Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ phân phối thang nhôm Ameca chính hãng tại Việt Nam

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Thang nhôm Ameca có chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng. Sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn chưa phân biệt được thang nhôm Ameca chính hãng với hàng nhái? Không biết địa điểm bán sản phẩm chính hãng? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Đặc điểm thang nhôm Ameca chính hãng

Thang nhôm Ameca được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Chất liệu chính làm nên sản phẩm là hợp kim nhôm cao cấp có độ dày 1.2-1.5mm. Vì vậy, thang nhôm Ameca trở nên siêu bền, siêu nhẹ, chịu lực tốt, không bị gỉ sét trong mọi môi trường.

Chất liệu nhôm làm thang

Hiện tại, Ameca cung cấp tới khách hàng 4 dòng sản phẩm thang nhôm: thang rút, thang gấp, thang chữ A và thang ghế. Mỗi dòng sản phẩm mang những đặc điểm riêng biệt phù hợp với từng điều kiện sử dụng.

Thang nhôm rút

Sản phẩm thang nhôm rút Ameca thường được sử dụng trong ngành xây dựng, điện lực, điện tử, viễn thông,…. Có 2 loại thang nhôm rút là thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi. Cả 2 loại đều có khả năng thay đổi chiều cao một cách linh hoạt phù hợp với điều kiện làm việc.

Tải trọng của thang lên tới 150kg, đảm bảo an toàn, chắc chắn hơn cho người dùng. Chiều cao tối đa của thang có thể lên tới 5m. Chiều cao thu gọn của thang dưới 1m giúp dễ dàng cất giữ hoặc mang vác đi xa.

Thang nhôm rút đơn Ameca AMD-380

Thang nhôm rút được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Các chốt khóa tự động làm bằng nhựa ABS tiện lợi. Nhựa ABS là nhựa không qua tái chế nên có độ bền và chắc chắn tốt hơn với những loại đã qua tái chế. Khi rút từng bậc thang lên, các chốt khóa sẽ tự động khóa lại cố định ống thang, chống tụt, đảm bảo chắc chắn cho thang.

Đai nhựa cao cấp bảo vệ thang tránh những va đập không mong muốn trong thời gian vận chuyển. Chân đế thang được làm từ nhựa ABS, tạo độ ma sát cao, chống trơn trượt.

Đế thang Ameca

Thang nhôm rút đôi được trang bị thêm 2 bánh xe ở chân thang giúp dễ dàng di chuyển. Ống nối đốt thang lên tới 16cm gấp đôi so với thang thông thường. Thiết kế này giúp thang không bị võng, giảm rung lắc khi làm việc trên thang. Khóa phụ an toàn đồng thời được gia cố thêm bằng kẹp sắt giúp thang thêm kiên cố, an toàn khi dùng dạng chữ I.

Thang rút đôi Ameca

Thang nhôm gấp

Thang nhôm gấp được thiết kế thông minh, sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp. Sản phẩm cũng là một lựa chọn tối ưu cho trong xây dựng, sửa chữa, lắp đặt các thiết bị gia dụng, điện tử, viễn thông…

Hệ thống khóa chắc chắn cho phép điều chỉnh thang dễ dàng đồng thời đảm bảo sự an toàn, ổn định khi sử dụng. Với 3 chốt khóa ở bản lề, sản phẩm có thể tùy biến thành chữ I, chữ A, chữ M, chữ U.

Thang nhôm gấp

Chiều cao của thang có khả năng thay đổi để phù hợp với nhu cầu công việc, hoặc dễ dàng cất trữ, vận chuyển. Ví dụ như sản phẩm thang Ameca AMC-M205 có chiều cao ở dạng duỗi thẳng chữ I là 5,8m. Chiều cao dạng chữ A là 2,9m. Khi cất giữ, gập 4 đoạn, chiều cao chỉ còn 1,45m.

Một số sản phẩm thang gấp Ameca được sơn tĩnh điện giúp tránh tác động từ môi trường, không bị han gỉ sau thời gian dài sử dụng. Sản phẩm được trang bị thêm bộ chân phụ, giúp thang đứng vững chắc hơn. Đế thang được bọc cao su tăng độ ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn.

Chân phụ thang

Thang nhôm chữ A

Thang nhôm có thể sử dụng được chữ A và duỗi thẳng chữ I, linh hoạt hơn trong công việc. Khi muốn di chuyển người dùng chỉ cần gấp thang lại bằng 1/2 chiều dài sử dụng. Thang nhôm chữ A thích hợp sử dụng trong dọn dẹp nhà cửa, sơn tường ở gia đình, nhà xưởng, văn phòng, các công việc ngoài trời như: treo bảng quảng cáo, công trình thi công,…

Thang nhôm chữ A Ameca

Chốt khóa gập chắc chắn, an toàn. Mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán đảm bảo, chịu được tải trọng cao. Kích thước bậc thang rộng hợp lý, người dùng leo lên xuống thoải mái. Thang được trang bị chân đế cao su ma sát cao, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. Một số dòng sản phẩm thang nhôm chữ A có thêm bộ chân phụ, đảm bảo độ vững chắc hơn.

Thang nhôm ghế

Thang nhôm ghế vừa chắc chắn, ổn định vừa có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu dùng cho công việc đơn giản trong gia đình, công sở, văn phòng… Trọng lượng sản phẩm nhẹ, dễ dàng di chuyển thang mà không mất quá nhiều sức lực. Đặc biệt, thang nhôm ghế tích hợp tay vịn chắc chắn, người dùng dễ dàng bám trụ. Vậy nên, phụ nữ và người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

thang nhôm ghế Ameca

Khoảng cách giữa hai chân thang có kích thước rộng, có thể tự đứng vững chắc. Bậc thang có kích thước lớn, làm từ chất liệu nhôm. Các bậc đều được tạo các vân bậc, tăng cường độ bám, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Khung tay giằng được gia cố chắc chắn. Hai thành thang được làm từ inox chịu lực cao, chống han gỉ, dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng. Chân thang được bọc cao su thiên nhiên giúp chóng trơn trượt, tránh trầy xước sàn nhà.

Thang ghế Ameca

Địa chỉ phân phối thang nhôm Ameca chính hãng

Người tiêu dùng cần chú ý những đặc điểm nêu trên để phân biệt thang nhôm Ameca chính hãng với hàng giả, hàng nhái. Hàng thật chất lượng cao phải luôn có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng muốn yên tâm hơn, hãy mua thang nhôm Ameca tại những địa chỉ cung cấp uy tín.

Công ty Cổ phần Công nghệ Maxbuy là một đơn vị phân phối thang nhôm Ameca chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm thang nhôm tại đây đều được cam kết chất lượng cao, giá cả ưu đãi, bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Khách hàng đươc hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả hàng nhái.

Maxbuy sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa, hướng dẫn kĩ thuật trực tiếp nhanh chóng, kịp thời. Đặc biệt, miễn 100% phí vẫn chuyển đối với khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận, 1 ĐỔI 1 nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 9491 để được tư vấn.

Ý kiến về: Địa chỉ phân phối thang nhôm Ameca chính hãng tại Việt Nam
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.