Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Két sắt điện tử – Những điều bạn nên biết

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Để chọn mua két sắt làm sao để đảm bảo tài sản của bạn đươc an toàn. Mỗi két sắt trên thị trường bây giờ đều được nhà sản xuất trang bị cho những tính năng khác nhau. Vậy két sắt dùng khóa điện tử có thể mang lại sự tin tưởng và đảm bảo tài sản an toàn?

Cấu tạo của két sắt khóa điện tử

– Vỏ két sắt: phần chi tiết này thường được chế tạo rất chắc chắn với 3 lớp thép và 1 lớp chống cháy.

– Thân và cửa két sắt: được làm từ hai lớp thép dày vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

– Bản lề của két sắt: làm vật liệu thép vững chắc chống việc nạy phá cửa két hoặc thân két giúp bảo vệ chống trộm, chống mở két trái phép. Thảm trải sàn nhằm bảo vệ những tài sản có giá trị.

– Hệ thống khóa: Đối với khóa điện tử thì việc an toàn với mã số hay là vân tay để mở. Chống khoan phá két hay cố tình xâm nhập trái phép đến két sẽ báo động cho chủ nhân của két biết.

Toàn bộ bên trong và bên ngoài được phủ bởi các lớp sơn đều, dày, bóng, mịn. Két sắt điện tử còn được sơn chống gỉ, chống sước và rất bền màu theo thời gian.

Ưu nhược điểm của két sắt khóa điện tử

Về ưu điểm

  •  Dễ dàng sử dụng, thao tác mở khóa và thay đổi mật khẩu cho két sắt.
  • Thiết bị có hệ thống mã hóa mật khẩu đa dạng, cao cấp.
  • Trong trường hợp bạn quên mật khẩu chỉ cần sử dụng chìa khóa phụ kết hợp chìa khóa chính để mở két sắt.
  • Trong trường hợp két hết pin cùng với chìa khóa phụ thì hộp tiếp pin là công cụ giúp két hoạt động bình thường.
  • Két điện tử có độ linh hoạt và độ bền khá cao.
  • Kết hợp thêm nhiều công nghệ khác như: vân tay, thẻ từ tiện lợi và hiện tại.

Về nhược điểm

  • Phải thay pin định kỳ để sử dụng được lâu.
  • Tuổi thọ trung bình và độ bền thấp hơn két sắt khóa cơ.
  • Chi phí két sắt khóa điện tử thường cao hơn két sắt khóa cơ.

Các mẫu két sắt khóa điện tử cực hot tại MaxBuy

Két Sắt Honeywell Khóa Điện Tử 5706 (Mỹ)

két sắt điện tử mỹ

Thông tin sản phẩm:

– Kích thước bên trong : 9.8 in x 16.9 in x 10.7 in / 249mm x 428mm x 273mm

– Kích thước bên ngoài : 10.0 in x 17.3 in x 14.8 in / 255mm x 439mm x 375mm

– Kích thước đóng gói :15.0 in x 17.5 in x 15.9 in /382mm x 445mm x 405mm

– Trọng lượng sản phẩm :27.1 lbs / 12.3 kg

– Thể tích bên trong:1.02 cu ft / 29.1 L

– Thể tích đóng gói:2.43 cu ft / 0.069 cu m

– Bảo hành 7 năm duy nhất tại Việt Nam

Két Sắt Honeywell Điện Tử 2605

Két sắt honeywell điện tử 2605

 

Két Sắt Honeywell Điện Tử 2605

Thông tin sản phẩm:

– Kích thước bên trong : 12.7 in x 9.8 in x 12.4 in / 323mm x 250mm x 315mm

– Kích thước bên ngoài : 17.7 in x 14.6 in x 20.2 in / 450mm x 370mm x 513mm

– Kích thước đóng gói :19.3 in x 15.0 in x 20.7 in / 490mm x 380mm x 525mm

– Trọng lượng sản phẩm : 113.0 lbs / 51.2 kg

– Thể tích bên trong:0.90 cu ft / 25.4 L

– Thể tích đóng gói:3.45 cu ft / 0.098 cu m

– Bảo hành 7 năm duy nhất tại Việt Nam

– Thương hiệu Honeywell Mỹ, Xuất xứ chính hãng.

Hiện nay trên thị trường, nhu cầu sử dụng két sắt đã không còn xa lạ với mọi người. Nhưng các bạn còn phân vân về sử dụng két sắt nào là tốt? Hãy đến với MaxBuy! Các bạn sẽ không phải lo về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng phong phú sẽ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Xin liên hệ hotline 19009491 để được chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất đối với bạn.

 

Ý kiến về: Két sắt điện tử – Những điều bạn nên biết
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.