Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Ưu nhược điểm của xe đẩy hàng 4 bánh thương hiệu Nikawa

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Xe đẩy hàng Nikawa được biết đến là thương hiệu xe đẩy đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có độ chắc chắn, chịu lực tốt, tải trọng lớn. Dụng cụ được gấp gọn sau mỗi lần sử dụng, thuận tiện cho người dùng mang vác khi di chuyển hay cất giữ. Xe đẩy hàng 4 bánh được chia làm 2 loại: xe đẩy hàng sàn nhựa và sàn nhôm. Đa dạng về kiểu dáng, chủng loại, phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình, cửa hàng, siêu thị,… Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu, nhược điểm mà dòng xe đẩy hàng 4 bánh Nikawa mang lại.

Ưu điểm và nhược điểm của xe đẩy hàng 4 bánh Nikawa

Ưu điểm của xe đẩy hàng

Xe được thiết kế thông minh với chất liệu tốt nhựa PP có khả năng chịu lực cao. Tay cầm chắc chắn, chịu lực tốt, không bị biến dạng theo thời gian. Phần tay cầm có độ dài từ 86-96cm, vừa tầm chiều cao làm việc của người dùng. Ngoài ra, xe đẩy hàng có thể được gập gọn sau mỗi lần sử dụng. Dùng chân ấn lên khóa rồi gập tay cầm xuống mặt sàn. Với kích thước ở dạng thu gọn, xe đẩy hàng được cất giữ ở những khe hở trong nhà, mà không chiếm nhiều diện tích.

Gấp gọn xe đẩy hàng

Bánh xe được thiết kếvới kết cấu chịu lực bằng vòng bi và thép không gỉ, mang lại khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài được bọc lớp cao su thiên nhiên, độ bền cao , chịu lực tốt. Xe đẩy di chuyển êm ái, giảm tiếng ồn tốt trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Đường kính bánh xe lớn, di chuyển dễ dàng qua các địa hình mấp mô. Khả năng quay 360 độ của bánh trước giúp người dùng dễ đánh lái theo hướng di chuyển. 

Bánh xe xoay 360 độ

Mặt sàn được làm từ nhựa PP với khả năng chịu lực tốt, có thể lên tới 600kg. Với thiết kế mặt sàn dạng nhám, di chuyển đồ đạc không bị rơi, đổ khi di chuyển.

Xe đẩy hàng sàn nhựa

Xe đẩy Nikawa phù hợp cho gia đình, siêu thị, nhà hàng, khách sạn. Với công dụng vận chuyển đồ đạc, hàng hóa dễ dàng, tiết kiệm công sức, thời gian cho người dùng.

Sử dụng xe đẩy hàng

Xem thêm: Xe đẩy hàng sử dụng trong các siêu thị, trung tâm mua sắm

Nhược điểm của xe đẩy Nikawa

Một vài dòng xe đẩy hàng có trọng lượng nặng, gây bất tiện cho người dùng khi cất giữ và bảo quản dụng cụ.

Ngoài ra, kích thước mặt sàn rộng, nên gây bất tiện cho việc di chuyển trong lối đi nhỏ hẹp. Vậy nên hãy lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với địa hình và mục đích sử dụng.

 Địa điểm mua xe đẩy hàng 4 bánh chính hãng

Ngày càng có nhiều thương hiệu xe đẩy hàng ra đời, gây nhiều khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn được sản phẩm. Hiểu được tâm lý đó, Nikawa cung cấp các dòng xe đẩy hàng chính hãng, bền chắc, an toàn sử dụng.

Với sự có mặt trên nhiều tỉnh thành từ Bắc và Nam, người dùng dễ dàng tiếp cận, mua sắm sản phẩm chính hãng của Nikawa. Trụ sở công ty chính tại Hà Nội, chi nhánh Hồ Chí Minh, và một số đại lý khác trên cả nước. Ngoài ra, quý khách hàng có thể truy cập website maxbuy.com.vn hoặc gọi tới hotline 1900.9491 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Nikawa cung cấp đa dạng dòng xe đẩy hàng, với nhiều mức giá phù hợp cho mọi đối tượng. Với chất lượng được kiểm định độ bền chắc và an toàn bởi đội ngũ chuyên gia. Mang đến trải nghiệm chất lượng tốt tới khách hàng ngay từ những lần đầu sử dụng.

Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng. Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, HOÀN TIỀN 500% nếu phát hiện hàng giả. Hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ đổi hàng trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

Ý kiến về: Ưu nhược điểm của xe đẩy hàng 4 bánh thương hiệu Nikawa
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.