Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

“Bạn hữu” của anh em thợ điện lực, viễn thông là ai?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Bạn tri kỷ đâu phải lúc nào cũng là con người, đôi lúc nói chỉ là 1 cái bút, một chiếc gương,… Với thợ điện lực, viễn thông, thang nhôm rút luôn là người bạn hữu của họ. Thang theo chân anh em thợ đi khắp mọi nơi, trên những nẻo đường.để hoàn thành nhiệm vụ. Giờ đây, thang đâu chỉ là một dụng cụ, nó đã trở thành người bạn tri kỷ của mọi anh thợ. Là một người bạn tốt, thang phải có những tố chất để bảo vệ cho tình bạn lâu dài. Đó là:

Thang nhôm rút của thợ điện lực cần những yếu tố gì?

Khả năng rút gọn dễ dàng

Do thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi, thợ viễn thông sẽ ưu tiên chọn dòng thang rút gọn. Với chiều cao rút gọn chỉ đến 1m giúp anh em dễ dàng mang theo bên mình.

Di chuyển thang rút Nikawa

Với một số dòng cải tiến hiện nay, thang rút có thể cài sau xe máy mà không cần người giữ. Ưu điểm này rất phù hợp cho các anh thợ. Chỉ cần đặt thang khớp vào đuôi xe máy, dù đi bao xa cũng không thể rơi dụng cụ ra được.

Độ an toàn và chắc chắn của thang nhôm

Với hợp kim nhôm cao cấp, siêu bền dụng cụ có thể hạn chế sự hao mòn, rỉ sét, hoặc móp méo khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm đã được kiểm định theo tiêu chuẩn đánh giá châu Âu EN-131. Thang có độ võng, độ rung lắc thấp sẽ rất chắc chắn khi di chuyển và làm việc.

Chât liệu thang nhôm

Chân thang được bọc nhựa ABS (nhựa không qua tái chế), chống trơn trượt khi sử dụng. Các vân sọc ở chân thang giúp tăng độ bám trên nền. Thiết kế này giúp dụng cụ an toàn ngay cả khi sử dụng trên bề mặt nền trơn nhẵn.

Chân đế thang nhôm rút

Là dòng thang rút gọn nên sản phẩm sẽ được thiết kế với các chốt khóa. Các chốt khóa này có chức năng gấp rút thang về trạng thái nhỏ gọn nhất. Khi kéo từng khúc thang lên, các chốt khóa sẽ tự động đóng vào. Khóa có độ nảy của lò xo, độ nhạy cao, không bị rơ và dễ dàng bấm chốt, giúp các ống thang được cố định chắc chắn khi sử dụng.

Ký hiệu chốt khóa

Trên các khóa thang được thiết kế những ký hiệu, màu sắc để người dùng nhận biết thang đã an toàn chưa. Do đó, trước khi sử dụng, người dùng cần kiểm tra kỹ càng các chốt khóa, để tránh bị tụt ống thang gây mất an toàn cho người dùng.

Thang rút mới hiện nay được cải tiến thêm phần dựa tường. Bộ phận này giúp tăng độ bám với tường, giảm rung lắc thang khi sử dụng.

Cải tiến thang rút Nikawa

Thiết kế của sản phẩm

Thang nhôm vừa chắc chắn, vừa nhỏ gọn, tiện lợi, lại vừa đẹp thì ai mà không thích. Trên thị trường hiện nay, thang nhôm rút được thiết kế nhỏ gọn để tiện di chuyển. Nhờ đó, thang được cần tay, đặt sau xe máy hay ô tô đều thuận tiện. Mặc dù vậy, dụng cụ chịu được tải trọng lên tới 150kg.

Thang rút cho thợ viễn thông

Sản phẩm được thiết kế với những gam màu trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đâu chỉ dành riêng cho anh em thợ, thang rút được thiết kế chắc chắn nên an toàn cho phụ nữ sử dụng.

Gợi ý một số dòng thang nhôm rút cho thợ sửa chữa

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-44 PRO

Đây là dòng thang mới được ra mắt vào đầu năm 2021, với nhiều cải tiến hơn so với phiên bản cũ. Ngoài độ bền chắc, thang rút đơn Pro có độ võng, độ rung lắc gần như bằng 0 nên rất an toàn. Với phần dựa tường từ chất liệu nhựa ABS kết hợp với cao su, giúp thang bám chắc khi sử dụng.

NK-44 Pro

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-48 new

Đến từ thương hiệu Nikawa, dòng thang có độ bền chắc không kém gì thang rút đơn Pro. Đi kèm với thagn rút NK-48 New là đệm cao su. Phụ kiện này giúp thang bám chắc khi sử dụng tại cây cối, hay cột điện

NK-48 new

Mua thang nhôm rút chính hãng ở đâu?

Là dụng cụ hỗ trợ làm việc trên cao, người dùng cần cân nhắc kỹ càng khi mua sắm. Lựa chọn những đơn vị đại lý, cửa hàng được ủy quyền phân phối chính hãng sẽ yên tâm hơn.

Maxbuy tự hào là một trong những đơn vị phân phối Nikawa tại thị trường Việt Nam. Chuyên cung cấp đa dạng các dòng thang nhôm rút, thang ghế, thang gấp. Với kiểu dáng, thiết kế thông minh, tính năng linh hoạt mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm cam kết chính hãng 100%, hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng giả. Chính sách bảo hành 18 tháng. Bảo hiểm Bảo Minh trị giá 2 tỷ đồng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt, giá sản phẩm bán tại Maxbuy cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ý kiến về: “Bạn hữu” của anh em thợ điện lực, viễn thông là ai?
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.