Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Làm sao để chọn một chiếc xe đẩy hàng phù hợp?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Xe đẩy hàng là một vật dụng thiết yếu hỗ trợ công việc vận chuyển hàng hóa, đồ đạc. Với sự đa dạng các dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, làm sao để lựa chọn được chiếc xe đẩy hàng phù hợp nhất với bản thân? Để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, người tiêu dùng cần chú ý những yếu tố sau:

Những yếu tố để lựa chọn xe đẩy hàng

Những yếu tố để lựa chọn xe đẩy hàng

Mục đích công việc sử dụng

Tùy vào từng mục đích sử dụng, xe đẩy hàng có những đặc điểm khác nhau. Chẳng hạn như: vận chuyển hàng hóa trong cửa tiệm thì sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh; dùng để đi chợ, sử dụng xe kéo 2 bánh;…

Ngoài ra, bạn phải chú ý đến vấn đề đồ đạc vận chuyển. Đó là sản phẩm gì? Kích thước như thế nào? Có phải là hàng cồng kềnh, dễ vỡ không? Tải trọng hàng hóa là bao nhiêu? Địa hình di chuyển bằng phẳng hay gồ ghề?…

Phụ thuộc vào mặt hàng mà bạn sẽ có cách chọn xe đẩy khác nhau. Với các dòng sản phẩm: xe đẩy hàng sàn nhựa hay sàn thép, sàn nhôm; xe đẩy hàng 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng… Thêm nữa, xe đẩy hàng loại cơ bản hay có lưới chắn; xe đẩy hàng 2 bánh hay 4 bánh; có phanh hãm hay không có phanh hãm,… Tất cả đều phụ thuộc vào đặc tính hàng hóa mà bạn vận chuyển.

Phụ thuộc vào tải trọng hàng hóa

Những dòng xe có tải trọng lớn thì đa số kích thước cũng lớn. Do đó, mọi người đừng ham tải trọng mà mua những chiếc xe cồng cềnh. Tốt nhất nên lựa chọn dòng xe phù hợp, có thể đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Tải trọng là một trong những yếu tố hàng đầu khi quyết định mua hàng. Với những mặt hàng nhỏ nhẹ, khối lượng và kích thước không lớn thì bạn có thể sử dụng xe có tải trọng 100-200kg. Còn đối với những hàng hóa có khối lượng lớn, kích thước cồng kềnh thì chọn dòng có tải trọng từ 300-600kg.

Kinh phí chi trả

Ngày nay, ở nước ta một bộ phận người dân có tư duy phân biệt hàng Trung Quốc, Đài Loan với hàng Nhật Bản, Thái Lan. Mọi người thường có thành kiến về chất lượng của Trung Quốc. Nhưng mọi người cũng biết đó, Trung Quốc được coi là phân xưởng của Thế giới. Do đất nước này có nguồn nguyên liệu và nhân công dồi dào, đáp ứng được yêu cầu tối ưu chi phí sản xuất. Nhờ việc tối ưu chi phí sản xuất, nên giá thành tới tay người tiêu dùng mới hợp lý như vậy. Chúng ta không thể hoàn toàn phủ nhận chất lượng mà Trung Quốc sản xuất là không tốt. Vì các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Apple, Samsung, Philips,… đều có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

Khối lượng, kích thước hàng hóa

Xác định khối lượng tối đa và kích thước của hàng hóa bạn thường vận chuyển. Chọn một xe có khả năng chịu tải và kích thước phù hợp để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Môi trường làm việc

 

Xem xét môi trường làm việc của bạn, bao gồm các yếu tố như bề mặt sàn, khoảng cách di chuyển, độ trơn trượt, có dốc hay không, cần phải di chuyển qua các cửa, lối đi hẹp, v.v. Dựa trên yếu tố này, bạn có thể chọn loại bánh xe phù hợp (bánh đặc, bánh hơi, bánh xe bọc cao su, v.v.) và thiết kế xe đẩy có thể hoạt động tốt trong môi trường đó.

Vậy nên trong quá trình tìm hiểu, bạn thấy một sản phẩm đáp ứng được mọi tiêu chí về tính năng, công suất hay giá cả. Nhưng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, khiến bạn băn khoăn về chất lượng. Trong trường hợp này, nếu bạn chỉ lo lắng về vấn đề xuất xứ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng, hãy tham khảo ý kiến đánh giá của những người đã sử dụng sản phẩm. Một sản phẩm vừa rẻ, phù hợp túi tiền, vừa đảm bảo các tiêu chí của bạn thì tại sao không lựa chọn.

Xem thêm: Cách lựa chọn xe đẩy hàng sao cho phù hợp nhất với công việc của bạn

Thương hiệu và nhà phân phối

Thương hiệu cũng ảnh hưởng đến giá của sản phẩm. Do họ có những công nghệ sản xuất độc quyền, hay do chi phí sản xuất cao khiến giá thành sản phẩm cao.

So sánh trên cùng 1 sản phẩm, mỗi nhà phân phối đưa ra một mức giá khác nhau. Lý do, nguồn nhập hàng không giống nhau, giá cả nhập khác nhau nên giá thành bán giữa các nhà phân phối có độ chênh lệch.

So sánh giá thành sản phẩm

Với nhiều thương hiệu, cùng nhiều nhà phân phối xuất hiện trên thị trường hiện nay, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng để lựa chọn địa điểm uy tín mua xe đẩy hàng. Điều này, tránh việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và đặc biệt chế độ chăm sóc sau bán của hãng.

Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng

Bước kiểm tra kỹ chất lượng của xe đẩy hàng giúp đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn. Bạn cần test tải trọng, độ chắc chắn,… của dụng cụ có đúng như miêu tả không. Mục đích của việc này đảm bảo mua đúng sản phẩm, tránh gặp phải "treo đầu dê bán thịt chó”.

Quy trình lựa chọn xe đẩy hàng

Quy trình lựa chọn xe đẩy hàng có thể được thực hiện qua các bước sau:

Xác định nhu cầu cụ thể

Xác định mục tiêu sử dụng của xe đẩy: vận chuyển hàng hóa nặng, di chuyển trên bề mặt nào, trong môi trường nào, v.v.

Đặt ra các yêu cầu cụ thể như tải trọng tối đa, kích thước, tính năng bổ sung cần có, v.v.

Xem xét tần suất sử dụng và thời gian hoạt động để đảm bảo xe đẩy phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tìm hiểu và so sánh các loại xe đẩy khả dụng

Nghiên cứu về các loại xe đẩy có sẵn trên thị trường, bao gồm xe đẩy tay, xe đẩy đứng, xe đẩy đôi, v.v.

Tìm hiểu về các tính năng, chất liệu, bánh xe, hệ thống phanh và các tiện ích đi kèm của từng loại xe.

Đánh giá và lựa chọn dựa trên yếu tố quan trọng

Đánh giá các yếu tố quan trọng như khả năng chịu tải, phù hợp với môi trường làm việc, độ bền, tính an toàn, v.v.

So sánh các lựa chọn theo các yếu tố quan trọng và đặt ra danh sách ưu tiên.

Thử nghiệm và kiểm tra trước khi mua xe đẩy hàng

Nếu có thể, thử nghiệm thực tế các mẫu xe đẩy mà bạn quan tâm. Kiểm tra cách vận hành, khả năng điều chỉnh, tính ổn định, và sự thuận tiện trong việc sử dụng.

 

Kiểm tra các chi tiết kỹ thuật như hệ thống phanh, bánh xe, kết cấu, v.v. để đảm bảo chúng hoạt động một cách đáng tin cậy.

Quy trình lựa chọn xe đẩy hàng

Địa chỉ mua xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

Maxbuy là đơn vị phân phối trực tiếp các thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh chính hãng. Đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc thiết kế của sản phẩm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Maxbuy cam kết chất lượng chính hãng 100%, an toàn sử dụng với mọi người. Chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 18 tháng. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để lựa chọn được xe đẩy hàng phù hợp với mình hãy liên hệ tới hotline 19009491 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Ý kiến về: Làm sao để chọn một chiếc xe đẩy hàng phù hợp?
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.