Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

So sánh 3 thương hiệu két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:13 GMT+7

Hiện nay trên thị trường có 3 dòng két sắt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đó chính là Hòa Phát, Việt Tiệp và két sắt Hàn Quốc (có linh kiện Hàn Quốc – lắp ráp trong nước). 3 thương hiệu này vốn đã rất quen thuộc với khách hàng và được bán phổ biến tại các đại lý bán hoặc trên các website bán hàng online.

Đây là 3 dòng két có mức giá và chất lượng bình dân đến hạng trung. Lại đa dạng mẫu mã giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn từ giá rẻ đến vừa phải. Khi mua nhiều lần bạn không biết chọn thương hiệu nào tốt và phù hợp với bản thân phải không? Hôm nay MaxBuy sẽ đưa ra những so sánh giữa 3 thương hiệu để bạn dễ dàng phân biệt nhé!

Về hình thức và kích cỡ của két sắt

Két sắt Hòa Phát

Két Hòa Phát chống cháy KS35D

Két Hòa Phát chống cháy KS35D

Sản phẩm của Hòa Phát được khách hàng đánh giá là có mẫu mã đồng đều, quy chuẩn nhất trong 3 dòng két trên. Đường nét cơ khí của máy khá chuẩn, nước sơn không màu mè nhưng ổn định, ít bị bong tróc. Tuy nhiên két Hòa Phát không đa dạng về màu sắc, khách hàng thường không mua được màu như ý.

Két sắt Hàn Quốc

Két sắt có kiểu dáng, linh kiện Hàn Quốc – lắp ráp trong nước rất đa dạng về mẫu mã. Gồm nhiều kích cỡ từ mini có thể để tủ đến loại két có kích thước lớn. Bên cạnh đó dòng này rất đa dạng màu sắc để thỏa mãn khách hàng. Tuy nhiên dòng này nhiều nhà sản xuất với các thương hiệu khác nhau nên chất lượng không đồng đều. Nên trước khi mua phải xem kỹ và phân biệt với dòng két nhập khẩu nguyên chiếc Hàn Quốc Booil. Điển hình về chất lượng và sự đồng đều của dòng két Hàn Quốc phải kể đến thương hiệu Welko…

Két sắt Việt Tiệp

Két Việt Tiệp đúc đặc VC48

Két Việt Tiệp đúc đặc VC48

Loại này thường có 2 màu cơ bản gồm xanh đậm và xám. Với đường nét thiết kế khá đơn giản không cầu kỳ, nước sơn không sáng đẹp bằng 2 dòng trên. Nhưng dòng này cũng luôn được cải tiến về độ thẩm mỹ và chất lượng. Két Việt Tiệp có thế mạnh với nhiều mẫu nhỏ và giá bình dân nên số lượng tiêu thụ lớn. Có thể do Việt Tiệp là thương hiệu có tuổi đời lâu nên được người tiêu dùng nhớ đến nhất.

Có thể bạn quan tâm: “TOP 3 két sắt mini dùng trong không gian gia đình và văn phòng

Trọng lượng của két sắt

– Két sắt Hòa Phát: Trọng lượng khá đa dạng từ các mẫu két mini khách sạn 10-18kg đến các mẫu trọng lượng 35kg, 50kg, 90kg, 110kg, 135kg, 168kg, 190kg, 250kg, 320kg, 400kg, 500kg.

Két Hòa Phát KKS03

Két Hòa Phát KKS03

– Két sắt Việt Tiệp: Trọng lượng két dao động từ hơn 30kg đến 160kg. Loại 40-50kg thường được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Tuy nhiên, khi mua két sắt, khách hàng không nên quá đề cao trọng lượng mà nên lưu ý nhiều hơn đến các tiêu chí khác như chất liệu, độ bền, tính an toàn, độ bảo mật của hệ thống khóa.

– Két sắt Hàn Quốc: Có trọng lượng đa dạng, từ 40 – 50kg cho đến 500kg. Khi chọn mua, người dùng nên mua tại những cửa hàng uy tín để chọn được sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả kinh tế khi sử dụng.

Dung tích sử dụng của két sắt

– Két sắt Việt Tiệp, Hòa Phát: Hai dòng này có kích thước nhỏ nên dung tích sử dụng (kích thước bên trong) cũng nhỏ hơn so với két sắt Hàn Quốc, phù hợp với nhu cầu lưu trữ, bảo vệ khối lượng tài sản, giấy tờ không quá lớn.

– Két sắt Hàn Quốc: Những loại két có trọng lượng lớn thường có dung tích sử dụng lớn, thích hợp với người dùng có nhu cầu bảo quản nhiều của cải và giấy tờ.

Hệ thống khóa của két sắt

Két sắt Hòa Phát

Két Hòa Phát có dòng khóa cơ và khóa điện tử. Trong đó khóa cơ có 2 loại: khóa cơ mã cố định lắp cho dòng két an toàn không chống cháy và khóa cơ đổi mã lắp cho dòng két chống cháy. Khóa điện tử cũng có 2 loại: Loại rẻ có pin bên trong cánh lắp cho dòng không chống cháy và loại cao cấp hơn có pin ngoài cánh dễ thay khi hết cho dòng chống cháy.

Két sắt Việt Tiệp

Khóa chìa két

Khóa chìa két

Sử dụng khóa chìa 4 cạnh chống sao chép, khóa cơ cao cấp hơn khóa cố định của Hòa Phát. Mỗi két sẽ có mã riêng nhưng vẫn có thể thay đổi nhưng không chọn được số như Hòa Phát. Còn ổ khóa điện tử cũng được thiết lập hộp pin bên ngoài dễ thay.

Két sắt Hàn Quốc

Được trang bị ổ chìa 4 cạnh hoặc 2 cạnh chìa bi cao cấp, khóa cơ cũng chia 2 dòng: dòng bình dân cánh hộp lắp khóa cơ giống cơ chế cơ Việt Tiệp (mã riêng từng két nhưng vẫn đổi được mật khẩu nhưng không chọn được số như dòng KS của Hòa Phát) và khóa cơ đổi mã có định vị chống xoay đĩa lắp cho dòng cao cấp cánh đúc, khóa điện tử đa số là có hộp pin ngoài dễ thay.

Trên đây là những so sánh chi tiết về 3 dòng két gia đình được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra còn có các dòng khác cao cấp hơn nhưng ít được khách hàng biết đến. Lí do là không đẩy mạnh quảng bá và những người đã từng sử dụng cũng không phổ biến sản phẩm đến người thân, bạn bè. Hy vọng sau khi đọc bài viết này quý khách hàng sẽ dễ dàng phân biệt và chọn được chiếc két sắt phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Ý kiến về: So sánh 3 thương hiệu két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.