Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Hãy luôn đảm bảo an toàn trong chính ngôi nhà của bạn

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Chỉ mới bước vào đầu hè mà cứ cách khoảng 2-3 ngày lại thấy một vụ cháy nổ thương tâm. Đặc điểm chung của các vụ cháy thương tâm này đều là nhà ống, nhà một lối thoát ở sâu trong hẻm nhỏ và đều gây ra tử vong. Cũng chính vì liên tiếp xảy ra hỏa hoạn như vậy, người dân cả nước mới quan tâm hơn đến việc đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Trang bị cho gia đình mình các biện pháp phòng chống và thiết bị thoát hiểm như: lắp thiết bị báo cháy, bình chữa cháy, dây thoát hiểm, mặt nạ chống độc. Không chỉ là nhà ống mà các căn hộ chung cư, khách sạn đều cần có những biện pháp an toàn. Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu giải pháp thoát hiểm an toàn cho người dân khi đám cháy xảy ra.

Nguyên nhân cháy nhà ống là khó thoát khỏi

Ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Mình, chúng ta dễ dàng bắt gặp kiểu nhà ống, được xây san sát nhau. Bên cạnh đó, những ngôi nhà được mọc san sát nhau, thậm chí chung vách tường. Những ngôi nhà này thường chỉ có một lối đi, lối thoát hiểm là cửa chính ra vào. Thiết kế chỉ có một cầu thang, không có cửa hông thoát hiểm. Ban công nhà có thể không có, hoặc được quây khung sắt kiên cố, do nhà có trẻ nhỏ hoặc lo sợ bị đột nhập. 

 

Nhà trong hẻm nhỏ

Do vậy, khi xảy ra cháy, lối thoát hiểm duy nhất là cửa chính đã bị lửa bao vây. Người bên ngoài không thể vào trong cứu. Người bên trong không thoát ra được, rất dễ dẫn đếntử vong do ngạt khói. 

Nhà ống thường là những khu tập thể cũ, khu nhà giải tỏa. Thường xuyên xảy ra ùn tắc vào giờ cao điểm nên khi xảy ra đám cháy rất khó tiếp cận kịp thời. Ngõ ngách nhỏ khiến xe cứu hỏa khó đi vào trong. Đường ống nước không tới được những nhà trong hẻm sâu.

Tự đặt ra câu hỏi, một khi cháy nổ hỏa hoạn xảy ra những ngôi nhà một lối thoát làm sao để thoát hiểm tốt nhất? 

Người dân cần làm gì để phòng tránh hỏa hoạn xảy ra

  • Nâng cao ý thức cảnh giác và phòng chống cháy nổ: tắt bếp, khóa gas khi không sử dụng; không sử dụng quá tải điện năng; không hút thuốc, đốt vàng mã ở nơi cấm;….
  • Trang bị đầy đủ kiến thức và trang thiết bị phòng cháy và thoát hiểm cho gia đình: chuông báo cháy, bình chữa cháy, dây thoát hiểm, thang dây,…

Thoát hiểm đảm bảo an toàn đám cháy

Xem thêm: Làm sao để không hoảng loạn khi có hỏa hoạn?

Ưu điểm của bộ dây thoát hiểm tự động

Thời gian thoát nạn nhanh

Việc trang bị dây thoát hiểm là cách giúp bạn chủ động cứu lấy mình trong những trường hợp khẩn cấp. Bạn không phải chờ đợi đội cứu hộ tới, không cần chen chúc cầu thang bộ đông người.

Dây thoát hiểm tự động Nikawa

Với bộ dây thoát hiểm Nikawa đã được lắp đặt từ trước sẽ nhanh chóng đưa bạn và gia đình thoát hiểm an toàn. Bộ điều tốt hoạt động theo cơ chế phanh ly tâm, với tốc độ tự động 1m/s. Mỗi người chỉ mất khoảng 30s để thoát hiểm. Sau khi người thứ nhất tiếp đất an toàn, dây đai thứ hai lên vị trí sẵn sàng cho người tiếp theo thoát hiểm. Với cơ chế hoạt động này, người dùng không tốn thời gian thu dây thứ nhất lại. Tiết kiệm thời gian thoát hiểm cho tất cả mọi người.

Khách hàng tự thoát hiểm

An toàn cao

Sợi dây được cấu tạo từ dây cáp hàng không, bên trong là lõi thép. Dụng cụ có khả năng chống cháy, chống biến dạng khi tiếp xúc với lửa ở nhiệt độ cao lên tới 1000 độ C. Hộp điều tốc hỗ trợ ổn định tốc độ rơi, giúp người dùng cân bằng cơ thể khi tiếp đất. Nhờ bộ điều tốc tự động này, người dùng không cần phải điều chỉnh tốc độ hạ. Chỉ đơn giản đeo dây đai vào người, rồi tụt người từ từ xuống. Dụng cụ đảm bảo an toàn, dễ sử dụng cho cả người lớn tuổi, phụ nữ, trẻ nhỏ.

Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ thoát hiểm

Đai lưng được thiết kế ôm chặt vào cơ thể người dùng. Nhờ lớp đệm lót êm mềm, vừa vặn mà người dùng không bị đau, khó chịu khi thoát hiểm. Chú ý, khi thoát hiểm hãy kịp chặt đai dây dưới 2 bên nách để đảm bảo an toàn nhất.

Địa chỉ lắp đặt  bộ dây thoát hiểm tự động ở đâu?

Hiện nay, Maxbuy cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm: dây thoát hiểm tự động, máy hút ẩm, thang nhôm, xe đẩy hàng,… Người dân dễ dàng tìm kiếm và mua sắm sản phẩm cần thiết cho gia đình. Thiết bị được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Sản phẩm được kiểm định an toàn bởi Viện Kỹ thuật Công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc. Thiết bị chống cháy nổ tốt, an toàn sử dụng trong các vụ cháy. Đặc biệt, sản phẩm an toàn và dễ sử dụng cho cả người già, phụ nữ và trẻ nhỏ.

Liên hệ tới hotline 19009491 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất! Chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Ngoài ra, sản phẩm được kiểm tra định kỳ hàng năm bởi các chuyên viên kỹ thuật. Ngoài ra, chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng sản phẩm với gói bảo hiểm Bảo Minh trị giá 2 tỷ đồng.

Ý kiến về: Hãy luôn đảm bảo an toàn trong chính ngôi nhà của bạn
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
Tin Xem Nhiều
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.