Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đồng hồ nước Zermat: Cách khắc phục nhanh chóng nếu gặp 3 lỗi sau

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Trong các thương hiệu đồng hồ nước hiện nay thì Zermat rất được ưa chuộng tại các hộ gia đình, các dự án nước đô thị, nông thôn mới… Nhưng dù sao bất cứ chiếc đồng hồ đo nước nào cũng có thể gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Ví dụ như đồng hồ ngừng quay, đồng hồ quay ngược, đồng hồ nhảy số bất thường… Cho nên trong bài viết sau đây, Maxbuy xin được chia sẻ những kinh nghiệm khắc phục những sự cố trên, giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng đồng hồ Zermat.

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ nước Zermat

Đồng hồ Zermat thường hay hoạt động dưới dạng cơ. Mỗi khi có nước chảy qua đồng hồ sẽ làm quay các tuabin cánh quạt. Chuyển động dòng nước chuyền tới bánh răng trục quay làm đồng hồ nhảy số báo số nước.

Đồng hồ nước Zermat

Đồng hồ có 4 bộ phận chính: Bánh xe tubor, cơ chế trục số chuyền chuyển động, thân vỏ đồng hồ và mặt số hiển thị. Với đồng hồ Zermat, từng chi tiết đều được làm từ các chất liệu cao cấp. Sản phẩm đảm bảo độ bền cao, ít chịu mài mòn từ môi trường.

Trong quá trình sử dụng đồng hồ nước thường gặp các lỗi sau

Đồng hồ xảy ra tình trạng rung lắc, nhảy số bất thường

Khi bạn thấy đồng hồ Zermat bị nhảy số hay thân đồng hồ bị rung lắc không ổn định thì bạn có thể kiểm tra nguồn nước chảy qua đồng hồ. Nếu nguồn nước chảy trực tiếp qua máy bơm và đồng hồ được đặt quá gần nguồn nước. Áp lực nước quá mạnh có thể đã tác động lên đồng hồ khiến bộ đếm đồng hồ có thể bị sai lệch. Do đó, đồng hồ nên đặt cách máy bơm tối thiểu 2m để tránh hiện tượng này.

Đồng hồ xảy ra tình trạng rung lắc, nhảy số bất thường

Ngoài ra, đồng hồ cũng có thể bị rung lắc bởi các thiết bị xung quanh. Nên tốt nhất bạn nên đặt đồng hồ ở nơi yên tĩnh, có khoảng trống, lưu lượng nước ổn định.

Trong trường hợp vẫn chưa tìm ra lí do, bạn có thể gọi cho thợ nước tới kiểm tra xem đồng hồ có bị hỏng hóc bên trong không, cánh quạt có bị cản trở khi quay không…

Không dùng nước nhưng đồng hồ vẫn quay

Trường hợp này có thể do hai nguyên nhân: đường ống nước bị rò rỉ hoặc đồng hồ đã bị hỏng, quá tuổi thọ sử dụng. Đầu tiên, bạn nên kiểm tra hệ thống đường ống nước có bị rò rỉ không. Nếu có hãy xử lý chỗ rò rỉ đó. Trong trường hợp nghi ngờ đồng hồ Zermat đã bị hỏng. Bạn có thể kiểm tra xem đồng hồ còn hoạt động chuẩn không.

Không dùng nước nhưng đồng hồ vẫn quay

Cách kiểm tra đồng hồ có bị hỏng hay không rất đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị 1 phuy nước một mét khối (1000 lít). Sau đó cho nước chảy qua đường ống thông qua đồng hồ vào đầy thùng phuy. Kiểm tra đồng hồ có nhảy số đúng một mét khối không. Nếu có sai số chứng tỏ đồng hồ đã hoạt động không chính xác.

Đồng hồ Zermat quay ngược

Trường hợp này có thể xảy ra khi bạn lắp đồng hồ ngược với dòng chảy hoặc lưu lượng nước đang bị chảy ngược lại.

Bạn có thể kiểm tra xem đã lắp đặt chính xác đồng hồ chưa? Mũi tên trên thân đồng hồ phải trùng với hướng chảy của dòng nước trong ống.

Đồng hồ Zermat quay ngược

Trường hợp nước bị dội ngược lại trong đường ống thường ít xảy ra nhưng nếu luồng khí tồn tại ở các đoạn gấp khúc trong đường ống gây chênh áp, dội ngược lại thì cũng có thể tác động tới các cánh quạt của đồng hồ, khiến đồng hồ nhảy số sai. Nếu gặp trường hợp này, bạn có thể lắp đặt thêm một chiếc van 1 chiều để ngăn ngừa nước bị dội ngược lại.

Đồng hồ Zermat ngừng quay

Trường hợp này xảy ra khi đường ống bị tắc nghén. Các cặn rác có thể làm kẹt cánh quạt của đồng hồ  hoặc do đồng hồ đã bị hỏng. Bạn có thể kiểm tra lại đường ống hoặc độ nhạy của đồng hồ như đã hướng dẫn ở mục trên.

Địa chỉ mua đồng hồ nước Zermat chất lượng đảm bảo

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể tự khắc phục phần nào những sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng đồng hồ Zermat. Trong trường hợp cần thay mới đồng hồ, bạn hãy đến với Siêu thị trực tuyến Maxbuy. Chúng tôi sẽ cùng bạn lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất!

Ý kiến về: Đồng hồ nước Zermat: Cách khắc phục nhanh chóng nếu gặp 3 lỗi sau
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.