Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách đổi mật mã các loại két sắt một cách đơn giản và an toàn nhất

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Khi bạn mua được một chiếc két sắt chất lượng, chính hãng từ những thương hiệu uy tín chắc hẳn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Nhưng để đảm bảo an toàn cho tài sản hoặc giấy tờ quan trọng bạn phải thường xuyên thay đổi mật mã cho két sắt. Chắc hẳn khi nhận sản phẩm bạn đã được hướng dẫn và thực hành chi tiết việc thay đổi mã số, cách bảo quản và được thông tin cụ thể về việc bảo hành két sắt.

Cách đổi mật mã các loại két sắt một cách đơn giản và an toàn nhất

Nhưng khi đã sử dụng lâu chắc chắn bạn sẽ không thể nào nhớ cách thay đổi mã số. Điều này khiến bạn phải tìm lại cách đổi mã số trên Website, Youtube… nhưng mỗi dòng két của mỗi hãng sẽ có mã số mặc định và cách đổi mã khác nhau. Két sắt khóa cơ sẽ có cách đổi mã phức tạp hơn là khóa điện tử. Hôm nay MaxBuy sẽ hướng dẫn bạn thay đổi mã các loại két sắt một cách đơn giản.

Thay đổi mật mã két sắt khóa cơ

Trước khi đổi mã số két sắt khóa cơ, bạn phải lưu ý một số điểm quan trọng như sau:

  • Bước 1: Tiến hành mở khóa két sắt bằng mật mã do nơi bán cung cấp (nếu mua mới). Hoặc mật mã mới nhất (nếu trước đó đã từng thay đổi)
  • Bước 2: Sau khi mở két sắt thì phải để khóa chốt két sắt trong trạng thái cửa vẫn đang mở.
  • Bước 3: Trên núm vặn két sắt khóa cơ có 2 vạch, 1 vạch chính (để mở két sắt) và 1 vạch phụ (để đổi mã két sắt)

Thay đổi mật mã két sắt khóa cơ

Với loại két sắt khóa cơ 1 mã số

Dưới đây là các bước đổi mã két sắt cơ loại 1 mã số, quý khách hãy đọc thật kĩ và tiến hành làm theo từng bước.

  • Bước 1: Giả sử bạn đang sử dụng mật mã để mở két sắt là số 2. Thì quý khách lấy mốc số 2 đúng ngay vị trí của vạch phụ. Xoay núm khóa 4 vòng theo chiều kim đồng hồ. Kết thúc vòng thứ 4 sao cho số 2 đúng với vị trí của vạch phụ.
  • Bước 2: Cắm chìa khóa két vào ổ. Sao cho tay nắm của chìa khóa song song với mặt đất. Vặn chìa khóa 90 độ thuận chiều kim đồng hồ. Để tay nắm chìa khóa nằm vuông góc với mặt đất. Lúc này mã số cũ đã được xóa.
  • Bước 3: Sau khi đã xóa thành công mã số cũ thì bạn giữ nguyên vị trí của chìa khóa. Hãy lựa chọn một mã số khác ví dụ số 6. Ở núm khóa của két sắt bạn lấy mốc số 6 đúng ngay vạch phụ. Xoay 4 vòng thuận chiều kim đồng hồ sao cho vòng cuối cùng số 6 đúng vị trí của vạch phụ.
  • Bước 4: Sau bước 3 bạn vặn chìa khóa ngược chiều kim đồng hồ một góc 90 độ. Để quay về vị trí cũ sao cho chìa khóa song song với mặt đất. Lúc này két sắt đã được đổi mã số thành công. Trước khi đóng cửa két sắt bạn có thể thử mở lại chốt khóa 1-2 lần. Để đảm bảo két sắt hoạt động ổn định và mật khẩu chính xác.

Với loại két sắt khóa cơ 3 mã số

Giả sử bạn đang sử dụng mã số cũ để mở két sắt là: 16 – 32 – 66, để đổi mã két sắt cơ loại 3 mã số bạn lần lượt làm theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Tại vị trí số 16 của vạch phụ hãy xoay núm khóa 04 vòng thuận chiều kim đồng hồ. Sao cho kết thúc vòng thứ 04 lúc này số 16 trùng với vị trí vạch phụ.
  • Bước 2: Tại vị trí của vạch phụ số 16 tiếp tục xoay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 03 vòng. Số 32 đi qua vạch phụ 03 lần, lần cuối cùng vị trí số 32 đúng ngay vị trí vạch phụ.
  • Bước 3: Tại vị trí của vạch phụ số 30 bạn tiếp tục xoay núm khóa theo chiều kim đồng hồ 02 vòng. Số 66 đi qua vạch phụ 02 lần và lần thứ 02 vị trí số 66 đúng vị trí của vạch phụ.
  • Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3 bạn cắm chìa khóa vào ổ. Sao cho tay nắm của khóa song song với mặt đất. Vặn chìa khóa 90 độ theo chiều kim đồng hồ. Lúc này tay nắm của chiếc khóa đổi mã nằm vuông góc với mặt đất. Và mã số cũ đã được xóa.
  • Bước 5: Sau khi mã số cũ được xóa thành công bạn vẫn sẽ giữ nguyên vị trí của khóa đổi mã. Lúc này hãy chọn một mã số khác (ví dụ: 35 – 66 – 42).
  • Bước 6: Lấy mốc số 35 đúng ngay vị trí của vạch phụ. Xoay núm khóa đúng 04 vòng cùng chiều kim đồng hồ. Kết thúc vòng thứ 04 lúc này số 35 đúng ngay vị trí vạch phụ.
  • Bước 7: Tiếp tục xoay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 03 vòng. Sao cho số 66 đi qua vạch phụ 03 lần. Lần thứ 03 vị trí số 66 đúng ngay vị trí vạch phụ.
  • Bước 8: Tiếp tục xoay núm khóa theo chiều kim đồng hồ. Với số 42 đi qua vạch phụ 2 lần. Và lần thứ 02 vị trí số 42 đúng vị trí của vạch phụ.
  • Bước 9: Sau khi hoàn tất bước 8, bạn vặn chìa khóa đổi mã sau cánh cửa ngược chiều kim đồng hồ 90 độ về vị trí cũ. Sao cho song song với mặt đất khi đó mã số đã được đổi thành công. Để chắc chắn, bạn cứ để két sắt ở trạng thánh mở cửa. Tiến hành thử đóng mở khóa kiểm tra mã số mới chắc chắn hoạt động tốt thì kết thúc quá trình đổi mã số.

Thay đổi mật mã két sắt điện tử

Dòng két điện tử này được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi tính tiện dụng trong quá trình mở khóa cũng như đổi mật mã rất dễ dàng. Sau đây là cách đổi mã két điện tử của các hãng như Việt Tiệp, Hòa Phát.

  • Bước 1: Nhấn phím “#” sau đó nhập chính xác mã số hiện đang sử dụng. Sau khi nhập xong mật mã thì nhấn tiếp phím “#”. Nếu mật mã nhập đúng thì màn hình sẽ hiện chữ “OPEN”.
  • Bước 2: Trong lúc màn hình hiện chữ “OPEN” bạn nhấn và giữ phím “*” cho đến khi thấy màn hình hiển thị “——–“ thì bạn tiến hành nhập mã số mới (từ 4 đến 8 chữ số).
  • Bước 3: Sau khi bạn nhập xong mật mã mới thì nhấn phím “#” để lưu lại.
  • Bước 4: Kiểm tra lại xem mật mã đã được đổi thành công chưa bằng cách quay lại bước 1 và dùng mã mới để mở két.

Thay đổi mật mã két sắt vân tay

Két mã vân tay đang là xu thế trong thời kỳ công nghệ 4.0. Vì cách sử dụng rất dễ dàng tiện lợi và đồng thời mang lại tính bảo mật cao. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách cài đặt mã vân tay mà khách hàng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện. Khác với các loại két khóa cơ hay két khóa điện tử thì với két vân tay khi mới mua về. Trước khi sử dụng bạn cần thiết lập mã vân tay cho chiếc két của mình

  • Bước 1: Cho chìa khóa chính vào và vặn khóa theo chiều kim đồng hồ.
  • Bước 2: Đưa 1 ngón tay bất kì vào khóa vân tay.
  • Bước 3: Khi cánh cửa két mở tiếp tục ấn và giữ vào nút phía sau cánh cửa két.
  • Bước 4: Khi đèn két sáng nhấp nháy hãy đưa ngón tay mà bạn muốn dùng làm mã vân tay vào. Khi nghe thấy tiếng “bíp” tức là két đã nhận mã thành công.

Cách thay đổi mã két vân tay rất đơn giản. Sau khi mở két chỉ cần giữ nút đỏ sau cánh cửa tầm 15s. Toàn bộ mã vân két đã được lưu trước đó sẽ bị xóa. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện các bước cài đặt mã vân tay phía trên để thiết lập mã vân tay mà mình muốn.

Các mẫu két sắt hiện đang hot tại MaxBuy

Két sắt khóa cơ VC65

Két sắt khóa cơ VC65

Két khóa cơ VC65

Két sắt HoneyWell khóa điện tử 2605 (Mỹ)

Két sắt HoneyWell khóa điện tử 2605 (Mỹ)

Két HoneyWell khóa điện tử 2605 (Mỹ)

Két sắt vân tay Kumho KS140 VT

Két sắt vân tay Kumho KS140 VT

Két vân tay Kumho KS140 VT

Nếu như bạn vẫn đang phân vân vì chưa biết mua két sắt loại nào tốt hay mua két an toàn ở đâu? Hãy đến với MaxBuy! Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt với đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó nếu bạn sống ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh thì sẽ cực kỳ may mắn vì sẽ được miễn phí ship. Khách hàng cần tư vấn xin hãy liên liên hệ 19009491, MaxBuy sẽ cùng bạn tìm hiểu về nhu cầu cũng như những sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Ý kiến về: Cách đổi mật mã các loại két sắt một cách đơn giản và an toàn nhất
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.