Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng: Tính năng và công dụng của từng nhóm sản phẩm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Xe đẩy hàng là một vật dụng thiết yếu được sử dụng phổ biến và rộng khắp hiện nay. Bởi vì nhờ có ưu điểm giúp vận chuyển hàng hóa một cách hết sức dễ dàng. Trong đời sống chúng ta có thể nhìn thấy xe đẩy hàng được ứng dụng ở bất cứ các kho xưởng công ty hay xí nghiệp nào. Thậm chí còn được sử dụng ở cả các hộ gia đình nhỏ lẻ. Ngay sau đây hãy cùng MaxBuy đi tìm hiểu thêm về các công dụng của những loại xe đẩy hiện đang phổ biến trên thị trường nhé!

Xe đẩy hàng có rất nhiều công dụng thú vị khác nhau

Xe đẩy hàng có công dụng là giúp con người vận chuyển những thứ hàng hóa lớn, cồng kềnh một cách gọn nhẹ, nhanh chóng giúp tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc cũng như công sức. Trong thời đại hiện nay khi mà thời gian rất đáng quý và khan hiếm. Thì việc sử dụng những vật dụng giúp tiết kiệm thời gian, công sức là điều không thể thiếu.

Với sự cải tiến về kỹ thuật và công nghệ chúng ta có thể bắt gặp các loại xe đẩy khác nhau và mang lại rất nhiều tiện ích như: Xe 2 bánh, 4 bánh, xe dùng để leo cầu thang với các kiểu dáng, mẫu mã, tải trọng khác nhau giúp đáp ứng đa dạng các nhu cầu công việc vận chuyển khác nhau.

Xe đẩy hàng 4 bánh gấp gọn

– Nhờ thiết kế chắc chắn cùng tải trọng siêu lớn đến 350kg. Do đó sản phẩm rất thích hợp để sử dụng trong trong các khu công nghiệp. Nơi đây yêu cầu công việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh liên tục với số lượng lớn.

Xe Đẩy Hàng 4 Bánh Advindeq TL-150 Tải Trọng 150Kg

– Phù hợp để sử dụng trong các kho hàng của xí nghiệp, xưởng sản xuất, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học, siêu thị…

– Rất được ưa chuộng vì xe được thiết kế đơn giản, diện tích sàn xe khá lớn. Ngoài ra xe đẩy hàng công nghiệp tải trọng có thể lên đến 1000 kg còn có thể chở được hàng hóa ở mọi kích thước.

Xe đẩy hàng 2 bánh gấp gọn

Xe đẩy hàng 2 bánh được thiết kế để chở hàng mà không cần tốn sức bê vác. Bên cạnh đó sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong di chuyển cũng như bảo quản.

Xe Đẩy 2 Bánh Gấp Gọn Advindeq TL-110C Tải Trọng 110Kg

Xe Đẩy Hàng 2 Bánh Gấp Gọn Advindeq TL-110C thích hợp để vận chuyển các loại hàng hóa nặng đến 110kg trong các nhà máy, nhà kho, sân bay, siêu thị,…

Xe Đa Năng Advindeq HT-120

Bên cạnh đó chiếc xe đẩy hàng 2 bánh đa năng cũng thường được dùng. Vì loại xe này có thể chuyển từ 2 bánh thành 4 bánh chỉ với thao tác đơn giản. Xe cũng có thể chở được nhiều loại hàng hóa với các size khác nhau một cách dễ dàng.

Xe đẩy hàng giúp tiết kiệm sức lực và thời gian

Việc phải mang theo nhiều ba lô, vali hành lý trong những chuyến du lịch là việc hết sức nặng nhọc đối với mọi người. Xe đẩy hàng du lịch chính là giải pháp tối ưu với mức tải trọng lớn 20-50kg. Xe sẽ giúp bạn mang theo nhiều đồ đạc cùng lúc một cách dễ dàng, không cần tốn sức.

Xe giúp tiết kiệm sức lực và thời gian

Thay vì phải mang theo từng vali từ nơi này đến nơi khác, thì việc sử dụng xe đẩy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức lực để có thể tận hưởng trọn vẹn chuyến du lịch của mình.

Chắc rằng ai đã từng đến sân bay cũng nhận ra được sự hiện diện của sản phẩm này. Là trợ thủ đắc lực trong việc vận chuyển hành lý cho khách hàng. Vì thế ở sân bay luôn có sẵn hàng loạt xe đẩy hàng để có thể phục vụ khách hàng mọi lúc.

Xe đẩy hàng đi chợ đa năng

Sản phẩm được thiết kế thành những chiếc xe đẩy có trang bị giỏ đi chợ. Điều này rất tiện lợi cho các bà mẹ khi đi mua sắm.

Xe kéo hàng Advindeq TL-90C

Xe kéo được thiết kết đặc biệt cho những bà nội trợ sử dụng. Với mục đích hỗ trợ việc có thể mua sắm nhiều thực phẩm mà không phải xách tay nặng nề như trước đây.

Nếu như bạn vẫn đang phân vân vì chưa biết mua xe đẩy hàng loại nào tốt hay ở đâu? Hãy đến với MaxBuy! Chúng tôi chuyên cung cấp các loại xe đẩy với đa dạng mẫu mã và nhiều tính năng khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó nếu bạn sống ở Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh thì sẽ cực kỳ may mắn vì sẽ được miễn phí ship. Khách hàng cần tư vấn xin hãy liên liên hệ 19009491. MaxBuy sẽ cùng bạn tìm hiểu về nhu cầu cũng như những sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

Ý kiến về: Xe đẩy hàng: Tính năng và công dụng của từng nhóm sản phẩm
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.