Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Review top 5 mẫu thang nhôm xếp – rút bán chạy nhất hiện nay!

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Với những ưu điểm vượt trội về sự tiện dụng của mình, thang nhôm xếp ngày càng được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực như: điện lực, viễn thông, xây dựng,… Nếu bạn đang cần tìm mua cho mình một chiếc thang nhôm xếp nhưng chưa biết chọn mẫu thang nào thì hôm nay Maxbuy xin chia sẻ với bạn review top 5 mẫu thang nhôm xếp bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt khi chọn mua thang nhôm.

Ưu điểm của thang nhôm xếp

Thang nhôm xếp hay còn gọi là thang nhôm rút có hai loại là thang nhôm xếp đơn và thang nhôm xếp đôi. Thang nhôm xếp đơn có dạng hình chữ I còn thang nhôm xếp đôi có dạng chữ A. Thang xếp đôi cũng có thể chuyển từ dạng chữ A sang dạng chữ I nhờ khớp nối linh hoạt.

Cả hai dòng thang đều có ưu điểm vượt trội so với các dòng thang khác là khả năng xếp/ rút gọn lại sau khi sử dụng. Sau khi xếp lại, thang chỉ cao chưa tới 1m trong khi chiều cao tối đa khi rút hết các ống thang có thể lên tới 5m. Điều này giúp người dùng rất thuận tiện trong việc vận chuyển thang bằng ô tô, xe máy,…

Bên cạnh đó, thang còn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên đảo bảo bền đẹp, trọng lượng thang nhẹ nhưng chịu được tải trọng cao lên tới 150kg.

Top 5 mẫu thang nhôm xếp bán chạy nhất hiện nay

Thang Nhôm Rút Đơn Nikawa NK-44

Thang  nhôm rút đơn Nikawa NK-44 với thiết kế thông minh dạng luồn ống giúp chiều cao tối đa của thang lên tới 4.4m nhưng khi rút gọn thang chỉ còn 91cm rất dễ di chuyển và mang vác. Thang có hệ thống trống trượt và khóa tự động an toàn giúp người sử dụng hoàn toàn an tâm về sự an toàn khi thao tác trên thang.

Thang Nhôm Rút Đơn Nikawa NK-44

Thông số kỹ thuật thang nhôm rút đơn Nikawa NK-44

– Kích thước: 91 x 50 x 10 cm
– Chiều cao tối đa: 4.4 m
– Chiều dài rút gọn: 91 cm
– Trọng lượng: 11.8 kg
– Số bậc: 13 bậc
– Chất liệu: Nhôm
– Độ dày nhôm: 1,2-1,5 mm
– Tải trọng: 150 kg, tiêu chuẩn EN131
– Nhãn hiệu: NIKAWA
– Bảo Hành: 18 Tháng
-Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm

Thang nhôm Xếp Đôi Ameca AMI-P440N

Thang xếp đôi Ameca AMI – P440N là một trong những mẫu thang xếp đôi được ưa chuộng nhất hiện nay. Thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu đẹp, siêu bền, siêu nhẹ. Chân thang được thiết kế thêm 2 chân phụ nằm ngang cùng đệm cao su chắc chắn giúp thang đảm bảo độ ổn định, chống rung lắc. Ở giữa hai đầu nối của thang được gia cố thêm kẹp sắt giúp thang hoàn toàn kiên cố và đảm bảo an toàn khi chuyển từ dạng chữ A sang chữ I.

Thang nhôm Xếp Đôi Ameca AMI

Thông số kỹ thuật của Thang xếp đôi Ameca AMI-P440N

– Kích thước: 90×47,5×17,7cm
– Trọng lượng: 17,5kg
– Chiều cao chữ A: 2,2m
– Chiều cao duỗi thẳng: 4,4m
– Chiều cao rút gọn: 0,9m
– Số bậc: 7×2 bậc
– Khoảng cách bậc: 28cm
– Chất liệu: Hợp kim nhôm T6063
– Chân thang có 2 BÁNH XE dễ dàng di chuyển
– Ống nối giữa lên tới 16cm (gấp đôi so với thang thông thường)
– Giữa thang có 2 thanh khóa an toàn
– Chân đế thang bằng cao su chống trơn trượt
– Tải trọng 150kg, tiêu chuẩn EN131
– Nhãn hiệu: AMECA, USA
– Nước sản xuất: Trung Quốc
– Bảo hành: 18 tháng

Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa NK-50AI-Pri

Mẫu thang rút đôi đến từ thương hiệu Nikawa – Nhật Bản đã không phụ lòng người dùng với cải tiến chắc chắn hơn giúp tăng độ bền và thuận tiện trong việc di chuyển. Thay vì chỉ có 1 chân phụ tháo rời được như các mẫu thang đời cũ, nay thang Nikawa NK-50AI-Pri đã có 2 chân phụ giúp gia tăng độ chắc chắn và cân bằng của thang. Phần nhựa tiếp xúc mặt đất của thang cũng được cải tiến với chất lượng tốt hơn giúp tăng diện tích tiếp xúc mặt đất, chống trượt hiệu quả hơn. Thang cũng được bổ sung khóa bảo vệ để tăng độ bền của sản phẩm, giảm độ rơ, võng khi sử dụng dưới dạng chữ I.

Thang Nhôm Rút Đôi Nikawa NK-50AI-Pri

Thông số kỹ thuật của thang nhôm rút đôi Nikawa NK-50AI-Pri

– Kích thước: 96*48,5*18 cm
– Chiều cao tối đa chữ A: 2.4m
– Chiều cao tối đa duỗi thẳng (chữ I): 5m
– Chiều dài rút gọn: 0.96m
– Trọng lượng: 19,80kg
– Số bậc: 2×8 bậc
– Độ dày nhôm: 1,2-1,5mm
– Tải trọng: 150kg
– Bảo hành: 18 tháng
– Có bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh cho sản phẩm

Thang Nhôm Rút Đôi Nikita AI44

Thang nhôm rút đôi Nikita AI44 được sản xuất từ hệ nhôm T6063 nên có độ cứng rất cao và chịu được tải trọng lớn. Chiều cao khi thu gọn của thang là 0.85m, chiều cao ở dạng chữ A là 2.2m và chiều cao ở dạng chữ I là 4.4m. Đế thang được bọc đệm cao su cao cấp đảm bảo ma sát tốt và không làm trầy bề mặt tiếp xúc.

Thang Nhôm Rút Đôi Nikita AI44

Thông số kỹ thuật của Thang nhôm rút đôi Nikita AI44:

Kích thước: 98×52,5×20 cm
Chiều cao lúc bật thẳng: 4,4m
Chiều dài rút gọn: 0.85m
Trọng lượng: 16.5 kg
Số bậc: 7 bậc
Chất liệu: hợp kim nhôm
Tải trọng: 150kg
Nhãn hiệu: NIKITA, Nhật Bản

Thang Nhôm Xếp Đôi Đa Năng Ameca AMI-560

Đây là mẫu thang đến từ thương hiệu Mỹ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang được làm từ hợp kim nhôm, mạ lớp chống gỉ sáng bóng nên đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Thang Nhôm Xếp Đôi Đa Năng Ameca AMI-560

Thông số kỹ thuật của thang xếp đôi đa năng Ameca AMI-560:

Kích thước: 98×52,5×20 cm
Chiều cao tối đa thẳng đứng: 5,6 m
Chiều cao tối đa chữ A: 2,8m
Chiều dài rút gọn: 0.81m
Trọng lượng: 21 kg
Số bậc: 2×9 bậc
Chất liệu: hợp kim nhôm
Tải trọng: 150kg, tiêu chuẩn EN131
Nhãn hiệu: AMECA, USA

Địa chỉ mua thang nhôm xếp tin cậy

Để có thể chọn mua những chiếc thang nhôm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất, bạn hãy đến với Siêu thị trực tuyến Maxbuy. Tại đây, chúng tôi chuyên phân phối các dòng thang nhôm đến từ những thương hiệu uy tín, được bảo hành lên tới 18 tháng, giao hàng nhanh chóng và miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Truy cập maxbuy.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900.9491 để được tư vấn ngay mẫu thang phù hợp nhất.

Ý kiến về: Review top 5 mẫu thang nhôm xếp – rút bán chạy nhất hiện nay!
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.