻ nhé.

Các cách bạn có thể tham khảo khi mua xe đẩy hàng

Mua xe đẩy hàng giá rẻ

1. Mua xe đẩy hàng cũ, thanh lý

Đây là một cách để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí khi mà nhu cầu dùng xe đẩy hàng không quá cao. Ví dụ như ở các gia đình, thỉnh thoảng mới đem ra để đẩy các vật dụng nặng vào kho như chở lúa, chở cám,… Việc bỏ ra một số tiền khoảng 2 đến 3 triệu để mua chiếc xe đẩy hoàn toàn mới không phải là cách tối ưu nhất.

Xe đẩy hàng cũ

Chỉ với vài trăm nghìn là bạn đã có thể mua xe đẩy hàng cũ ở các khu phế liệu ve chai, ở các xưởng gia công chế tạo lại hoặc là ở một số cửa hàng chuyên bán. Nếu như bạn có kinh nghiệm và biết một số cách quan sát thì sẽ đánh giá được trạng thái của xe đẩy hàng. Các vị trí cần lưu ý đó là ở phần tay đẩy, sàn xe, các khớp nối và ốc vít của xe.

Các cơ sở bán xe đẩy hàng cũ

Xe đẩy hàng thanh lý

Xe đẩy hàng thanh lý không hẳn là xe đẩy hàng cũ. Có 3 dạng thanh lý mà khách hàng có thể thấy. Thứ nhất là thanh lý xe đẩy hàng cũ đã qua sử dụng tại các cửa hàng và các trang mạng rao vặt. Thứ hai là những xe đẩy hàng được các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất thanh lý với số lượng lớn khi chúng không đủ tiêu chuẩn hoặc những sản phẩm bị lỗi do khách đổi trả bảo hành. Thứ ba là dạng xe đẩy hàng tồn kho chưa qua sử dụng và được kho hàng của doanh nghiệp xả với số lượng lớn. Đây là dạng thanh lý cực hời cho khách hàng khi mà bạn có thể mua xe đẩy hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, ngang với lúc bạn mua thông thường.

2. Mua xe đẩy hàng giá rẻ qua mạng, các trang chợ thương mại điện tử

Mua xe đẩy hàng qua mạng để tiết kiệm chi phí

Không phải tự nhiên mà hình thức mua hàng qua mạng lại trở thanh xu thế hiện nay. Chỉ với vài một vài thao tác đơn giản là khách hàng có thể đặt hàng và được nhận hàng tại nơi mình mong muốn, không cần mất thời gian, công sức đến cửa hàng để lấy. Điều mà khiến khách hàng thấy hài lòng hơn cả là ở mức giá. Bạn hoàn toàn có thể mua xe đẩy hàng giá rẻ, đặc biệt qua các trang siêu thị trực tuyến, các sàn giao dịch, chợ thương mại điện tử.

Mức giá của các đơn vị bán hàng qua mạng rẻ hơn nhiều so với bạn đi mua ở ngoài. Với các nền tảng mua sắm như Shopee, Tiki, Lazada,… khách hàng có thể so sánh giá và cân nhắc dựa trên những phản hồi của khách hàng đã mua trước đó. Các chính sách hỗ trợ giá, voucher, hoặc chương trình ưu đãi của những nền tảng chợ thương mại điện tử cũng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

3. Mua xe đẩy hàng qua các đợt giảm giá

Mua xe đẩy hàng giá rẻ bằng cách săn các dịp khuyến mại, các chương trình ưu đãi

Không chỉ đối với sản phẩm xe đẩy hàng mà các sản phẩm khác cũng vậy, các đơn vị luôn có chương trình khuyến mại tri ân khách hàng vào các dịp ngày lễ hoặc khai trương. Nếu như bạn chưa thực sự cần dùng xe đẩy hàng ngay thì có thể đợi và săn các đợt giảm giá.

Mua xe đẩy hàng giá rẻ mà không hề rẻ??

Xe đẩy hàng thanh lý dọn kho

Nghe vô lý nhưng đây là tình trạng dễ xảy ra với khách hàng nếu không cẩn thận khi mua sắm. Tâm lý ham rẻ, mua xe đẩy hàng cũ đổ đống, hàng thanh lý mà không biết cách hoặc có ít kinh nghiệm khi kiểm tra hàng dẫn đến nhiều người tiền mất tật mang. Một số đơn vị làm ăn không nghiêm túc, chào hàng với mức giá rẻ giật mình, rồi bán hàng giả hàng nhái cho khách. Nhẹ thì xe nhanh hỏng, xui xẻo hơn thì hàng hóa bị đổ, vỡ thậm chí con người cũng gặp chấn thương trong quá trình vận chuyển. Như vậy giá xe đẩy hàng họ đã mua có được coi là rẻ hay không?

Mua xe đẩy hàng giá rẻ – hàng thật – hàng chất ở đây: Top 5 xe đẩy hàng 4 bánh giá rẻ bất ngờ chỉ trên dưới 1 triệu đồng

Địa chỉ mua xe đẩy hàng giá rẻ chính hãng

Maxbuy luôn tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm xe đẩy hàng chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như: Advinqed, Nikawa, Phong Thạnh, Prestar, Sumo,… Với phương châm “Lâu dài – Bền vững – Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, MaxBuy luôn khẳng định dịch vụ và chất lượng sản phẩm để có được niềm tin của khách hàng. Đến với maxbuy để mua được xe đẩy hàng giá rẻ chính hãng ngay hôm nay!

Truy cập tại website Maxbuy Hoặc liên hệ với số hotline: 1900 9491

Ý kiến về: Mẹo mua xe đẩy hàng giá rẻ không phải ai cũng biết !
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.