Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách nhận biết xe đẩy hàng Nikawa chính hãng chuẩn xác nhất

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Xe đẩy hàng Nikawa là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có độ bền cao, tải trọng lớn, mẫu mã đa dạng. Vì vậy, người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng sử dụng sản phẩm này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng giả, hàng nhái của xe đẩy hàng Nikawa. Khách hàng cần cảnh giác để không gặp trường hợp “tiền mất tật mang”. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết xe đẩy hàng Nikawa chính hãng. Mời các bạn theo dõi.

Đặc điểm nhận biết xe đẩy hàng Nikawa chính hãng

Chất liệu bánh xe

Bánh xe là một bộ phận quan trọng của xe đẩy hàng. Chúng quyết định đến khả năng di chuyển có trơn tru hay không? Khả năng giữ thăng bằng của xe ở các địa hình khác nhau có ổn định không?

Kéo đẩy trơn tru, nhẹ nhàng

Tùy từng model, bánh xe đẩy hàng Nikawa có đường kính từ 8,89cm đến 15,3cm. Thanh càng của bánh xe thường được làm từ gang hoặc thép. Còn trục bánh làm từ nhựa PP cao cấp, hoặc từ thép cứng. Bất kể làm từ chất liệu nào, bánh xe đẩy Nikawa đều có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo được tải trọng cao.

Bánh xe đẩy

Đặc biệt, bánh xe chính hãng còn được bọc cao su thiên nhiên 100% chưa qua tái chế. Lốp cao su này có độ đàn hồi cao, khó bị bào mòn, không bị lem màu. Vì vậy khi di chuyển sẽ không gây tiếng ồn, không gây trầy xước sàn nhà. Còn các loại xe đẩy hàng kém chất lượng có lốp cao su tái chế, rất dễ bị rạn nứt, bị lem màu.

Bánh xe đẩy hàng Nikawa

Bánh xe đẩy hàng chính hãng được bắt vít với sàn xe chắc chắn, ổn định. Vì vậy, khi di chuyển, xe không bị chao đảo, người dùng dễ điều khiển hơn. Còn loại xe đẩy nhái có ốc vít lỏng lẻo, mối hàn nhem nhuốc, kém thẩm mỹ. Những đặc điểm này, người dùng thường không để ý bởi vì nó ở mặt dưới sàn xe, không phát hiện ra ngay được.

Mặt sàn xe đẩy

Xe đẩy Nikawa có 2 loại sàn: sàn nhựa và sàn nhôm. Đối với loại sàn nhựa, chất liệu làm nên chúng là từ nhựa PP cao cấp, chịu lực tốt, không bị cong võng. Sàn nhựa PP không bị giòn trong thời tiết nắng nóng, không bị ăn mòn khi độ ẩm không khí cao.

Xe đẩy hàng sàn nhựa và sàn nhôm

Đối với loại sàn nhôm, mặt sàn được làm rất chắc chắn, không bị cong võng. Mặt sàn được sơn tĩnh điện nên khó bị han gỉ. Tất cả các dòng xe đẩy Nikawa đều có mặt sàn tạo vân nhám, chống trơn trượt hàng hóa khi vận chuyển. Logo thường được in nổi trên mặt sàn xe. Đây là đặc điểm dễ dàng phân biệt hàng giả hàng nhái nhất.

Logo Nikawa in nổi trên mặt sàn xe đẩy hàng

Người tiêu dùng cần cẩn trọng đối với các loại xe đẩy kém chất lượng. Mặt sàn loại xe này làm từ nhựa PP tái chế cho màu sắc không tươi mới, chịu lực kém. Sau thời gian sử dụng sẽ bị giòn, gây nguy hiểm cho cả người và hàng hóa.

Tay cầm

Tay cầm xe đẩy Nikawa được làm từ thép cứng, bền bỉ, chịu lực tốt. Các mối hàn, mấu chốt chắc chắn, không bị rung lắc khi kéo đẩy xe. Việc gập lại hay nhấc tay cầm rất nhẹ nhàng. Lớp sơn tay cầm mịn màng, sáng bóng, khó bong tróc.

Các loại xe đẩy kém chất lượng thường có phần tay cầm bị rung lắc khi sử dụng. Thao tác gấp tay cầm xuống sàn xe hoặc nhấc lên dễ bị mắc kẹt. Còn lớp sơn thì sần sùi, dễ bị xước xác, khiến xe dễ bị han gỉ khi gặp thời tiết xấu.

Tay cầm xe đẩy hàng

Trước khi quyết định có mua hay không, người tiêu dùng nên sử dụng thử xe đẩy hàng. Thử tất cả các thao tác kéo đẩy xe. Quay đầu xe xem bánh có trơn tru, có tự động xoay 360º không? Thử gập tay cầm xem có nhẹ nhàng không hay bị kẹt?

Mua xe đẩy hàng Nikawa chính hãng tại đâu?

Sau nhiều năm gia nhập thị trường Việt Nam, xe đẩy hàng thương hiệu Nikawa đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi độ bền cao, kiểu dáng đẹp. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc.

Khách hàng nên mua ở các đại lý chính hãng để được bảo hành lên tới 18 tháng. Không nên mua ở các cơ sở kém uy tín, sản phẩm không được đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, nếu mua ở chợ trời, nguy cơ cao gặp phải hàng giả hàng nhái.

Maxbuy tự hào là đơn vị phân phối lâu năm của thương hiệu Niakawa. Sản phẩm tại đây đảm bảo chất lượng cao, giá cả ưu đãi. Maxbuy cam kết hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái. Khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán sản phẩm. Đặc biệt, Maxbuy miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tham khảo ngay các sản phẩm tại maxbuy.com.vn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn.

Ý kiến về: Cách nhận biết xe đẩy hàng Nikawa chính hãng chuẩn xác nhất
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?