Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Những tính năng chưa biết của thang nhôm chữ A

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Thang nhôm chữ A được sử dụng chủ yếu trong gia đình, nhà xưởng, công ty hoặc xí nghiệp. Với các công dụng trợ giúp người dùng hoàn thành công việc trên cao dễ dàng. 

Đặc biệt, cuối năm sẽ là thời điểm rất cần để dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Do đó, thang nhôm là dụng cụ rất cần thiết, và hữu ích cho ngày tết của bạn. Với tính ứng dụng rộng rãi và công dụng cho gia đình bạn như:

Tính ứng dụng của thang nhôm chữ A

Dọn dẹp, trang trí nhà cửa ngày tết

Thang có chiều cao dạng chữ A hơn 2m, chữ I gần 5m giúp người dùng dễ dàng hoàn thành công việc. Với chức năng giúp người dùng lau chùi, sắp xếp đồ đạc, lắp bóng đèn, quạt, các thiết thị treo tường,…

 

Sử dụng ngoài trời

Với sự chắc chắn của hợp kim nhôm, cho phép hai người cùng một lúc làm việc trên thang mà vẫn an toàn. Sự tiện lợi này giúp công việc được hoàn thành đơn giản hơn trước đây rất nhiều.

Chân thang được bọc nhựa ABS, tăng độ bán, chống trơn trượt khi sử dụng trên nền gạch hoa. Ngoài ra sản phẩm hạn chế trầy xước nền gạch khi kéo, di chuyển thang. Thiết kế này giúp chị em phụ nữ yên tâm làm việc trên thang an toàn.

Hai người cùng sử dụng

Đặc biệt, trong các ngày tết, mùng 1 hay ngày rằm hàng tháng gia đình Việt luôn có phong tục thắp hương. Một chiếc thang nhôm chữ A giúp việc trang trí, bày biện bàn thờ thì rất hợp lý.

Tính năng linh hoạt, gọn nhẹ và tiện lợi của thang nhôm chữ A người dùng vừa tiện di chuyển, vừa tiện cất giữ trong nhà mà không tốn nhiều diện tích.

Còn gì tuyệt vời hơn khi việc quét bàn thờ, sửa chữa nhà cửa, trang trí cây đào, cây quất,… ngày tết đã có thang nhôm chữ A lo rồi. “Nỗi ám ảnh” của mọi gia đình từ giờ sẽ được cải thiện nhờ trợ thủ thông minh này.

Tải trọng thang lớn

 

Làm dụng cụ trang trí không gian ngôi nhà

Thang đâu chỉ được sử dụng để làm các công việc trên cao. Một trong những ưu điểm đặc biệt khác của thang là được dùng là dụng cụ trang trí.

Bạn đã từng thấy sử dụng thang chữ A làm giá trang trí hay cây thông noel chưa? Với kiểu dáng thiết kế, dụng cụ dễ dàng được sáng tạo độc đáo. Với những người đam mê sự sáng tạo, thì thang nhôm là một idea lý tưởng.

 

Thang Nikawa làm cây thông Noel

Với công dụng trên, chắc hẳn bạn đã thấy được khả năng linh hoạt, thông minh của dòng thang chữ A. Một sản phẩm ưu việt như vậy, tại sao lại từ chối cho những ngày cuối năm này.

Xem thêm: Thang nhôm nào phù hợp cho tết này của gia đình bạn?

Một số dòng sản phẩm thang nhôm chữ A

Thang Chữ A Nikawa Chính Hãng NKY-7C

Thang nhôm NK-7C

Thang Chữ A Khóa Tự Động Chính Hãng Ameca AMC-M310

 

Thang Nhôm Chữ A Chính Hãng Ameca AMC-M310

Thang Nhôm chữ A Nikawa NKD-05 New

Thang Nhôm Chữ A NKD-05

Thang Gấp Chữ A MB-30

Thang Nhôm Gấp Chữ A MB-30

Thang Gấp Chữ A Pal B2-165

Thang nhôm Pal B2-165

Mua thang nhôm chữ A chính hãng ở đâu?

Thang là dòng sản phẩm giúp người dùng làm những công việc trên cao. Do đó, việc mua sản phẩm chính hãng sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng. MAXBUY – Siêu thị chuyên thiết bị, dụng cụ, công cụ cho gia đình. Với sự đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, mẫu mã giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

 Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, nhằm giải đáp mọi khó khăn, vướng mắc nhanh nhất. Với gói bảo hiểm Bảo Minh, Maxbuy đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Để tết này ngôi nhà yêu dấu của bạn được thay áo mới cùng đón xuân sang. Hãy liên hệ tới hotline 19009491 để được hỗ trợ nhanh nhất.      

Ý kiến về: Những tính năng chưa biết của thang nhôm chữ A
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.