Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:13 GMT+7

Môi trường làm việc chuyên nghiệp là một trong những yếu tố mà bất cứ công ty/ tập thể nào cũng đang nỗ lực xây dựng. Đây cũng là yếu tố quan trọng để công ty có thể thu hút và giữ chân “nhân tài”.  Vậy, để đánh giá một một trường làm việc có chuyên nghiệp hay không cần dựa vào những yếu tố nào? Chúng ta hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây!

Thế nào là một môi trường làm việc chuyên nghiệp?

Theo một cuộc khảo sát các nhân viên văn phòng lâu năm, hầu hết mọi người đều cho rằng một môi trường chuyên nghiệp phải đảm bảo các yếu tố sau:

Đặt yếu tố con người lên hàng đầu

Con người là tài sản quý giá nhất của mỗi công ty. Vì vậy, một doanh nghiệp muốn vững mạnh cần xây dựng những chính sách, lộ trình phát triển, chế độ đãi ngộ minh bạch rõ ràng cho nhân viên của họ. Có như vậy, doanh nghiệp mới có thể tiến xa một cách vững chắc.

Đặt yếu tố con người lên hàng đầu

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng của bất cứ doanh nghiệp nào. Văn hóa doanh nghiệp được thể hiện trong từng công việc hàng ngày, cách báo cáo, triển khai công việc, cách các đồng nghiệp hỗ trợ nhau trong công việc… Đây cũng là kim chỉ nam cho bất cứ cá nhân nào khi tham gia vào tổ chức, là niềm tin để họ vững bước sát cánh cùng công ty sau này.

Có tầm nhìn mục tiêu chiến lược phát triển rõ ràng

Để bất kỳ cá nhân nào cũng có thể nỗ lực hết mình thì công ty cần đưa ra tầm nhìn, mục tiêu, kế hoạch phát triển rõ ràng theo từng giai đoạn. Điều này sẽ giúp nhân viên xây dựng lên kế hoạch cá nhân một cách chuyên nghiệp để có thể hòa cùng mục tiêu của công ty.

Tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng

Môi trường thân thiện, gắn kết từng cá nhân

Môi trường làm việc thân thiện cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp. Bất kỳ ai cũng muốn được làm việc trong một tập thể vui vẻ, thoải mái, mọi người hết lòng chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong cả công việc và cuộc sống. Để làm được điều này, doanh nghiệp cần tạo thêm những cơ hội như team building, những buổi chia sẻ để mọi người có thể gắn kết nhiều hơn.

Môi trường làm việc thân thiện

Môi trường làm việc chuyên nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất!

Tuy nhiên, thực tế là, khi vừa bước chân vào văn phòng một công ty, đánh giá về sự chuyên nghiệp lại đến từ những chi tiết nhỏ nhất về cơ sở vật chất. Công ty có trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho công việc và tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên hay không?

Lấy một ví dụ đơn giản, trong một cuộc họp quan trọng cần trình bày những ý tưởng phức tạp nhưng phòng họp lại không có đủ công cụ hỗ trợ cần thiết như bảng kính văn phòng, máy chiếu… phần trình bày của nhân sự sẽ thiếu đi tính chuyên nghiệp, dẫn đến khó diễn đạt mạch lạc, gây giảm hiệu suất làm việc.

Bảng kính văn phòng

Để giải quyết vấn đề trên, doanh nghiệp cần chú trọng vào bổ sung những trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình làm việc. Một trong những công cụ hỗ trợ hữu ích không thể thiếu chính là bảng kính văn phòng. Với những ưu điểm vượt trội về tính chuyên nghiệp trong thẩm mỹ giúp tạo ra một không gian làm việc sang trọng và hiện đại; bảng kính còn giúp nhân viên chuyên nghiệp hơn trong cách thuyết minh, trình bày ý tưởng; và đặc biệt có thể sử dụng làm màn chiếu cho máy chiếu khi cần thiết.

Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, Siêu thị trực tuyến Maxbuy luôn có sẵn những mẫu bảng kính chất lượng cao, giá thành hợp lý và có thể đặt tùy chỉnh kích thước theo yêu cầu. Maxbuy sẽ  luôn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất.

Truy cập website maxbuy.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 1900.9491 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình nhất!

Ý kiến về: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp từ những yếu tố nhỏ nhất!
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.