Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Lý do khiến thang nhôm chữ A Nikawa được ưa chuộng nhất hiện nay

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:14 GMT+7

Thang nhôm chữ A Nikawa có nhiều mẫu để lựa chọn

Khác với những dòng thang nhôm khác, thang nhôm chữ A có tính ứng dụng tốt hơn rất nhiều. Dáng thang chữ A cho phép thang có thể hoạt động mà không cần điểm tựa. Chính vì vậy mà chúng có thể được sử dụng ở hầu hết mọi địa hình. Đó là chưa kể đến một số loại thang chữ A còn có thể tùy chỉnh rất linh động.

Các mẫu thang nhôm dáng chữ A thương hiệu Nikawa

Thương hiệu Nikawa hiện nay cho ra những sản phẩm thang đa dạng về mẫu mã. Có thể kể đến như: thang nhôm gấp, thang nhôm gấp đa năng; thang nhôm gấp khúc; thang nhôm rút đôi; thang chữ A cách điện. Chúng đều có thể sử dụng ở dạng chữ A và có thể thu gọn để di chuyển.

Các sản phẩm thang nhôm chữ A thương hiệu Nikawa có nhiều mức chiều cao, tối đa có thể tới 5m6 giúp người sử dụng có thể dễ dàng làm việc ở những nơi có độ cao lớn. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm gấp đa năng chính hãng Nikawa NKB-44 16 bậc

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm Nikawa NKB-44 16 bậc có chiều dài khi duỗi thẳng hơn 4m, đây chính là lợi thế của loại thang nhôm này khi nó có thể giúp bạn đạt được mọi chiều cao như mong muốn. 

Thang nhôm gấp 4 khúc/đoạn chính hãng Nikawa NKG-43C

Thang nhôm NKG-43C là phiên bản mới với những cải tiến vượt trội, dễ thấy nhất chính là phần chân của chiếc thang này được thiết kế để tối ưu sự chắc chắn khi sử dụng. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 New chiều cao 1m

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thang an toàn sử dụng trong gia đình thì mẫu thang NKD-04 chính là sự lựa chọn hợp lý. Với chiều cao 1m, dòng thang này phục vụ cho những công việc như thắp hương, lau dọn nhà cửa, sửa chữa bóng đèn,... một cách dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm chữ A gấp gọn Nikawa NKY-5C 5 bậc mỗi bên

Một dòng thang đã và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng chính là NKY-5C. Đây là mẫu thang chữ A đa năng có thể duỗi thẳng để sử dụng theo dáng chữ I khi cần thiết. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm chữ A gấp gọn Nikawa NKY-8C 8 bậc mỗi bên

Có thiết kế tương tự với NKY-5C tuy nhiên mẫu thang NKY-8C có chiều cao vượt trội hơn hẳn khi duỗi thẳng có thể đạt tới chiều dài 4,29m. Dù có chiều cao khủng nhưng do được làm từ chất liệu cao cấp cho nên trọng lượng của dòng thang này vẫn vô cùng nhẹ. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang Nhôm Rút/Xếp Đơn Nikawa NK-32 PRO chiều cao 3,2m

 

Với những người làm công việc sửa chữa, lắp đặt hoặc thường xuyên phải dùng đến các loại thang chuyên dụng thì có thể tham khảo mẫu thang nhôm rút đơn Nikawa NK-32 PRO. Ưu điểm lớn nhất của loại thang này chính là khả năng rút gọn kích thước nhiều lần và dễ dàng đem theo khi di chuyển. 

Các mẫu thang nhôm Nikawa hot nhất hiện nay

Thang nhôm chữ A Nikawa chắc chắn, sử dụng bền bỉ dài lâu.

1. Tuổi thọ của thang 

Thang nhôm chữ A Nikawa đều được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, sơn tĩnh điện bề mặt chống gỉ sét, chống chịu với thời tiết và các tác động từ bên ngoài môi trường. Chính vì vậy thang dùng rất bền. Những người thợ làm lâu năm ở ngành viễn thông, điện lực, xây dựng, truyền hình,… đều lựa chọn những loại thang đến từ thương hiệu Nhật Bản này.

2. Tính chắc chắn, đảm bảo an toàn

Sản phẩm thang nhôm của Nikawa được tin dùng bởi độ chắc chắn, tính ứng dụng cao

Một số nơi cần lưu ý ở những loại thang dáng chữ A là các chốt khóa tự động và khớp nối giữa hai chân thang. Người dùng có thể yên tâm vì các sản phẩm thang của Nikawa đều được thiết kế chú trọng đến khả năng chịu lực của các bộ phận này. Bản lề dày dặn cùng ổ trục hoạt động linh hoạt, đảm bảo người dùng sử dụng dễ dàng.

Đối với một số loại có khả năng tùy biến linh hoạt để dùng ở dạng chữ I thì Nikawa luôn tính toán đến khả năng thang bị cong võng. Các khớp nối, đai thang đều được lắp ráp với độ rơ vừa đủ. Người dùng có đứng trên cao cũng không bị rung lắc dữ dội.

Có thể bạn quan tâm: Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa NK-50AI-Pri

Tại sao nên chọn thang nhôm Nikawa

Thang nhôm Nikawa an toàn tuyệt đối

Với tiêu chí đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, tất cả những dòng thang đến từ thương hiệu Nikawa đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhằm đem đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Hơn hết, khi mua các sản phẩm thang nhôm của Nikawa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có sẵn bảo hiểm Bảo Minh luôn đảm bảo cho sự an toàn cho người dùng. 

Thang nhôm Nikawa có tính ứng dụng cao

Nhằm phục vụ mọi nhu cầu sử dụng thang của tất cả mọi người, thương hiệu Nikawa có rất nhiều mẫu thang nhôm có thể sử dụng trong gia đình, nhà máy, kho xưởng,... hoặc các loại thang dành riêng cho thợ sửa chữa. 

Sự đa dạng về mẫu mã chính là điểm nổi bật nhất chỉ có tại Nikawa, chỉ cần bạn có nhu cầu sử dụng thang, Nikawa có thể đáp ứng được mọi thứ mà bạn muốn. 

Giá tốt cho một sản phẩm thang nhôm tốt

So sánh với các thương hiệu khác trên thị trường thì giá thang nhôm chữ A Nikawa không chênh nhiều. Tuy nhiên các sản phẩm thang chữ A của Nikawa vẫn có lượng đặt hàng nhiều hơn cả. Người sử dụng đều quan tâm đến tính an toàn và sự tiện lợi trong khi làm việc hơn là vài trăm nghìn bỏ thêm để mua thang. 

Tôi có thể mua thang nhôm chữ A Nikawa chính hãng ở đâu?

Thang nhôm chữ A thương hiệu Nikawa chính hãng

Siêu thị trực tuyến Maxbuy là đơn vị phân phối trực tiếp các sản phẩm thang nhôm chữ A thương hiệu Nikawa. Bên cạnh những mẫu thang đến từ thương hiệu Nhật Bản này thì chúng tôi còn cung ứng các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu của một số thương hiệu nổi tiếng khác như: Ameca, Nikita, Joongang, Little Giant,… 

Khi mua các sản phẩm thang nhôm Nikawa tại Maxbuy, khách hàng sẽ có cơ hội:

  • Nhận được những sản phẩm thang nhôm chữ A chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ
  • Thời gian bảo hành lâu dài, từ 18 – 24 tháng, hỗ trợ khách hàng khi sản phẩm bị lỗi
  • Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Mức GIÁ ƯU ĐÃI với chiết khấu cao, cùng với các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng
  • FREESHIP đối với những đơn hàng khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, giao hàng hỏa tốc toàn quốc

Hãy truy cập Website: maxbuy.com.vn, hoặc liên hệ thông qua số Hotline: 1900 9491 để được tư vấn trực tiếp!

Ý kiến về: Lý do khiến thang nhôm chữ A Nikawa được ưa chuộng nhất hiện nay
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.