Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Đồng hồ đo nước cũ giá rẻ: Rẻ thật hay lại … hóa đắt?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Nhu cầu sử dụng đồng hồ đo nước ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Vì thế, việc chọn mua đồng hồ đo nước trở nên đa dạng, nhiều sự lựa chọn hơn. Mọi người thường chọn mua những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn như Zermat, Zenner, … Bên cạnh đó, nhiều người lựa chọn mua loại cũ, giá rẻ, không thương hiệu. Giá rẻ, liệu chất lượng có cao? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đồng hồ đo nước cũ là gì?

Đồng hồ nước cũ là những loại đồng hồ nước đã qua sử dụng. Bạn sẽ không thể biết chính xác thời gian đồng hồ này đã được sử dụng bao lâu hay đồng hồ đã hết hạn sử dụng hay chưa. Thông thường, hạn kiểm định và đưa vào sử dụng của đồng hồ nước là 5 năm trong môi trường nước bình thường. Tuy nhiên, trong các môi trường khắc nghiệt như nước ngập mặn, nước nhiễm phèn, tuổi thọ của đồng hồ nước sẽ bị giảm sút. 

đồng hồ nước cũ

Đồng hồ đo nước giá rẻ – chất lượng cũng “rẻ”

Thông thường, đồng hồ đo nước cũ thường có giá rẻ hơn so với đồng hồ mới. Tuy nhiên, đồ cũ giá rẻ lại thường đi đôi với việc kém chất lượng. Đây là những đồng hồ nước không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Bạn sẽ không biết được liệu đồng hồ nước này đã được kiểm định, kiểm duyệt hay chưa. Làm sao có thể yên tâm sử dụng khi đồng hồ nước không còn được bảo hành, bảo đảm về chất lượng?

Tác hại của việc sử dụng đồng hồ đo nước cũ, chất lượng “rẻ”

Tốn tiền vì mua rẻ, sửa đắt

Rất nhiều trường hợp khách hàng than vãn khi lỡ mua phải đồng hồ nước cũ. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng, đồng hồ nước bị han gỉ, mờ đục. Việc hư hỏng đồng hồ nước có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng nước sử dụng. 

đồng hồ đo nước cũ bị gỉ sét

Nhiều trường hợp, trong quá trình sử dụng phát hiện đồng hồ nước “đột tử”. Nguyên nhân có thể do đồng hồ nước đã quá thời hạn sử dụng mặc dù mới “mua lại”. 

Mua đồng hồ nước rẻ, hóa đơn tiền nước nhìn hết hồn

Bạn có biết, bên cạnh nguyên nhân chủ quan như sử dụng nước nhiều hơn bình thường thì đồng hồ nước cũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc đột biến hóa đơn tiền nước. Hóa đơn tiền nước được tính dựa vào những con số hiển thị trên màn hình. Nhiều gia đình tá hỏa khi thấy hóa đơn tiền nước tăng phi mã. Và nguyên nhân chính lại từ chiếc đồng hồ đo nước. 

Đồng hồ nước cũ thường không được kiểm định hoặc đã hết hạn kiểm định. Thông thường, hết 5 năm sử dụng, người ta thường thay đồng hồ nước mới, hoặc đưa đồng hồ nước đang sử dụng đi kiểm định. Việc kiểm định đồng hồ nước giúp đảm bảo về mặt chính xác trong đo lường, mức độ sai số gần như rất ít. Sẽ không thể đảm bảo tính chính xác nếu như bạn sử dụng đồng hồ nước cũ mà không rõ nó còn hay hết hạn kiểm định hay chưa.

đồng hồ nước sai gây lãng phí tiền nước

 Đồng hồ nước không chạy, đồng hồ nước chạy nhanh, đồng hồ nước bị tắc,… Mọi người thì thường không có thói quen nhìn đồng hồ nước thường xuyên, chỉ đến khi tiền nước tăng bất ngờ thì mới kiểm tra đến. Vì thế, việc dùng đồng hồ nước cũ đem lại rủi ro rất lớn.

Đồng hồ đo nước: mua rẻ, chất lượng thấp hay mua không đắt, chất lượng cao?

Việc sử dụng đồng hồ nước đã trở nên rất phổ biến với các gia đình hiện nay. Đồng hồ đo nước giúp đo lường lượng nước sử dụng. Từ đó, gia đình bạn có thể biết được lượng tiêu thụ, có thói quen sử dụng nước phù hợp. Thời gian sử dụng dài, công suất thường xuyên và liên tục. Thay vì bỏ tiền nhỏ mà chất lượng thấp, bạn hãy chọn lựa đồng hồ nước tốt, tốt từ giá thành, thương hiệu đến chất lượng sử dụng.

đồng hồ đo nước cũ

Đồng hồ nước tốt: Giá thành tốt, chất lượng an tâm

Mua đồng hồ đo nước tốt sẽ mang lại cho bạn sự đảm bảo về chất lượng tuyệt đối. Tiêu chuẩn cho chiếc đồng hồ đo nước tốt mà bạn nên tham khảo:

  1. Có giấy kiểm định

Theo quy định, đồng hồ nước thuộc danh mục thiết bị bắt buộc phải kiểm định do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng ban hành và thuộc thẩm quyền quản lý nhà nước của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Trong quy trình kiểm định, đồng hồ nước phải trải qua các giai đoạn vô cùng nghiêm ngặt như: Kiểm tra bên ngoài, kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra đo lường. Đồng hồ nước có kiểm định có sai số cho phép từ 2% đến 5%. Mỗi chiếc đồng hồ được kiểm định riêng biệt và có giấy chứng nhận và dán tem kiểm định riêng biệt. Từ đó, giúp đảm bảo việc hoạt động ổn định và tính chính xác cao.

giấy hiệu chuẩn đồng hồ nước

2. Đồng hồ nước chính hãng, thương hiệu nổi tiếng

Đồng hồ nước chính hãng có tem chống giả của nhà sản xuất, thương hiệu lâu đời. Một số thương hiệu chất lượng được sử dụng nhiều hiện nay: Đồng hồ nước Zermat, đồng hồ nước Zenner, đồng hồ nước T-flow,… Đây đều là những thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ cao và dây chuyền hiện đại.

đồng hồ đo nước zermat

Hãy mua đồng hồ đo nước chính hãng được bán bởi các đại lý uy tín

Việc sử dụng đồng hồ nước sẽ trở nên an tâm hơn khi bạn chọn mua đồng hồ nước tại các đơn vị cung cấp uy tín. 

MaxBuy tự hào là đơn vị cung cấp đến khách hàng đồng hồ nước chính hãng, nguồn gốc đảm bảo như đồng hồ nước Asahi, đồng hồ nước Zenner, đồng hồ nước T-flow,…

Tại Maxbuy, đồng hồ nước được kiểm định bởi chứng nhận chất lượng CQ. Sản phẩm có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO. Mức báo giá tốt nhất thị trường. Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. Đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Với kim chỉ nam luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ, và trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng. Liên hệ tới Hotline 1900.9491 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

 

 

Ý kiến về: Đồng hồ đo nước cũ giá rẻ: Rẻ thật hay lại … hóa đắt?
Tin Nổi Bật
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.