Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Máy hút ẩm công nghiệp – giải pháp về độ ẩm cho ngành sản xuất điện tử

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm quanh năm cao. Điều này gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe con người. Ngoài ra, độ ẩm cao tác động nghiêm trọng đến lĩnh vực sản xuất như sản xuất thực phẩm, dệt may, da giày,… Đối với ngành sản xuất điện tử cũng không ngoại lệ. Vì vậy, giải pháp tối ưu về hiệu quả hoạt động cũng như về kinh tế, chính là sử dụng máy hút ẩm công nghiệp. Vì đâu mà máy hút ẩm lại được coi là “người đồng hành” không thể thiếu trong sản xuất điện tử? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

“Không thể thiếu” máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất điện tử

Ngành sản xuất điện tử bao gồm sản xuất các thiết bị điện tử như ti vi, tủ lạnh. Ngoài ra còn sản xuất các linh kiện điện tử như linh kiện điện thoại, máy tính, các vi mạch, mạch điện, IC,… Vì thế, yêu cầu về độ ẩm khá nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đặc điểm của ngành sản xuất linh kiện điện tử

  • Thông thường, các linh kiện điện tử yêu câu cần phải giữ độ ẩm rất khô từ 35% đến 45%. Nhiệt độ từ 20 độ đến 25 độ để sản phẩm không bị hư hại do hơi ẩm sinh ra.
  • Nếu gặp độ ẩm cao, các thiết bị sẽ bị ẩm ướt, gây hư hại, chập cháy. Điển hình như tivi, tủ lạnh, cần sản xuất, bảo quản trong nhiệt độ phù hợp, độ ẩm thích hợp.
  • Độ ẩm thích hợp cho các thiết bị tránh khỏi hư hỏng là từ 60-70%. Tuy nhiên, vào những ngày trời nồm ẩm, độ ẩm lên tới 80%, đạt ngưỡng báo động. Mức độ ẩm này gây nguy hiểm với sản phẩm điện tử. Từ đó, gây nên các vấn đề cho doanh nghiệp tổn hại chi phí, ảnh hưởng đến dây chuyền sản xuất.

chống ẩm cho các thiết bị điện tử

Tác hại của độ ẩm cao tới sản xuất điện tử

  • Độ ẩm cao là kẻ thù của các thiết bị điện tử. Nhiều linh kiện điện tử nhạy cảm với độ ẩm cao, khiến chúng dễ bị ẩm mốc, phóng điện hay lỗi vi mạch. Hơn nữa, độ ẩm cao khiến sản phẩm bị sai số dữ liệu so với thiết kế.
  • Ngoài ra, trên các bề mặt tường của nhà xưởng sẽ hình thành nấm mốc. Đây là môi trường thuận lợi cho nấm mốc phát triển, gây mất thẩm mỹ.
  • Độ ẩm cao gây ăn mòn trên bề mặt cấu trúc kim loại, từ đó, làm hư hỏng hệ thống điện, điện từ. Linh kiện điện tử kim loại sẽ dễ bị han gỉ. Khi đem vào sản xuất đại trà sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Lâu dần, tác động của độ ẩm cao làm giảm nhanh tuổi thọ của các thiết bị điện tử.

độ ẩm cao gây ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử

Máy hút ẩm công nghiệp – giải pháp tối ưu về hiệu quả và kinh tế.

Máy hút ẩm công nghiệp là thiết bị xử lý và kiểm soát độ ẩm luôn ở mức ổn định. Duy trì độ ẩm trong khu vực cần tách ẩm theo đúng như cài đặt. Đây là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi độ ẩm cao và nấm mốc.

máy hút ẩm công nghiệp

Lợi ích của máy hút ẩm công nghiệp

  • Máy hút ẩm có khả năng kiểm soát độ ẩm đạt chuẩn, giúp độ ẩm trong kho đạt mức theo yêu cầu. Từ đó, giúp duy trì chất lượng máy móc, đảm bảo điều kiện bảo quản sản phẩm tốt nhất.

máy hút ẩm công nghiệp

  • Công suất hút ẩm lớn, lớn hơn 50 lít/ngày. Tốc độ hút ẩm nhanh. Độ ẩm phù hợp giúp bảo vệ thiết bị điện tử, linh kiện, chống lại hiện tượng gỉ sét, hỏng hóc.
  • Một số máy hút ẩm công nghiệp hiện đại như Dorosin, Fujie sử dụng công nghệ máy nén Panasonic giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Nếu so với phương thức sử dụng điều hòa nhiệt độ, sử dụng máy hút ẩm giúp tối đa hóa lợi ích hơn.

máy hút ẩm công nghiệp Dorosin

  • Hơn nữa, sử dụng máy hút ẩm giúp đem lại bầu không khí trong sạch, thoáng khí. Từ đó ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn. Việc kiểm soát độ ẩm ở khu vực sản xuất còn giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động, tăng năng suất làm việc

may-hut-am-dorosin

Xem thêm: Máy hút ẩm công nghiệp chính hãng giá rẻ cho doanh nghiệp.

 

Mua máy hút ẩm công nghiệp uy tín tại đâu?

Máy hút ẩm công nghiệp gần như sử dụng 24/24. Nên khi quyết định đầu tư, bạn nên chọn mua sản phẩm có thương hiệu, uy tín, đảm bảo sử dụng hiệu quả và lâu dài. Độ bền của dòng máy và sự uy tín của nhà cung cấp giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ không bị lãng phí chi phí sửa chữa, lắp đặt máy móc. 

Maxbuy hân hạnh cung cấp đến quý khách dòng máy hút ẩm công nghiệp đến từ các thương hiệu uy tín. Một số thương hiệu máy hút ẩm được tin dùng hiện nay như: Máy hút ẩm Dorosin, máy hút ẩm Fujie,…

máy hút ẩm công nghiệp dorosin

Khi mua máy hút ẩm công nghiệp tại Maxbuy, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn máy giúp xử lý ẩm phù hợp với diện tích sử dụng, đáp ứng nhu cầu bảo quản hàng hóa, sản phẩm của doanh nghiệp, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nơi và bảo dưỡng theo định kỳ.

Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, tại Maxbuy, chúng tôi cam kết:

  • 100% sản phẩm có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm. 
  • Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
  • Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp.

Liên hệ Hotline 1900.9491 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Ý kiến về: Máy hút ẩm công nghiệp – giải pháp về độ ẩm cho ngành sản xuất điện tử
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.