Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Ưu điểm không thể bỏ qua của Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Được biết đến như thương hiệu Máy hút ẩm hàng đầu tại nhiều Quốc gia châu Âu, Dorosin vẫn luôn được nhớ đến đầu tiên khi các doanh nghiệp lựa chọn Máy hút ẩm công nghiệp. 

Tại sao nên chọn Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin?

Công suất hút ẩm vượt trội

Dorosin đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường máy hút ẩm. Điều làm nên sự nổi bật của Dorosin chính là công suất hút ẩm ưu việt của các dòng máy, đặc biệt là Máy hút ẩm công nghiệp. Ví dụ như chiếc DP-10S có thể hút được tới 240 lít/ 24h và diện tích sử dụng có thể lên đến 750m2. Các dòng máy công nghiệp được phân biệt bởi công suất và diện tích phù hợp, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu.

Máy hút ẩm công nghiệp DP-10S

Máy hút ẩm công nghiệp DP-10S

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Thêm một đặc điểm khiến Dorosin ghi điểm cực tốt, đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Hệ máy nén Panasonic có trong tất cả các dòng máy của Dorosin được biết đến là công nghệ vừa tiết kiệm điện mà vừa có độ bền cao.

Nguyên lý hút ẩm của hệ máy nén này là đẩy một luồng khí ga ra và hút vào. Không khí đi ra đi đến dàn lạnh, mang hơi ẩm gặp lạnh ngưng tụ nước, khi không khí hết nước trở thành không khí khô rồi đi qua dàn nóng làm nhiệt độ không khí tăng lên đi ra ngoài. Không khí khô và nóng này có tác dụng sấy khô quần áo.Ở dàn lạnh, khi độ ẩm cao quá, đôi khi hơi nước bị đóng tuyết nên trên máy có thiết kế và lắp đặt chức năng tự động phá tuyết. 

Hệ máy nén Panasonic giúp tiết kiệm điện tuyệt đối

Hệ máy nén Panasonic giúp tiết kiệm điện tuyệt đối

Độ bền rất cao

Tuổi thọ của Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin khá cao. Không chỉ là hệ máy nén Panasonic siêu bền, mà vỏ máy cũng đc làm từ chất liệu nhựa ABS chống cháy và chịu được cả ở những điều kiện nhà máy khắc nghiệt nhất. Chính vì tuổi thọ cao nên trong quá trình sử dụng, người dùng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí bảo trì và sửa chữa máy.

Nên mua Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin ở đâu?

Maxbuy là đơn vị uy tín trên 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện tử chất lượng cao. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của Dorosin, toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy. 

Khi mua hàng tại Maxbuy, khách hàng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn rất hài lòng về giá thành cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi. Đối với sản phẩm Dorosin, chúng tôi có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật. Tất cả các dòng máy đều được bảo hành đến 24 tháng và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900 9491 để được tư vấn.

Ý kiến về: Ưu điểm không thể bỏ qua của Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.