Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh hay xe đẩy hàng nhập khẩu

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:14 GMT+7
Một trong những công cụ không thể thiếu tại các cửa hàng, nhà kho, bến bãi hiện nay chính là xe đẩy hàng 4 bánh. Không chỉ tiết kiệm sức lực, tăng hiệu suất công việc mà chúng còn đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như người sử dụng, nhất là khi cần phải chuyên chở những vật nặng. Bên cạnh một số hãng xe kéo tay trên thị trường cũng có một thương hiệu trong nước được nhiều dùng tin tưởng. Đó chính là Phong Thạnh. Xe đẩy hàng 4 bánh của Phong Thạnh so với các loại xe đẩy nhập khẩu thì loại nào dùng bền bỉ, chắc chắn hơn? Bạn có thể tham khảo thông qua bài viết dưới đây.

So sánh xe đẩy hàng Phong Thạnh với các hãng xe đẩy nhập khẩu

1. Về yếu tố giá cả 

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Là một thương hiệu sản xuất trong nước nhưng Phong Thạnh vẫn xây dựng được thương hiệu của mình với các dòng sản phẩm chất lượng. Chi phí để mua xe đẩy hàng của Phong Thạnh trên thị trường hiện nay không hề kém cạnh so với các hãng xe đẩy hàng nhập khẩu khác. Cùng một mức tải trọng và thông số kỹ thuật gần tương đương nhau thì dòng xe đẩy hàng Phong Thạnh được đánh giá là dòng sản phẩm có phân khúc giá tầm trung cho tới cao cấp. Xét về yếu tố giá cả thì đây không phải là ưu thế tuyệt đối của thương hiệu này. Tuy nhiên điều làm cho lượng tiêu thụ xe đẩy hàng Phong Thạnh ngang ngửa, thậm chí nhiều hơn so với các hãng khác là ở chất lượng.

2. Xét về khả năng chịu lực và tải trọng

Đối với dòng xe đẩy hàng 4 bánh, Phong Thạnh sản xuất ra nhiều mẫu sản phẩm có mức tải trọng đa dạng, từ 150kg – 600kg, đáp ứng được cả nhu cầu vận chuyển quy mô dân dụng cũng như quy mô công nghiệp. 

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh

Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Mẫu xe đẩy hàng có tải trọng tốt nhất của Phong Thạnh được làm từ chất liệu thép bền bỉ, đảm bảo cho người dùng dễ dàng vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn. Ngoài ra mặt sàn xe đẩy còn được chế tạo từ các chất liệu khác như nhựa, tole, giúp người dùng dễ chọn mẫu sản phẩm phù hợp với điều kiện môi trường làm việc. 

Hiện tại, các sản phẩm tải trọng lớn của Phong Thạnh có một điểm hạn chế so với các dòng xe đẩy hàng nhập khẩu là ở khả năng gấp gọn. Phần tay cầm của chúng đều được hàn cố định thay vì được kết nối với sàn xe đẩy bằng bản lề. Tuy nhiên kết cấu này cũng có ưu điểm, đó là tính chịu lực sẽ ổn định và tốt hơn.

3. Xét về thiết kế và tính linh hoạt

Là một thương hiệu xe đẩy hàng nội địa nên Phong Thạnh hiểu rõ về điều kiện, hoạt động vận chuyển hàng hóa của người dùng trong nước. Chính vì vậy, thiết kế của họ đều có tính ứng dụng cao, linh hoạt hơn so với các hãng xe đẩy hàng nhập khẩu. Tất cả các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh đều có cự li sàn xe so với mặt đất tương đối lớn. Người dùng có thể dễ di chuyển trên các địa hình dốc, gồ ghề mà khả năng thăng bằng của xe và hàng hóa vẫn được đảm bảo.

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh

Tính linh hoạt của xe đẩy hàng Phong Thạnh so với các loại xe đẩy hàng nhập khẩu khác thể hiện qua loại hàng hóa vận chuyển. Bên cạnh những sản phẩm có mặt sàn dạng liền như những hãng khác thì thương hiệu này còn tung ra thị trường mẫu xe đẩy có mặt sàn dạng ô lưới. Những loại hàng hóa dính nước, hay bị trơn trượt sẽ rất thích hợp với sản phẩm này. Ngoài ra, với những thứ cồng kềnh, kích thước lớn, kém ổn định thì người dùng có thể dễ dàng buộc cố định vào các mép khung xe.

4. Xét về độ bền

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạch có độ bền rất tốt, có thể sử dụng trong mọi điều kiện và môi trường, kể cả những môi trường hóa chất, ẩm ướt hay nhiệt độ khắc nghiệt. Đây chính là ưu điểm lớn của các dòng xe đẩy hàng Phong Thạch. So với các mẫu xe đẩy hàng nhập khẩu thì xe đẩy hàng Phong Thạch không hề thua kém về độ bền, thậm chí còn có giá thành rẻ và dễ kiếm hơn.

5. Xét về bảo hành, sửa chữa

Với những loại xe đẩy hàng nhập khẩu, việc thay thế linh kiện có thể sẽ gặp nhiều khó khăn hoặc mất nhiều thời gian và tiền bạc. Trong khi đó, những chiếc xe đẩy hàng Phong Thạch có thể thay thế linh kiện, sửa chữa, bảo hành 1 cách dễ dàng. 

Một số mẫu xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh nổi bật

1. Xe Đẩy Hàng 'Phong Thạnh XTH130N

Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH130N

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Mã hàng: XTH 130N
– Kích thước sàn xe: 500 x 1000 mm
– Trọng lượng xe: 24-25kg
– Trọng tải: 300 kg
– Màu sắc: Đỏ
– Chất liệu: Thép ống và thép tấm
– Cự ly sàn xe: 168mm
– Tổng chiều cao: 840mm
– Sử dụng càng bánh xe: H130
– Nhà sản xuất: Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

2. Xe Đẩy Phong Thạnh XTB100DG

Xe Đẩy Phong Thạnh XTB100DG

– Trọng tải: 150 kg -200kg
– Màu sắc: Xám xanh
– Chất liệu: Thép ống và Thép tấm
– Kích thước: 490 x 745 mm
– Cự ly sàn xe: 125 mm
– Tổng chiều cao: 840mm
– Sử dụng càng bánh xe: R100
– Trọng lượng xe: 14 kg
– Sản xuất: Phong Thạnh Việt Nam
– Bảo hành: 24 tháng

3. Xe Đẩy Phong Thạnh XTH130T

Xe Đẩy Phong Thạnh XTH130T

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Mã hàng: XTH 130T
– Kích thước sàn xe: 500 x 990 mm
– Trọng lượng xe: 25kg
– Trọng tải: 300 kg
– Màu sắc: Đỏ
– Chất liệu: Thép ống và thép tấm
– Cự ly sàn xe: 172mm
– Tổng chiều cao: 835mm
– Sử dụng càng bánh xe: H130
– Nhà sản xuất: Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

Nếu bạn đang cần vận chuyển đồ lên cầu thang, bạn nên lựa chọn Xe leo cầu thang giúp vận chuyển đồ lên cầu thang nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.

Nếu bạn cần vận chuyển đồ nặng bằng tay, bạn có thể dùng xe nâng tay để vận chuyển hàng hóa bằng tay một cách dễ dàng hơn.

Kết luận

Trên đây là một số so sánh, đánh giá về dòng xe đẩy hàng Phong Thạnh nói chung. Có thể nói, tuy là một thương hiệu nội địa nhưng xe đẩy hàng Phong Thạnh vẫn đủ sức cạnh tranh ngang hàng so với các sản phẩm xe đẩy nhập khẩu. Ưu thế của chúng là ở thiết kế thân thiện và chất lượng thực sự. 

Siêu thị trực tuyến Maxbuy là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh của Phong Thạnh cũng như các thương hiệu nước ngoài như: Advindeq, Sumo, Prestar, Nikawa,… Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline: 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng. 

Ý kiến về: Nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh hay xe đẩy hàng nhập khẩu

Sản Phẩm Liên Quan: Nên chọn xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh hay xe đẩy hàng nhập khẩu

Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH200L tải trọng 500Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTB100T3 tải trọng 150Kg
Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTB100T2 tải trọng 150kg
Xe Đẩy Hàng 4 bánh Phong Thạnh XTH250S1 tải trọng 600Kg
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.