Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm ghế – Mẫu thang phù hợp nhất cho phụ nữ!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:13 GMT+7

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ ngày càng chứng minh được vai trò không hề thua kém cánh mày râu của mình. Những công việc trong gia đình trước nay vốn tưởng chỉ phái mạnh mới có thể làm được thì nay, các bà nội trợ có thể dễ dàng hoàn thành với sự giúp sức của các công cụ hữu ích. Một trong những công cụ đó phải kể tới thang nhôm ghế – một người bạn thiết thực trong gia đình.

Thang nhôm ghế Nikawa NKS 06

Thang nhôm ghế – người bạn không thể thiếu của chị em

Những công việc trên cao như thắp hương, lau kính, thay bóng đèn, trang trí nhà cửa… đều đòi hỏi chị em cần có một chiếc thang thật vững chắc và an toàn. Nếu trước đây, các bà nội trợ còn chưa thực sự yên tâm khi sử dụng những chiếc thang gỗ, thang tre… có phần thiếu chắc chắn, cần phải có người giữ chân thang khi sử dụng hay những chiếc thang nhôm hiện đại quá nặng nề khi bê vác di chuyển, thì nay sự xuất hiện của thang nhôm ghế chính là món quà giúp chị em có thể yên tâm thực hiện các công việc trên cao một cách nhẹ nhàng, an toàn và thoải mái. Chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm vô cùng phù hợp với phụ nữ của thang nhôm ghế sau đây:

Thang nhôm ghế - người bạn không thể thiếu của phụ nữ

Thang nhôm ghế có trọng lượng siêu nhẹ

Trong tất cả các loại thang nhôm hiện đại, thang nhôm ghế có thể được coi là thang siêu nhẹ với trọng lượng chưa tới 8kg. Phụ nữ hay người lớn tuổi đều có thể dễ dàng nhấc lên bằng một tay. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển thang tới các vị trí mong muốn trong nhà.

Thiết kế an toàn hơn cho phụ nữ

Việc rút/xếp, điều chỉnh độ cao, cố định các loại thang khác thường gây khó khăn cho phụ nữ do họ không có thể lực như đàn ông, nhưng với thiết kế đơn giản của thang nhôm ghế, chị em chỉ cần đặt thang vào vị trí mong muốn, một tay giữ thang, tay còn lại nhẹ nhàng mở thang ra như mở một cuốn sách là thang đã sẵn sàng để sử dụng.

Bên cạnh đó, thang ghế còn có bậc thang to hơn cùng tay vịn chắc chắn giúp các bà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm khi đứng trên cao.

Thiết kế thang an toàn hơn cho phụ nữ

Và cuối cùng, tất nhiên chị em luôn muốn ngôi nhà của mình lúc nào cũng gọn gàng ngăn nắp, một chiếc thang cồng kềnh chiếm diện tích gây mất mỹ quan sau khi sử dụng chắc chắn không được lòng các bà nội trợ. Điểm này chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi thang nhôm ghế có thiết kế siêu mỏng, khi gấp gọn thang chỉ mỏng chưa đến 6cm, rất tiện lợi trong việc cất giữ.

Giá thành hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi bà nội trợ

So với các loại thang nhôm khác, giá thành của thang nhôm ghế rẻ hơn rất nhiều. Chị em có thể chọn mua thang của những thương hiệu uy tín với chất liệu tốt nhưng giá thành vô cùng dễ chịu, chỉ trên dưới 1 triệu đồng như thang nhôm Nikawa, Ameca, Kenfon…

Thang nhôm ghế với giá thành hợp lý

Nên mua thang nhôm ghế tại đâu?

Bạn có thể tham khảo các mẫu thang tại maxbuy.com.vn. Là đơn vị có uy tín nhiều năm trong việc cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý nhất, Maxbuy có tất cả những mẫu thang nhôm ghế đến từ những thương hiệu uy tín mà bạn cần.

Các sản phẩm tại Siêu thị trực tuyến Maxbuy đều được bảo hành chính hãng, đổi trả khi có lỗi từ nhà sản xuất và miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Liên hệ HOTLINE 1900 9491 để chúng tôi có thể hỗ trợ giải đáp mọi thông tin lên quan đến sản phẩm bạn nhé!

Ý kiến về: Thang nhôm ghế – Mẫu thang phù hợp nhất cho phụ nữ!
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.