Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tại sao gần Tết Máy hút ẩm lại được “săn lùng” nhiều hơn?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Tết Nguyên Đán đến gần, nhu cầu mua sắm của các gia đình có xu hướng tăng cao. Không chỉ muốn hoàn thiện nhà cửa để đón Tết, người dân còn có xu hướng mua hàng cuối năm do có nhiều khuyến mãi lớn. Ngoài nhu yếu phẩm và thực phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng và thiết bị cũng đang được tìm mua nhiều hơn. Trong số đó, Máy hút ẩm đang được săn lùng cực nhiều. Cùng tìm hiểu lý do mà chiếc máy này lại được ưa chuộng vào mùa Tết nhé!

Mùa xuân là thời điểm đón những cơn mưa phùn

Mùa xuân là thời điểm đón những cơn mưa phùn

Mua máy hút ẩm để chống nồm mùa cận Tết

Mùa xuân là thời điểm mà khu vực phía Bắc đón những cơn mưa phùn. Không khí rộn ràng của Tết Nguyên Đán đến gần cũng là lúc độ ẩm tăng rất mạnh. Thời điểm này sẽ không khó bắt gặp hơi nước bị đọng lại khắp nơi trong nhà. Hơi nước sẽ bám trên sàn nhà, tường, cửa kính, đồ nội thất…, và rất nhiều bề mặt khác. Ngoài cảm giác khó chịu và mùi ẩm thấp, sức khỏe của cả gia đình cũng khiến ta đau đầu. Đặc biệt, với người có vấn đề về hô hấp thì đây là mùa phiền phức nhất trong năm. Lúc này, chiếc máy hút ẩm sẽ khắc phục được hầu hết các vấn đề kể trên.

Sàn nhà đọng hơi nước

Sàn nhà đọng hơi nước

Máy hút ẩm có thật sự hữu ích trong mùa nồm?

Nhắc đến máy hút ẩm, nhiều người sẽ thắc mắc: “Liệu có thật sự hết nồm không?”. Thật ra vấn đề của mùa nồm ẩm chỉ là độ ẩm cao mất kiểm soát. Chính vì vậy, chỉ cần kiểm soát được độ ẩm thì mùa nồm ẩm sẽ không còn “đáng ghét” nữa. Máy lại có khả năng kiểm soát độ ẩm nhanh chóng và triệt để. Bạn có thể cảm nhận sự khô ráo đến rất nhanh, đôi khi chỉ mất khoảng 20 phút. Khi đó, sàn nhà và tường sẽ không còn đọng hơi nước. Không những thế đồ nội thất và đồ gia dụng cũng được kéo dài tuổi thọ. Nhưng quan trọng nhất là sức khỏe của cả gia đình sẽ được đảm bảo.

Cửa sổ bị mờ do hơi nước

Cửa sổ bị mờ do hơi nước

Công dụng máy khác gì với các phương pháp xử lý ẩm thường thấy?

Nhiều người có thói quen dùng điều hòa ở chế độ khô làm giảm độ ẩm trong không khí. Khác với máy hút ẩm, điều hòa nhiệt độ thường khiến độ ẩm xuống quá thấp. Hãy thử để ý xem, da hoặc mũi chúng ta sẽ có cảm giác bị khô mặc dù vẫn đang trong mùa nồm. Đó là bởi vì điều hòa thì hút ẩm còn máy hút ẩm thì lại “cân bằng ẩm“. Điều đó có nghĩa là chiếc máy hút ẩm có khả năng nhận biết khi nào độ ẩm là vừa đủ. Trong khi đó, khi nào cảm thấy quá khô chúng ta mới nghĩ đến việc tắt điều hòa.

Người dân thử nhiều cách mà không hết nồm ẩm

Người dân thử nhiều cách mà không hết nồm ẩm

Ngoài điều hòa, chúng ta cũng thường cố gắng lau nhà và đồ vật bằng giẻ khô. Tuy nhiên cách này thường khá mất công và không thực sự có hiệu quả. Chẳng ai có thể cầm giẻ và trực lau nhà suốt cả ngày được. Thay vì tốn nhiều công sức, chỉ với một chuyên gia hút ẩm ở góc nhà, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình.

Tốn rất nhiều công sức lau bằng giẻ nhưng vẫn không ăn thua

Tốn rất nhiều công sức lau bằng giẻ nhưng vẫn không ăn thua

Tại sao nên mua máy hút ẩm trước Tết?

Trước Tết là thời điểm lý tưởng để mua máy hút ẩm. Bởi lúc này mưa phùn đã khá nhiều, gần như ngày nào độ ẩm cũng rất cao. Dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên vô cùng dễ dàng khi độ ẩm được khắc phục: lau nhà nhanh hơn, giặt giũ rèm cửa chăn màn nhanh khô hơn… Trong Tết bạn cũng không cần lo mùi ẩm mốc làm phiền sinh hoạt gia đình, thoải mái đón khách khứa.

 

Hơn nữa, nhân dịp đón Tết Nguyên Đán, Maxbuy có chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các dòng sản phẩm máy hút ẩm. Còn chần chừ gì mà chưa sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy hút ẩm để đón một cái Tết khô ráo, thơm tho?

Tham khảo giá ưu đãi lên đến 34% tại đây.

Ý kiến về: Tại sao gần Tết Máy hút ẩm lại được “săn lùng” nhiều hơn?
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.