Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Máy hút ẩm Nhật bãi: Tưởng rẻ nhưng …

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Máy hút ẩm dân dụng hiện đang được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Dorosin,… nhiều người tiêu dùng quan tâm đến máy hút ẩm “cũ” nội địa Nhật Bản hay gọi là máy “Nhật bãi”. Ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ hơn so với dòng máy mới trên thị trường. Vậy máy “rẻ” nhưng liệu có “ngon và bổ”? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy hút ẩm “Nhật bãi” đến từ đâu?

Máy hút ẩm nội địa Nhật Bản là hàng nội địa, chỉ phục vụ trong nước. Vì vậy, nó có thiết kế, cấu tạo và chức năng phù hợp với môi trường Nhật Bản. Máy nội địa được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Nhật Bản. Tuy nhiên, dòng máy này không dùng cho mục đích xuất khẩu. Do đó, có những thiết kế và cấu tạo không phù hợp sử dụng ở các nước khác ngoài Nhật Bản.

máy hút ẩm nội địa nhật

Đa phần máy hút ẩm Nhật bãi là những dòng máy hút ẩm nội địa đã cũ. Hay còn gọi là hàng bị thải bỏ sau thời gian sử dụng. Những sản phẩm này không được đảm bảo còn hoạt động tốt và lâu bền hay không. Sau khi “vượt biên” thành công vào nước ta, máy sẽ được mua lại bởi các đại lý. Nhóm đại lý này thường là chủ của hàng bán đồ dùng cũ hoặc thợ sửa chữa thiết bị điện.

có nên mua máy hút ẩm nhật bãi

Vì sao máy hút ẩm “Nhật bãi” được mua nhiều?

Người tiêu dùng hay có tư tưởng “hàng Nhật chất lượng, độ bền cao và đáng tin cậy”. Do đó, khi nói đến máy hút ẩm nội địa Nhật, người tiêu dùng sẽ mua mà không cần cân nhắc đến chất lượng. Thực sự của sản phẩm ra sao? Có gì đảm bảo về chất lượng của sản phẩm? Có an toàn khi sử dụng chúng hay không?

Ngoài ra, máy hút ẩm nội địa hàng Nhật bãi có mức giá rất rẻ, đánh vào tâm lý mua sắm thiên về vấn đề tài chính của khách hàng. Khoản chi phí để mua máy hút ẩm nhật bãi sẽ thấp hơn rất nhiều lần so với việc đầu tư máy mới. Giá thành của một thiết bị cũ có thể thấp hơn khoảng 50 – 70% so với máy mới. Thế nên, nhiều người sử dụng lựa chọn sản phẩm đã qua sử dụng với giá thành thấp thay vì một thiết bị nguyên đai, nguyên kiện của nhà sản xuất.

Máy hút ẩm cũ: Mua rẻ – dùng đắt!

Đây chính là điều người tiêu dùng băn khoăn khi chọn mua máy hút ẩm dân dụng. Ưu điểm lớn nhất của máy Nhật bãi là giá thành rẻ. Nhưng việc không rõ nguồn gốc xuất xứ là một điều đáng quan ngại. Nhiều người không nắm rõ được mặt tốt, mặt xấu của hàng cũ và hàng mới. Điều đó dẫn đến việc “tiền mất, tật mang”.

Nhược điểm của máy hút ẩm “Nhật bãi”

  1. Nhược điểm đầu tiên của máy “Nhật bãi” là khác biệt ngôn ngữ. Ngôn ngữ trên máy hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Điều này sẽ gây khó khăn cho người sử dụng không am hiểu ngôn ngữ. máy hút ẩm nội địa nhật
  2. Hàng nội địa Nhật luôn dùng nguồn điện 110v. Trong khi, nguồn điện sinh hoạt ở Việt Nam là 200 – 220v. Như vậy, khi sử dụng thiết bị cũ này, bạn phải mua thêm thiết bị chuyển đổi nguồn điện. Nếu cắm nhầm, sẽ bị hỏng. Nhiều máy có thể bị bỏ luôn do không sửa chữa được. bộ chuyển đổi
  3. Việt Nam và Nhật Bản nằm trong các đới khí hậu khác nhau. Nhật Bản thuộc vùng khí hậu ôn đới, trong khi, Việt Nam thuộc vùng khí hậu nhiệt đới. Ở nước ta, nóng ẩm, mưa nhiều, độ ẩm quanh năm cao. Độ ẩm không khí tại Nhật Bản thấp hơn ở Việt Nam. Điều đó khiến việc hút ẩm như “muối bỏ bể” đối với độ ẩm không khí cao tại Việt Nam.
  4. Máy hút ẩm đã qua sử dụng nên rủi ro hỏng hóc linh kiện trong quá trình sử dụng là rất cao. Đa số những sản phẩm này không được bảo hành chính hãng.
  5. Khi xảy ra hỏng hóc, quá trình sửa chữa cũng rất vất vả. Máy được sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Vì vậy, có rất ít thợ sửa chữa am hiểu và xử lý được lỗi của máy hút ẩm nội địa Nhật cũ.

máy hút ẩm nhật bãi bị hỏng

Như vậy, ngoài ưu điểm lớn là giá rẻ, máy hút ẩm nhật bãi lại ẩn chứa nhiều mối bất tiện. Đặc biệt, mua từ những đơn vị trôi nổi, kém uy tín, thì lại hóa “mất tiền oan”. Hơn nữa, nhiều dòng máy, khi sử dụng hầu như phải thay mới các linh kiện hoàn toàn. Chi phí thay mới khiến giá thành độn lên nhiều hơn của giá máy mới.

Máy hút ẩm mới: Mua không đắt – dùng rẻ!

Máy hút ẩm dân dụng đã trở nên quá quen thuộc với các gia đình, được sử dụng quanh năm trong cuộc sống sinh hoạt. Vì thế, việc chọn mua máy hút ẩm dân dụng tốt là vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn mua các sản phẩm mới được sản xuất và phân phối chính thức vào thị trường Việt Nam. Bạn sẽ được hưởng đầy đủ các ưu đãi, dịch vụ bảo hành, sửa chữa, việc tìm kiếm linh kiện thay thế cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

máy hút ẩm không khí airko

 

Các sản phẩm này sở hữu chất lượng cao, hiệu năng tốt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Nhật Bản và cả các quốc gia khác. Một số thương hiệu chính hãng uy tín có thể kể đến: Máy hút ẩm Dorosinmáy hút ẩm Airko, máy hút ẩm FujiE, máy hút ẩm Sharp,…

máy hút ẩm dorosin chính hãng

Xem thêm: Top các Quốc gia sản xuất Máy hút ẩm nhập khẩu tốt.

Mua máy hút ẩm dân dụng chính hãng ở đâu?

Để lựa chọn được sản phẩm máy hút ẩm tốt, ngoài lựa chọn từ thương hiệu uy tín, và công suất phù hợp với diện tích căn phòng. Bạn cần chọn mua sản phẩm tại các địa điểm bán hàng chính hãng.

Nếu bạn đang không biết nên mua sản phẩm máy hút ẩm chính hãng ở đâu? Hãy đến với Maxbuy! Chúng tôi chuyên cung cấp dòng sản phẩm máy hút ẩm uy tín, chính hãng, chất lượng tốt. Bạn dễ dàng tìm thấy những thương hiệu lớn và uy tín toàn cầu như: Dorosin, Airko, Fujie, Harison,… Đặc biệt, Maxbuy là đơn vị được ủy quyền phân phối chính hãng Máy hút ẩm Dorosin ở thị trường Việt Nam.

Ý kiến về: Máy hút ẩm Nhật bãi: Tưởng rẻ nhưng …
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
Tin Xem Nhiều
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.