Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Bất ngờ trước 4 dòng xe đẩy hàng 4 bánh hot nhất hiện nay!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Ngày nay, xe đẩy hàng 4 bánh đã trở thành một công cụ không thể thiếu tại văn phòng, nhà xưởng, kho bãi, siêu thị… Các dòng xe đẩy 4 bánh ngày càng có những cải tiến tích cực về mặt thiết kế, chất liệu để phù hợp với nhiều điều kiện và môi trường làm việc nhất có thể. Hôm nay, Maxbuy xin được giới thiệu tới bạn đọc 4 dòng xe đẩy 4 bánh hot nhất hiện nay với những tính năng vô cùng bất ngờ!

Ưu điểm chung của các dòng xe đẩy hàng 4 bánh

Xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng với khung xe được làm từ hợp kim cao cấp, sàn xe có độ bền cao và các bánh xe linh hoạt xoay 360 độ giúp xe không những chịu được tải trọng lớn lại có thể linh hoạt di chuyển trên nhiều địa hình. Xe giúp vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng tiện lợi, nâng cao hiệu quả, năng suất lao động. Bên cạnh đó, xe còn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh khỏi những bệnh lý nguy hiểm liên quan tới cột sống.

4 dòng xe đẩy hàng 4 bánh hot nhất hiện nay

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn kim loại

Đây là dòng cơ bản nhất của xe đẩy 4 bánh và chưa bao giờ hết “hot” với khả năng chịu lực vô cùng tốt. Xe có thiết kế tinh giản nhưng vô cùng chắc chắn, đặc biệt sàn xe được làm từ kim loại có độ bền cao và khả năng chịu tải trọng lớn giúp xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh một cách vững chắc.

Xe đẩy hàng 4 bánh sàn kim loại

Xe đẩy sàn nhựa

Kế thừa những ưu điểm từ thiết kế của xe đẩy 4 bánh sàn kim loại, xe đẩy hàng sàn nhựa có cải tiến về chất liệu sàn, thay thế sàn kim loại bằng sàn nhựa cao cấp. Ưu điểm của mặt sàn nhựa chính là giảm trọng lượng của xe, giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và cất giữ. Bên cạnh đó, mặt sàn nhựa còn có khả năng tái chế và không bị giảm chất lượng dù phải tiếp xúc với hóa chất hay môi trường ẩm ướt. Điều bất ngờ là xe đẩy sàn nhựa vẫn có khả năng chịu tải trọng khá tốt và giá thành cực kỳ hợp lý.

Xe đẩy sàn nhựa

Xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng

Đây là dòng xe đẩy hàng cải tiến được tích hợp thêm các tầng để hàng, giúp tăng diện tích để hàng và dễ dàng trong việc phân loại hàng hóa. Khi cần vận chuyển nhiều dòng hàng hóa nhỏ lẻ, dễ rơi vỡ, xe đẩy 4 bánh nhiều tầng chính là dòng xe phù hợp nhất. Dòng xe này đặc biệt phù hợp sử dung tại các nhà hàng, kho xưởng, siêu thị…

Xe đẩy hàng 4 bánh nhiều tầng

Xe đẩy có lưới bảo vệ

Với khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh, dễ rơi vỡ… vận chuyển bằng xe đẩy có lưới bảo vệ chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là dòng xe đẩy được đặc biệt ưu ái sử dụng tại các siêu thị lớn, đảm bảo an toàn không bị rơi đồ khi di chuyển. Đặc biệt, xe có khả năng chịu tải trọng lớn tới 600kg – mức tải trọng lớn nhất trong các dòng xe đẩy 4 bánh.

Xe đẩy có lưới bảo vệ

Nên mua xe đẩy hàng 4 bánh chất lượng đảm bảo tại đâu?

Trên đây là 4 dòng xe đẩy hàng 4 bánh đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để tham khảo thêm những mẫu xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất, bạn hãy đến với Siêu thị trực tuyến Maxbuy. Maxbuy là đơn vị có uy tín lâu năm trong việc phân phối các dòng sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đến với Maxbuy, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn lựa chọn mẫu xe đẩy hàng 4 bánh phù hợp nhất!

Vui lòng truy cập maxbuy.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1900.9491 để được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng.

Ý kiến về: Bất ngờ trước 4 dòng xe đẩy hàng 4 bánh hot nhất hiện nay!
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.