Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Những ưu điểm chỉ có ở xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:11 GMT+7

Xe đẩy hàng là công cụ đắc lực giúp vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn. Trên thị trường có đa dạng mẫu mã xe đẩy hàng để người tiêu dùng lựa chọn. Về cơ bản thì có 2 loại xe đẩy hàng là 4 bánh và 2 bánh. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng loại hình công việc. Nếu bạn chưa biết những ưu điểm chỉ có ở xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa thì hãy đọc ngay bài viết sau.

Ưu điểm chỉ có ở xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa

Tận dụng vận chuyển đồ đạc trong gia đình

Xe đẩy hàng 2 bánh được sử dụng nhiều trong hộ gia đình, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa,… Mỗi lần đi siêu thị, xe đẩy hàng sẽ hỗ trợ các bà mẹ nội chợ mang vác đồ đạc lỉnh kỉnh lên xe, rồi lại từ xe lên nhà. Chị em sẽ không phải mệt nhọc vì bê vác đồ đạc như bình nước, bao gạo. Và họ cũng chẳng phải nhờ vả ai nếu có xe đẩy hàng.

Khi dọn dẹp nhà cửa, hay chuyển nhà, nên sử dụng xe đẩy hàng để di chuyển thùng đồ, chậu cây, tủ lạnh, quạt điện,… Vận chuyển như vậy vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức.

Di chuyển đồ đạc trong nhà bằng xe đẩy hàng 2 bánh

Không chỉ được sử dụng trong việc đi chợ, mà sản phẩm còn được sử dụng trong nhà kho, phân xưởng, bến bãi,… Mã sản phẩm như Nikawa NK-200DN có tải trọng lên tới 200kg. Người tiêu dùng yên tâm hơn khi vận chuyển đồ đạc khối lượng lớn. Cùng 1 lần vận chuyển, xe có thể chở được nhiều thùng hàng, nhiều vali hơn

Xe đẩy hàng 2 bánh đi chợ nhẹ nhàng hơn

“Luồn lách” trong không gian chật chội, những lối đi nhỏ hẹp

Kích thước sàn xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa nhỏ gọn. Mã sản phẩm có sàn xe lớn nhất là 60x60cm. Vì vậy, xe đẩy hàng loại này có thể linh hoạt trong những không gian nhỏ hẹp, ngóc ngách. Chiều cao xe có thể thay đổi, phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Sản phẩm không có gầm xe, mà sàn xe chạm đất khi đứng thẳng. Thiết kế này giúp dễ dàng luồn sàn xe vào khe hở giữa thùng hàng và mặt đất để vận chuyển. Người dùng nhẹ nhàng hơn khi đặt đồ đạc, hàng hóa lên xe. Hơn nữa, tuy 2 bánh nhưng nhờ sàn xe mở rộng, chạm đất khi đứng thẳng nên vẫn có thể tự cân bằng. Khi điều khiển, người dùng cầm tay xe, nghiêng một góc phù hợp rồi kéo, đẩy đi.

Tính năng gấp gọn tiện lợi

Với thiết kế thông minh, xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa có thể gấp gọn, thu nhỏ kích thước đáng kể. Khi đó, chiều cao của xe giảm xuống. Tay cầm được thu gọn. Bánh xe gập lại phía sau.

Tính năng gấp gọn tiện lợi

Nhờ tính năng gấp gọn, người tiêu dùng dễ dàng hơn khi mang vác xe đẩy hàng đi xa. Bạn có thể chở chúng bằng xe máy hoặc để vào cốp ôtô. Còn nếu muốn cất trữ, bạn xếp gọn chúng trong góc nhà, gầm giường, khe tủ,…

Chất lượng cao, giá cả phải chăng

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa có độ bền cao, tính năng tiện tích. Giá bán phù hợp với chất lượng sản phẩm mang lại. Chất liệu chính làm nên xe đẩy hàng là nhôm cao cấp, độ cứng cao, chịu lực tốt, khó biến dạng khi va đập. Hơn nữa, với chất liệu nhôm sáng bóng, không han gỉ, người dùng dễ dàng vệ sinh sản phẩm để sử dụng được bền lâu hơn.

Sàn xe đẩy hàng 2 bánh

Mặt sàn được đúc liền từ hợp kim nhôm bền chắc với kết cấu tản lực giúp tăng khả năng chịu lực cao. Tay cầm làm từ nhựa PP cao cấp được thiết kế vừa vặn với tầm nắm tay của người dùng. Bánh xe đẩy hàng chắc chắn, được bọc cao su độ đàn hồi tốt êm ái khi di chuyển.

Mẫu xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa HOT nhất hiện nay

Xe đẩy gấp gọn Nikawa NK-200DN

Nikawa NK-200DN có tải trọng lên tới 200kg. Sản phẩm không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn được ưa chuộng ở các kho xưởng. Điểm nổi bật nhất của mẫu này là phần thiết kế tay cầm. Khi sử dụng, tay cầm xe mở ra giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe di chuyển theo hướng mong muốn. Khi cất trữ hay di chuyển, tay cầm được gập lại, không hề vướng víu, tốn diện tích.

Nikawa NK-200DN

Xe đẩy hàng 2 bánh đa năng Nikawa NK-60DN

Nikawa NK-60DN có trọng lượng 3.6kg mà chịu được tải trọng lên đến 80kg. Sản phẩm phù hợp với vận chuyển hàng hóa trong gia đình, trong chung cư, văn phòng. Đây là cộng cụ đắc lực hỗ trợ chị em phụ nữ vận chuyển đồ đạc mỗi khi đi chợ, đi siêu thị.

Nikawa NK-60DN

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa có những ưu điểm nổi bật như thế. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không “tậu” ngay một chiếc cho gia đình mình. Nếu các bạn chưa biết mua hàng tại đâu, hãy tham khảo sản phẩm tại Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam. Chúc các bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.

Ý kiến về: Những ưu điểm chỉ có ở xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.