Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Két sắt điện tử: 3 cách để mở khóa két khi xảy ra trường hợp hết pin

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Khác với dòng két sắt khóa cơ chỉ dùng chìa khóa với xoay khóa là có thể mở được. Đối với dòng két sắt điện tử lại cần phải sử dụng năng lượng pin để có thể khóa và mở két. Cũng giống như bất kì các thiết bị điện tử nào khác, két điện tử có thể xảy ra hiện tượng hết pin hoặc hư hỏng pin bất ngờ khiến người dùng không thể mở được.

Khi két sắt điện tử hết pin

Khi két sắt điện tử hết pin

Khi két sắt điện tử hết pin

Lúc này bạn sẽ không thể thực hiện bất cứ thao tác nào để truy cập như khóa két hay mở két. Khi bị rơi vào trường hợp đó đừng hoảng hốt tìm cách phá két để lấy tài sản! Hãy bình tĩnh thực hiện những biện pháp tối ưu nhất có thể. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo đảm độ toàn vẹn cho két sắt. Trước khi các sản phẩm két sắt điện tử được ra mắt thì nhà sản xuất đã lường trước được những rủi ro này. Sau đây cùng MaxBuy tìm hiểu về 3 cách phổ biến nhất để mở được két sắt điện tử khi hết pin nhé!

3 cách mở két sắt điện tử khi hết pin

Sử dụng chìa khóa phụ để mở két

Tất cả các loại két sắt khi được khách hàng mua về đều được kèm theo một chìa khóa phụ. Chìa này nhằm đề phòng trường hợp chìa chính bị mất, kể cả két sắt điện tử cũng vậy. Chiếc chìa khóa phụ còn được sử dụng khi người dùng quên mất mật mã két hoặc két bị hết pin, hỏng pin.

Sử dụng chìa khóa phụ để mở két sắt điện tử

Sử dụng chìa khóa phụ để mở két sắt điện tử

Khi đó bạn sẽ không thể nhập mật khẩu mà phải dùng đến chìa khóa phụ để mở két lấy tài sản và tiến hành thay pin. Vậy nên đừng cất thẳng chìa khóa phụ vào két sắt mà hãy cất ở chỗ kín đáo chỉ bạn biết để có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Sử dụng hộp tiếp pin để mở két

Bên cạnh chìa khóa phụ thì khi mua két sắt điện tử khách hàng luôn được cung cấp một hộp tiếp pin. Hộp này giúp nạp pin khiến két trở lại trạng thái hoạt động bình thường. Sau đó bạn có thể tiến hành nhập mật khẩu mở két và thay pin mới cho két.

Sử dụng hộp tiếp pin để mở két sắt điện tử

Sử dụng hộp tiếp pin để mở két sắt

Cũng giống như chìa khóa phụ hộp tiếp pin cũng là vật bất li thân trong trường hợp khẩn cấp mà bạn cần đặt ở một nơi có thể lấy được dễ dàng và không được để thẳng vào trong két.

Gọi điện hỗ trợ từ nhà cung cấp

Trong trường hợp bạn không có cả chìa khóa phụ lẫn hộp tiếp pin hoặc lỡ cất cả hai trong két thì sao? Lúc này bạn hãy liên hệ với nhà cung cấp nơi bạn mua két để mua thêm một hộp tiếp pin khác.

Gọi điện hỗ trợ từ nơi mua két sắt điện tử

Gọi điện hỗ trợ từ nhà cung cấp

Vì chìa khóa phụ thường không được cung cấp lại khi mất nên nếu két hết pin mà bạn không thể mua được hộp tiếp pin thì lúc này nên tìm đến bộ phận kỹ thuật két sắt hoặc thợ mở khóa để giải quyết vấn đề này.

Tránh việc phá két sắt để lấy tài sản

Mặc dù chiếc két của bạn có thể không mở ra được nhưng tài sản bên trong vẫn bảo đảm an toàn. Cho nên việc cậy phá không chỉ làm hỏng chiếc két sắt. Mà những đồ vật bên trong của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tránh việc phá két sắt điện tử để lấy tài sản

Tránh việc phá két sắt để lấy tài sản

Nếu bạn mất hộp tiếp pin hay chìa khóa phụ thì hãy liên hệ với nhà cung cấp. Bạn có thể đặt câu hỏi để nhận được những hướng dẫn chi tiết nhất mà không mất chi phí. Bạn có thể phòng ngừa việc két hết pin bất ngờ bằng cách để ý sau mỗi lần sử dụng. Nếu màn hình bị chập chờn thì có thể pin của bạn đã gần hết và cần được thay mới.

Có thể bạn muốn biết: “3 mẫu két sắt điện tử Việt Tiệp được nhiều gia đình lựa chọn

Tham khảo 2 mẫu két sắt điện tử tại MaxBuy

Két sắt Honeywell điện tử 2605 (Mỹ)

Két sắt Honeywell điện tử 2605 (Mỹ)

Két sắt Honeywell điện tử 2605 (Mỹ)

Thông tin sản phẩm:

– Trọng lượng: 51.2 kg

– Kích thước ngoài (C*R*S): 450mm x 370mm x 513mm

– Kích thước trong (C*R*S): 323mm x 250mm x 315mm

Két sắt Việt Tiệp K25 ĐT

Két sắt Việt Tiệp K25 ĐT

Két sắt Việt Tiệp K25 ĐT

Thông tin sản phẩm:

– Trọng lượng: 40kg.

– Kích thước ngoài (C*R*S) mm: 330mm x 420mm x  340mm

– Kích thước sử dụng (C*R*S) mm: Vừa khổ giấy A4

Nếu như bạn vẫn đang phân vân vì chưa biết mua két sắt loại nào tốt hay mua két an toàn ở đâu? Hãy đến với MaxBuy! Chúng tôi chuyên cung cấp các loại két sắt với đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó nếu bạn sống ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh thì sẽ cực kỳ may mắn vì sẽ được miễn phí ship. Khách hàng cần tư vấn xin hãy liên liên hệ 19009491, MaxBuy sẽ cùng bạn tìm hiểu về nhu cầu cũng như những sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Ý kiến về: Két sắt điện tử: 3 cách để mở khóa két khi xảy ra trường hợp hết pin
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.