Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm gấp của bạn “đáng giá” bao nhiêu?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:12 GMT+7

Hình ảnh chiếc thang nhôm gấp xuất hiện trong: gia đình, công trường, hay ở những nơi thi công lắp đặt,… dần trở nên quá đỗi quen thuộc với mỗi người thợ. Họ là những người thường xuyên phải làm việc cùng với thang. Vậy đã bao giờ, các anh em thợ đã từng hỏi thang của họ “đáng giá” bao nhiêu chưa?

4 Tiêu chí đánh giá thang nhôm gấp

Một chiếc thang tốt không chỉ được đánh giá qua giá trị của nó, nhưng cũng không thể phủ nhận một chiếc thang đắt tiền thì chất lượng không tốt. Chất lượng thật sự của thang nhôm được đánh giá qua: độ bền, độ chắc chắn, khả năng chịu trọng tải, độ linh hoạt, và kiểu dáng thiết kế,…

Độ bền, độ chắc chắn của thang

Một chiếc thang như thế nào là bền và chắc chắn?

Đó là thang có thể sử dụng được lâu dài, khả năng bị oxi hóa thấp. Một số dòng thang trên thị trường hiện nay được sơn tĩnh điện, giúp thang hạn chế đi sự han gỉ theo thời gian. Với những chiếc thang như này, bạn sẽ thật yên tâm khi sử dụng ở ngoài trời.

Với dòng thang gấp được làm từ hợp kim nhôm có độ dày từ 1.2-1.5mm. Ngoài ra, với thiết kế có kèm thêm chân phụ càng làm tăng độ chắc chắn cho thang. 

Độ dày thang nhôm gấp

Đã là thang nhôm gấp thì chốt khóa cũng là yếu tố cần được quan tâm tới. Một chốt khóa được thiết kế chắc chắn, chính xác sẽ đem lại độ an toàn tuyệt đối. Mặc dù vậy, thang cần đảm bảo chốt khóa dễ mở ra, gấp vào khi sử dụng.

Khả năng chịu trọng tải lớn

Tải trọng là một trong những yếu tố rất quan trọng khi chọn lựa thang. Khả năng chịu được trọng tải càng lớn thì độ chắc chắn, và an toàn của người dùng càng cao. 

Với những chiếc thang có hiện tượng rung, lắc khi sử dụng thì chắc chắn là sản phẩm kém chất lượng, khả năng chịu trọng tải thấp, nguy cơ gây ra tai nạn khi sử dụng cao. 

Độ linh hoạt của thang nhôm gấp

Với những cải tiến hiện đại ngày nay, thang nhôm gấp ngày càng được thiết kế với độ linh hoạt cao. Điều đó được thể hiện ở 2 khía cạnh:

Có cải tiến tích hợp thêm bánh xe, hỗ trợ việc di chuyển thang dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bánh xe thang nhôm gấp

Đặc biệt là khả năng tùy biến  nhiều hình dạng khi sử dụng. Với một số dòng thang trên thị trường hiện nay, thang nhôm gấp có thể tùy biến theo nhiều hình dạng khác nhau: hình chữ A, I, M, U, L. Ở mỗi hình dạng, thang đem đến những mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng.

 

Công dụng của thang nhôm gấp

Nhiều tính năng sử dụng

Một chiếc thang gấp tốt phải có sự tiện dụng cao, đem lại nhiều giá trị sử dụng cho người dùng. Với khả năng tùy biến hóa được nhiều hình dạng, thang gấp mang đến nhiều sự tiện ích sử dụng:

Với hình chữ A, thang cho phép nhiều người cùng leo lên thang làm việc vẫn rất an toàn, chắc chắn. Thang được dùng chủ yếu cho các công việc trong gia đình.

Lau kính trên thang

Ở hình dạng chữ L, thang có kích thước cao nhất, được sử dụng cho các công việc ở tầm trên cao.

Trong hình dạng chữ M, thang được sử dụng như một chiếc giàn giáo (kê một tấm ván lên thang). Chiếc giàn giáo này giúp người dùng thực hiện các công việc: lau kính, sơn tường, hoặc làm những công việc phải di chuyển theo chiều ngang của thang.

Khoan tường trên thang

Với hình dạng U ngược, thang dễ dàng được tùy biến thành một giàn giáo hoặc thang bàn. Người dùng có thể vừa dùng giàn giáo, vừa làm bàn trong một số trường hợp: picnic, buổi tiệc liên hoan,…

Hình chữ L là một dạng khá đặc biệt của thang nhôm. Khi sử dụng hình dạng này, một đầu của thang được đặt trên bề mặt đất, đầu còn lại được đặt trên tường hoặc trên cây.

Sử dụng thang ở cầu thang

Một số dòng thang gấp hiện nay được cải tiến có thể sử dụng trên khu vực cầu thang.

Xem thêmChỉ với 5 lưu ý giúp bạn sử dụng thang nhôm an toàn

2 dòng thang nhôm gấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

– Số bậc: 4 bậc*4 đoạn

– Kích thước đóng gói: 35.5*26*128 cm (L-W-H)

– Chất liệu: Nhôm hợp kim cao cấp

– Chân phụ: 61 cm

– Tải trọng thang: 150 kg

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

– Số bậc: 20

– Chiều cao bậc: 28cm

– Kích thước thu gọn Min: 155*65*21cm

– Tải trọng: 150kg

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-45

Từ những tiêu chí trên, chắc hẳn các bạn đã có những đánh giá về chiếc thang nhôm gấp của mình rồi nhỉ.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc thang nhôm gấp cho mình, hãy đến với Maxbuy! Chúng tôi cam kết luôn đem đến chất lượng sản phẩm chính hãng, với đa dạng các mẫu mã, chủng loại. Cùng với các chế độ bảo hiểm, bảo hành luôn hỗ trợ tận tình quý khách hàng trong quá trình sử dụng. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt khác của chúng tôi.

Ý kiến về: Thang nhôm gấp của bạn “đáng giá” bao nhiêu?
Tin Nổi Bật
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.