Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đồng hồ nước Zermat: Vì sao nên chọn cho phòng trọ, chung cư mini?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt đồng hồ nước cho các dãy phòng trọ và chung cư mini ngày càng tăng. Do vậy, Maxbuy cũng nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn của các chủ nhà về những dòng đồng hồ nước chất lượng đảm bảo, chạy chính xác mà giá thành hợp lý. Một trong những thương hiệu phù hợp và được quan tâm nhất chính là đồng hồ nước Zermat. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu Zermat.

Đặc điểm của đồng hồ nước Zermat

Đồng hồ Zermat có xuất xứ tại Indonesia và được Siêu thị trực tuyến Maxbuy phân phối độc quyền tại Việt Nam. Maxbuy là đơn vị có uy tín trên 10 năm chuyên phân phối và nhập khẩu các dòng sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đồng đều của sản phẩm khi mua hàng tại Maxbuy.

Mỗi mẫu đồng hồ Zermat đều đạt các tiêu chí chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đảm bảo đủ các chứng nhận và kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đến tay người tiêu dùng. Thân đồng hồ được làm từ gang, phủ sơn epoxy chống gỉ, đầu ra co sản xuất từ đồng… do vậy, đồng hồ Zermat luôn có độ chính xác và độ bền cao.

Đồng hồ nước Zermat

Đồng hồ Zermat đều được bảo hành 12 tháng, vận hành tốt và rất ít xảy ra sai số trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, một trong những ưu điểm của đồng hồ Zermat so với các thương hiệu khác chính là giá thành rẻ. Ra đời dựa trên kinh nghiệm tích lũy và sự khổ công nghiên cứu của các kỹ sư, đồng hồ Zermat đã đáp ứng đủ các tiêu chí từ chất lượng đảm bảo tới giá thành hợp lý nhất. 

Do vậy, các chủ nhà trọ, chung cư mini hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua đồng hồ nước Zermat để lắp đặt.

Các mẫu đồng hồ nước Zermat phù hợp lắp đặt tại phòng trọ, chung cư mini

Đồng hồ nước phi 21 – Đồng hồ Zermat DN 15C

Đồng hồ nước Zermat DN-15C

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Zermat DN-15C

Chất liệu: Thân gang
Kêt nối: Rắc co
Kích thước: DN15, phi 21
Kiểu hoạt động: dẫn động từ
Lưu lượng nhỏ nhất Qmin = 0,03m3/h
Lưu lượng danh định Qn = 1,5m3/h
Lưu lượng lớn nhất Qmax = 3m3/h
Kích thước(LxWxH): 165x99x104mm
Trọng lượng: 1,5kg
Áp lực làm việc: 10/16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0 – 50 độ C
Bảo hành: 12 tháng
Đồng hồ Zermat DN15C được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4064, kiểm định theo yêu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam bởi các cơ quan kiểm định có thẩm quyền.

Đồng hồ nước phi 27 – Đồng hồ Zermat DN 20C

Đồng Hồ Nước Zermat DN-20C

Thông số đồng hồ Zermat DN-20C

Chất liệu: Thân gang
Kêt nối: Rắc co
Kích thước: DN20, phi 27
Kiểu hoạt động: dẫn động từ
Lưu lượng nhỏ nhất Qmin = 0,07m3/h
Lưu lượng danh định Qn = 2,5m3/h
Lưu lượng lớn nhất Qmax = 5m3/h
Kích thước(LxWxH): 195x99x106mm
Trọng lượng: 1,7kg
Áp lực làm việc: 10/16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0 – 50 độ C
Bảo hành: 12 tháng

Đồng hồ nước phi 42 – Đồng hồ Zermat DN 32 C

đồng hồ nước sạch Zermat

Thông số chi tiết sản phẩm đồng hồ Zermat DN-32C: 

Chất liệu: Thân gang
Kêt nối: Rắc co
Kích thước: DN32, phi 42
Kiểu hoạt động: dẫn động từ
Lưu lượng nhỏ nhất Qmin = 0,12m3/h
Lưu lượng danh định Qn = 6m3/h
Lưu lượng lớn nhất Qmax = 12m3/h
Kích thước(LxWxH): 260x104x120mm
Trọng lượng: 2,7kg
Áp lực làm việc: 10/16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0 – 50 độ C
Bảo hành: 12 tháng

Đồng hồ nước phi 60 – Đồng hồ Zermat DN 50 C

Đồng hồ đo nước dạng cơ, mặt bích Zermat DN-50C phi 60

Thông số Đồng hồ Zermat DN-50C:

Chất liệu: Thân gang
Kêt nối: Bích
Kích thước: DN50, phi 60
Kiểu hoạt động: dẫn động từ
Lưu lượng nhỏ nhất Qmin = 0,45m3/h
Lưu lượng danh định Qn = 15m3/h
Lưu lượng lớn nhất Qmax = 30m3/h
Kích thước(LxWxH): 190x195x239mm
Trọng lượng: 13kg
Áp lực làm việc: 10/16 bar
Nhiệt độ làm việc: 0 – 50 độ C
Bảo hành: 12 tháng

Địa chỉ mua đồng hồ nước Zermat chính hãng

Để tham khảo thêm các mẫu đồng hồ nước hính hãng, bạn hãy đến với Siêu thị trực tuyến Maxbuy. Maxbuy là đơn vị phân phối độc quyền các dòng đồng hồ Zermat với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý nhất. Truy cập maxbuy.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1900.9491 để được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình mua hàng.

Ý kiến về: Đồng hồ nước Zermat: Vì sao nên chọn cho phòng trọ, chung cư mini?
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.