Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Làm vườn dễ dàng hơn với thang nhôm ghế Ameca

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Thang nhôm ghế Ameca có độ bền cao, thiết kế thông minh, mẫu mã đẹp mắt. Sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi trong gia đình, kho xưởng, văn phòng…. Vậy đối với làm vườn thì sao? Thang nhôm ghế Ameca có phù hợp cho công việc này? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Làm vườn nên chọn loại thang nhôm như thế nào?

Các công việc làm vườn cần sử dụng đến thang như thu hoạch, cắt tỉa cành lá, chống dựng, đùm bọc quả, sửa hàng rào, giàn quả,… Hiện nay, thang tre, thang gỗ truyền thống không còn được sử dụng phổ biến nữa. Chúng dần được thay thế bằng các loại thang nhôm bền bỉ, tiện lợi.

sử-dụng-thang-làm-vườn

Vì điều kiện làm việc ngoài trời, thang nhôm làm vườn phải đảm bảo được độ bền cao, không bị gỉ sét. Chọn loại thang dễ dàng lau chùi vệ sinh để tăng độ bền của sản phẩm. Khi làm việc trên cao, an toàn là trên hết. Vì thế cần chọn một chiếc thang nhôm đảm bảo độ vững chãi, không bị rung lắc. Thang ghế sở hữu bộ khung chắc chắn, khung tay giằng kiên cố. 4 chân thang sẽ giúp phân tán lực tác dụng lên mắt đất, giảm độ lún. Hơn nữa, loại thang này cũng không cần người giữ chân mà vẫn đảm bảo chắc chắn.

Cắt tỉa cành lá hay thu hoạch quả trên cao thường phải dùng 2 tay. Vậy nên, bậc thang bản to rộng sẽ giúp chúng ta dễ dàng đứng trên thang mà không cần bám víu. Đặc biệt, chúng ta cũng có thể ngồi trên bậc thang mà thao tác cắt tỉa dễ dàng hơn. Thang nhôm sử dụng trong làm vườn cần phải đảm bảo được tải trọng lớn. Như vậy, người dùng mới có thể yên tâm làm việc trên cao.

Người dùng nên chọn loại thang có khả năng gấp gọn linh hoạt, trọng lượng nhỏ mà vẫn đảm bảo được tải trọng. Loại thang này có thể dễ dàng cất trữ hoặc mang vác di chuyển mọi ngóc ngách khu vườn nhà bạn. Thang nhôm ghế Ameca là một “ứng cử viên” xuất sắc hỗ trợ bạn trong việc làm vườn.

Thang nhôm ghế Ameca

Đặc điểm thang nhôm ghế Ameca

Thang nhôm ghế Ameca mang những đặc điểm đáp ứng được yêu cầu của công việc làm vườn. Bậc thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khung thang làm từ inox chắc chắn, ổn định, khó cong vênh. Thang nhôm ghế Ameca có độ an toàn cao, tải trọng cao lớn lên tới 150kg.

Mã sản phẩm thang ghế sở hữu chiều cao lớn nhất là 1,5m tính từ chân thang đến bậc trên cùng. Mức chiều cao này phù hợp với các loại cây ăn quả như nhãn, ổi, bưởi,… Bậc thang rộng từ 18-26cm, đặt vừa cả bàn chân vậy nên không bị đau mỏi chân khi trèo thang. Các bậc  được tạo vân tránh trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Thang ghế Ameca

Tay vịn trên cùng của thang ghế Ameca được thiết kế vòm cung, bọc đệm, cao ngang đầu gối người dùng. Đây là điểm tựa an toàn vững chắc, giảm tê mỏi chân trong quá trình làm việc. Thiết kế 4 chân là 4 điểm tiếp xúc với mặt đất, phân tán lực tác dụng lên một chỗ, giúp giảm độ lún xuống nền đất mềm nhũn. Thang sẽ cân bằng trong nhiều địa hình khác nhau. Chân đế thang được bọc cao su hoặc nhựa ABS tạo vân rãnh giúp tăng độ ma sát, chống trơn trượt.

Khả năng gấp gọn cất trữ

Chất liệu bền chắc nhưng trọng lượng nhẹ nên bê vác di chuyển nhẹ nhàng hơn. Vì vậy, phụ nữ hay người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang. Sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc tươi sáng, tính thẩm mỹ cao, bắt mắt người dùng. Thiết kế thông minh với tính năng gấp gọn linh hoạt giúp dễ dàng cất giữ. Khi không sử dụng đến, thang nhôm ghế thường được bảo quản ở khe tủ, gầm giường, gầm cầu thang. Sản phẩm dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng, không bị han gỉ theo thời gian.

Một số sản phẩm thang ghế Ameca được lựa chọn nhiều nhất

Thang ghế inox tay vịn 5 bậc Ameca AMG-5IN

Sản phẩm có 5 bậc thang. Chiều cao tình từ chân đến bậc thang trên cùng là 1,2m. Trọng lượng chỉ 6kg, mà tải trọng lên tới 150kg. Thang ghế Ameca 5 bậc hỗ trợ làm vườn vừa an toàn, vừa dễ dàng.

Thang ghế Ameca 5 bậc
Thang ghế inox tay vịn 6 bậc Ameca AMG-6IN

Đây là mã sản phẩm thang ghế Ameca có chiều cao lớn nhất: 1,45m tính từ chân thang tới mặt bậc trên cùng. 6 bậc thang, mỗi bặc cách nhau 23,5cm. Khoảng cách vừa phải này giúp người dùng không bị mỏi chân khi lên thang. Các bậc thang nhỏ dần từ dưới lên. Vì thế, có thể dùng thang ở ngay cả những ngóc ngách nhỏ hẹp.

Thang ghế 6 bậc

Cả 2 sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm chính hãng tại maxbuy.com.vn. Sản phẩm thang nhôm ghế Ameca tại Maxbuy được bảo hành chính hãng 18 tháng. Cam kết hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả. Khách hàng được kiểm tra trước khi nhận hàng. Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Ý kiến về: Làm vườn dễ dàng hơn với thang nhôm ghế Ameca
Tin Nổi Bật
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.