Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Cách tận dụng được hết lợi ích của thang gấp 4 khúc

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Bạn cũng biết đó, trong những trường hợp bức thiết con người có thể nghĩ ra vô vàn những ý tưởng độc đáo mà tưởng chừng như không thể. Đối với dòng thang nhôm cũng vậy, đặc biệt đó lại là thang gấp 4 khúc. Nó khá xa lạ với người dân chúng ta, nên tác dụng của nó chưa được người dùng khai thác hết. Bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu hơn và tận dụng hữu ích hơn trong cuộc sống.

Đầu tiên, để hiểu hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của thang gấp khúc này để hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Đặc điểm của thang nhôm gấp 4 khúc

Về kiểu dáng sản phẩm

Đúng như tên gọi của nó, thang nhôm gấp khúc được thiết kế theo từng dạng khúc. Với bốn đoạn thang được nối với nhau bởi 3 điểm chốt khóa chắc chắn. Nhờ thiết kế, sản phẩm có thể thay đổi chiều cao, hình dạng khi sử dụng.

Chốt khóa thang

Ngoài ra, thang nhôm được gấp gọn dễ dàng. Thuận tiện hơn cho người dùng di chuyển dụng cụ khi làm việc và bảo quản.

Dụng cụ mang đến sự tiện ích cho người dùng, giúp công việc được hoàn thành. Chỉ khoảng hơn 1m dạng gọn nhất, thang gấp dễ dàng khiêng vác, hay đặt sau xe di chuyển.

Di chuyển thang gấp

Công nghệ sản xuất

Từ hợp kim nhôm cao cấp, mang đến độ chắc chắn của thang gấp. Ở một số dòng thang nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, chống han gỉ, chống chịu thời tiết tốt. Sản phẩm phù hợp sử dụng ngoài trời với công việc.

Độ dày nhôm

Khóa thang linh hoạt tự động, dễ sử dụng, và đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc. Chân thang được bọc nhựa chắc chắn, chống trơn trượt khi sử dụng trên nền trơn nhẵn. Giúp chân đế tăng độ ma sát làm việc, người dùng di chuyển dễ dàng hơn trong cự ly ngắn.

Chân đế

Thang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Được kiểm định chất lượng an toàn bởi tổ chức Giám định sản phẩm quốc tế SGS.

Đặc biệt, thang nhôm gấp 4 khúc không hề kén người dùng. Thang nhôm được đông đảo người dùng ưa chuộng trong các gia đình, hay lĩnh vực: điện lực, xây dựng, thi công lắp đặt, …

Mỗi bậc thang được đột dập và tán lỗ chắc chắn. Mang đến tải trọng thang lớn tới 150kg, cho phép hai người cùng làm việc trên thang an toàn. Ưu điểm này, giúp cho công việc hoàn thành nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Bậc thang tán lỗ

Hình dạng sử dụng

Khác với những dòng thang khác, thang gấp 4 đoạn có thể tùy chỉnh thành nhiều hình dạng sử dụng khác nhau nhờ thiết kế dạng gấp khúc. Sản phẩm được sử dụng ở dạng chữ A, I, M, U,… tùy theo nhu cầu công việc. Đặc biệt, dụng cụ còn có chức năng như một giàn giáo.

Đa dạng hình sử dụng

Với mỗi hình dạng sử dụng giúp người dùng đáp ứng được những công việc khác nhau. Hình dạng chữ A, sử dụng không cần điểm tựa, cho phép 2 người cùng làm viêc trên thang an toàn. Khi cần làm việc ở độ cao lớn, thang phù hợp sử dụng ở dạng chữ I. Với chữ M, U sản phẩm sử dụng với chức năng như chiếc dàn giáo. Chỉ với một sản phẩm, người dùng có thể làm nhiều công việc: sửa chữa thiết bị, sơn tường, lau dọn, trang trí ngôi nhà,…

Ứng dụng của thang nhôm gấp khúc

Sử dụng với chức năng thang nhôm

Là sản phẩm thang nhôm, nên chức năng đầu tiên là hỗ trợ hoàn thành các công việc trên cao. Dụng cụ cho phép sử dụng nhiềm hình dạng khi làm việc để đạt hiệu quả cao nhất. Thang gấp đoạn phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng.

Với anh em thợ điện lực, viễn thông, dụng cụ an toàn khi lắp đặt, sửa chữa điện ở nhiều vị trí, độ cao khác nhau. Thợ xây dựng thực hiện công việc sơn tường, lắp đặt vật dụng trong nhà: rèm cửa, …

Cắt tỉa cành cây trên thang nhôm

Sử dụng trong gia đình, biệt thự, biệt phủ, … với những công việc cắt tỉa cây cối, dọn dẹp, trang trí nhà cửa trong những buổi tiệc, dịp lễ,…

Làm vật dụng trong gia đình

Một trong những ưu điểm của thang nhôm gấp 4 khúc là ứng dụng làm các vật dụng trong ngôi nhà. Chẳng hạn như:

Với hình dạng chữ A, bạn có thể trang trí thành cây thông noel trong dịp Giáng sinh. Việc tận dụng những vật dụng có sẵn trong gia đình giúp tiết kiệm chi phí, mà vừa không gây lãng phí, và bảo vệ môi trường.

Sáng tạo

Ngoài ra, khi đặt những chiếc ván lên trên thang, chúng ta đã có ngay cho mình những chiếc giá trang trí đồ đạc, giá sách, … Bạn thử nghĩ xem thay vì phải tốn nhiều tiền mua những chiếc giá, chiếc tủ trang trí, bạn chỉ cần tận dụng thang gấp có sẵn trong nhà. Không những thế, bạn có thể chủ động thỏa sức sáng tạo của mình.

Bạn có thể thấy đó, ngoài công dụng chính dùng để làm công việc trên cao, thang nhôm gấp khúc còn mang đến những lợi ích mà ít ai có thể phát hiện ra.

Một dụng cụ với những ưu điểm như vậy có xứng đáng để gia nhập vào ngôi nhà bạn không? Để sở hữu sản phẩm thông minh, hãy liên hệ tới hotline 19009491 để được hỗ trợ tư vấn.

Maxbuy cam kết luôn cung cấp dòng sản phẩm chính hãng tới người tiêu dùng. Chính sách bảo hành 18 tháng cho sản phẩm. Cùng với bảo hiểm Bảo Minh đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng. Với các chính sách hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Hãy trở thành người may mắn để nhận những ưu đãi đặc biệt khác của chúng tôi.

Ý kiến về: Cách tận dụng được hết lợi ích của thang gấp 4 khúc
Tin Nổi Bật
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.