Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng loại nào thích hợp cho làm việc ngoài trời nắng nóng?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:13 GMT+7
Một trong những yếu tố tác động tiêu cực đến tuổi thọ của xe đẩy hàng chính là nhiệt độ của môi trường. Đặc biệt là khi bạn cần phải vận chuyển hàng hóa dưới trời nắng nóng. Xe đẩy hàng loại nào có độ bền tốt hơn cả? Loại nào có thể chống chịu tốt trước điều kiện của thời tiết? Bạn đọc có thể tham khảo thông qua bài viết tư vấn dưới đây của Maxbuy.

Cần chọn loại xe đẩy hàng làm từ chất liệu chịu nhiệt

Vận chuyển hàng hóa dưới trời nắng nóng

1. Bộ phận tay đẩy và sàn xe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xe đẩy hàng với mẫu mã, kiểu dáng, tải trọng, chất liệu khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà mỗi loại lại có ưu thế nhất định.
Đối với những nơi như văn phòng, trường học, khu vực y tế thường sử dụng nhiều những mẫu xe đẩy hàng sàn nhựa với ưu điểm là khối lượng nhẹ, di chuyển dễ dàng, linh hoạt. Tuy rằng sàn xe được làm từ nhựa đều là loại chất lượng, tuy nhiên chúng không tránh khỏi việc chịu ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, dẫn đến nhựa bị giòn, kém bền hơn so với kim loại. Đây là dạng xe đẩy chỉ thích hợp dùng để chuyên chở ở môi trường trong nhà hơn là ngoài trời. 
Xe đẩy hàng sàn nhựa chỉ thích hợp vận chuyển trong nhà thay vì ngoài trời
Khác với một số địa điểm kể trên thì ở những nơi như bến xe, cảng tàu, kho xưởng,… cần phải lựa chọn những mẫu xe có tải trọng lớn, khả năng chịu nhiệt tốt, chắc chắn, ít bị biến dạng. Hiện nay một số hãng xe đẩy nổi tiếng như: Advindeq, Prestar, Phong Thạnh, Jumbo,… đều cho ra mắt các sản phẩm làm từ thép cao cấp, tính bền nóng cao, khả năng hoạt động lâu dài dưới nhiệt độ cao.

2. Bộ phận bánh xe

Chất liệu của bánh xe có vị trí quan trọng không hề kém chất liệu của tay cầm và mặt sàn. Tuy không tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời nhiều bằng hai vị trí kể trên nhưng chúng lại tiếp xúc trực tiếp, chịu ảnh hưởng từ lực ma sát cũng như nhiệt độ của mặt đường. 

Khi người dùng mua xe đẩy hàng mới hoặc bánh xe đẩy để thay thế thì cũng cần lưu ý điều này. Bánh xe PU thường được biết tới là loại bánh có tải trọng cực tốt, khả năng chịu mài mòn cao, không để lại dấu vết khi di chuyển. Tuy nhiên, nhựa PU lại nhanh lão hóa khi làm việc dưới ánh nắng, chịu nhiệt kém. Ngoài ra, độ ổn định thủy phân yếu cũng là lý do mà người dùng không nên sử dụng ở ngoài trời nóng ẩm như điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ở nước ta.

Bánh xe đẩy hàng cao su thích hợp cho công việc ngoài trời

Chất liệu bánh xe thích hợp nhất được khuyên dùng là cao su tổng hợp hoặc cao su nhiệt dẻo (TPR). Bánh xe cao su có độ đàn hồi tốt, đi êm không ồn, thích hợp sử dụng cho địa hình hỗn hợp. Thời gian lão hóa do tác động của các yếu tố trong môi trường làm việc cũng lâu hơn so với chất liệu khác.

Tham khảo thêm: Những điều bạn dễ lầm tưởng khi thay thế, lắp đặt bánh xe đẩy hàng!

Gợi ý các mẫu xe đẩy hàng thích hợp nhất khi làm việc ngoài trời nắng nóng

1. Xe Đẩy Hàng Advindeq TL-320

Xe Đẩy Hàng Advindeq TL-320

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp gọn được).
– Kích thước chưa gập: Dài 900 x Rộng 600 x Cao (Tay đẩy) 845mm
– Kích thước gập gọn: Dài 900 x Rộng 600 x Cao 275mm
– Sàn xe kích thước: 900 x 600mm, có lớp lót nhựa tổng hợp chống xước màu đen
– Tải trọng: 300kg – 320kg
– Sàn xe dày 1 mm (độ dày gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường)
– Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn
– Đường kính bánh xe: 124mmx30mm, đặc biệt 2 bánh sau đều có chốt hãm, giúp cố định xe trong các địa hình dốc, không bằng phẳng.
– Trọng lượng: 18kg
– Bảo hành: 12 tháng
– Sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu
– Thương hiệu: Đài Loan, xuất xứ chính hãng

2. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTL130DS

Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTL130DS

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Kích thước sàn xe: 600 x 900 mm
– Chiều cao sàn xe: 200 mm
– Chiều cao tay đẩy: 870 mm
– Tải trọng: 350 kg
– Khối lượng xe: 26 kg
– Nhà sản xuất: Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

3. Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH200N

Xe Đẩy Hàng Phong Thạnh XTH200N

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Trọng tải: 500 Kg
– Màu sắc: Đỏ
– Loại xe đẩy hàng: Xe đẩy hàng 4 bánh
– Chất liệu: Thép ống
– Kích thước: 575 x 990 mm
– Cự ly sàn xe: 235 mm
– Tổng chiều cao: 880 mm
– Sử dụng càng bánh xe: H200
– Trọng lượng xe: 35 Kg
– Nhà sản xuất:  Phong Thạnh
– Bảo hành: 24 tháng

4. Xe Đẩy Hàng Jumbo HB210C

Xe Đẩy Hàng Jumbo HB210C

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp được).
– Kích thước: Dài 910 x Rộng 610 x Cao (Tay đẩy) x 860mm
– Tải trọng: 300kg
– Đường kính bánh xe: 125mm
– Trọng lượng xe: 18,6kg.
– Xuất xứ: Xe đẩy hàng Jumbo có xuất xứ từ Thái Lan chắc chắn an toàn cho người sử dụng.
– Sơn chống gỉ, chống ăn mòn.
– Bảo hành: 12 tháng

5. Xe Đẩy Hàng Prestar NB101

Xe Đẩy Hàng Prestar NB101

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

– Kiểu xe: xe đẩy tay (Gấp được).
– Kích thước: Dài 740 x Rộng 480 x Cao (Tay đẩy) x 850mm
– Tải trọng: 150kg
– Trọng lượng xe: 11,5kg
– Đường kính bánh xe: 100mm
– Bánh xe lên mặt sàn: 130mm
– Xuất xứ: Nhật Bản
– Bảo hành: 12 tháng

Mong rằng thông qua bài viết trên của Maxbuy, người đọc có thể tham khảo và lựa chọn được mẫu xe đẩy hàng tốt nhất cho công việc vận chuyển hàng hóa ngoài trời của mình. Bên cạnh yếu tố chất liệu làm nên xe đẩy hàng thì thói quen sử dụng cũng như việc vệ sinh, bảo dưỡng cũng là yếu tố người dùng cần quan tâm để xe sử dụng được bền lâu hơn.
Ý kiến về: Xe đẩy hàng loại nào thích hợp cho làm việc ngoài trời nắng nóng?
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.