Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Thang nhôm giá rẻ liệu có đảm bảo an toàn cho người dùng?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Giá bán thang nhôm tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Có phải chỉ vì điều kiện kinh tế mà khách hàng lại quan tâm đến giá cả? Thang nhôm giá rẻ có còn được ưa chuộng sử dụng nữa hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thang nhôm giá rẻ có chất lượng không?

Thang nhôm là loại dụng cụ được dùng để hỗ trợ những công việc trên cao. Được làm từ kim loại nhôm cho nên thang nhôm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại thang tre/gỗ truyền thống, nổi bật nhất chính là sự gọn nhẹ và chắc chắn. 

Với những người thường xuyên phải làm các công việc trên cao như thợ sửa chữa, thợ sơn hay thợ lắp điều hòa,... thì một chiếc thang chất lượng là điều không thể thiếu. Vậy có những loại thang nhôm chất lượng giá rẻ nào được ưa chuộng hiện nay? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây nhé!

Các loại thang nhôm giá rẻ chất lượng cao phổ biến trên thị trường hiện nay

Tùy vào thiết kế và chức năng mà thang nhôm cũng có nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là 7 loại thang nhôm giá rẻ chất lượng cao sau:

1/ Thang nhôm rút/xếp

Thang nhôm rút có hai loại là thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút đơn, đây là loại thang được thiết kế có thể rút gọn chiều dài giúp tối ưu diện tích một cách tối đa. 

thang nhôm rút đôi

Trong đó, thang nhôm rút đôi hay còn gọi là thang nhôm rút chữ A đang rất được ưa chuộng, bởi loại thang này có thể đạt chiều cao lên tới 6m nhưng khi thu về thì lại cực kì nhỏ gọn, hơn nữa lại còn đặc biệt chắc chắn. 

thang nhôm rút đơn

Thang nhôm rút đơn cũng tương tự, tuy nhiên, loại thang này lại có một nhược điểm là chỉ có thể dùng được ở dạng chữ I tại những nơi có địa hình bằng phẳng. 

2/ Thang nhôm ghế

thang nhôm ghế

Thang nhôm ghế là loại thang thích hợp dùng trong gia đình, phục vụ các nhu cầu như thắp hương, lau cửa, sửa bóng đèn,... Với ưu điểm là có trọng lượng cực nhẹ nên phụ nữ hay người cao tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó mẫu thang này còn được thiết kế thêm tay vịn để tăng độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. 

3/ Thang nhôm gấp

thang nhôm gấp

Thang nhôm gấp là loại thang được thiết kế cực kì thông minh, có thể tùy chỉnh kích thước và hình dáng theo từng địa hình. Thông thường loại thang này sẽ được sử dụng theo hình chữ A, tuy nhiên nó cũng có thể dựng thành hình chữ I. 

4/ Thang nhôm chữ A

thang nhôm chữ A

Thang nhôm chữ A cũng là một trong những loại thang nhôm phổ biến hiện nay. Dòng thang này rất dễ sử dụng, thích hợp dùng cho cả nhà máy, công xưởng, gia đình và có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau. 

5/ Thang nhôm đa năng

thang nhôm đa năng

Thang nhôm đa năng là loại thang được kết hợp nhiều tính năng cùng lúc chỉ trong 1 chiếc thang, ví dụ như thang nhôm kết hợp xe đẩy hàng, thang nhôm gấp đa năng,... Ngoài hình chữ A và hình chữ I phổ biến, các dòng thang này còn có thể sử dụng với nhiều hình dáng khác nhau, ví dụ như hình chữ M hay hình chữ U. 

6/ Thang nhôm trượt

thang nhôm trượt

Thang nhôm trượt là loại thang được thiết kế để các đoạn có thể trượt lên nhau. Ưu điểm của dòng thang này là nhẹ, dễ thao tác và có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau. 

Những lo lắng của khách hàng khi mua thang nhôm giá rẻ

Lo lắng đầu tiên của khách hàng là về chất lượng của các loại thang nhôm giá rẻ. Liệu kinh nghiệm đúc rút từ ngàn đời nay "tiền nào của nấy” còn đúng với thang nhôm hiện đại?

Mua thang nhôm giá rẻ, người tiêu dùng e ngại rằng sản phẩm không đảm bảo an toàn, tuổi thọ thấp. Tải trọng không đủ lớn. Khi sử dụng, người dùng dễ bị trơn trượt, té ngã. Chốt khóa thang dễ bị kẹt, ống thang dễ bị tụt, thang bị rung lắc khi sử dụng… Qua một thời gian, sản phẩm xuống cấp, han gỉ, hỏng hóc,…

Thang nhôm giá rẻ dễ bị vỡ

Đặc biệt, mua thang nhôm giá rẻ sợ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Sản phẩm không được bảo hành chính hãng. Khi gặp phải vấn đề trục trặc gì, khách hàng bị "bỏ rơi”, không được hỗ trợ.

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhan nhản các loại thang nhôm giá rẻ khiến người tiêu dùng hoang mang. Với chi phí bỏ ra thấp hơn, liệu rằng người mua có yên tâm khi sử dụng thang nhôm giá rẻ không? Hãy hiểu rõ được những yếu tố tác động đến giá bán thang nhôm để quyết định mua hàng đúng đắn.

Tại sao cùng một mẫu mã thang nhôm mà giá lại rẻ hơn?

Chất lượng sản phẩm

Thông thường, một chiếc thang nhôm chất lượng sẽ có giá cao hơn. Chất lượng thang nhôm được tạo nên từ nhiều yếu tố. Trong đó, độ an toàn và tuổi thọ thang là những tiêu chí quan trọng nhất. Bất kì ngành nghề nào, đặc biệt các công việc trên cao luôn ưu tiên an toàn là trên hết.

Thang nhôm đảm bảo an toàn khi kiểu dáng chắc chắn, chịu lực chịu nhiệt tốt, tải trọng thực tế đúng với thông số kĩ thuật ghi trên bao bì. An toàn hơn với một số thiết kế thông minh như: Bậc thang được tạo ma sát; Chân thang bọc nhựa hoặc cao su chống trơn trượt; Tay vịn chắc chắn,…

Thang nhôm chất lượng cao, an toàn cho người dùng

Còn tuổi thọ thang cao hay không phụ thuộc phần lớn vào chất liệu. Sản phẩm làm từ hợp kim nhôm cao cấp sẽ có độ bền cao hơn, sáng bóng, không bị han gỉ, bền bỉ theo thời gian.

Chi phí sản xuất

Mỗi doanh nghiệp lại có một mức chi phí sản xuất thang nhôm khác nhau. Chi phí càng tăng thì giá thành sản phẩm càng cao. Chi phí thuê nhân công, nhà máy, nguyên vật liệu, nhiên liệu… Đặc biệt, công nghệ sản xuất khác nhau, thời gian và chi phí tạo ra sản phẩm khác nhau, nên giá thành mới có sự chênh lệch.

Đơn vị phân phối thang nhôm

Cùng một mẫu mã, cùng một thương hiệu, nhưng mỗi đơn vị phân phối cung cấp thang nhôm với mức giá khác nhau. Các sản phẩm đã qua nhiều bên bán trung gian sẽ có giá cao hơn khi được bán trực tiếp tới tay người tiêu dùng.

Giá thang nhôm tại các đại lý phân phối chính hãng ổn định hơn sản phẩm bày bán ở chợ. Vì thang nhôm ở đại lý có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ, bảo hành chính hãng, chất lượng được cam kết. Còn ở chợ thì không. Vì vậy, người mua cần chọn cơ sở phân phối thang nhôm uy tín để chọn được sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Địa chỉ phân phối thang nhôm giá rẻ

Xem thêm: Địa chỉ phân phối thang nhôm Ameca chính hãng tại Việt Nam

Có nên mua thang nhôm giá rẻ không?

Giá thang nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chất lượng không quyết định 100% giá. Hơn nữa, có nhiều doanh nghiệp sản xuất thang nhôm ngày này không vì lợi ích trước mắt mà cắt giảm chất lượng sản phẩm.

Họ dùng nhiều cách khác để giảm giá bán, tạo lợi thế cạnh tranh như: Phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng; Sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến rút ngắn thời gian, cắt giảm chi phí; Đặt nhà máy sản xuất đến khu vực nhân công giá rẻ, gần nguồn nguyên nhiên liệu,…

Vì vậy, ngày càng nhiều dòng thang nhôm được ra mắt với mức giá hấp dẫn, chất lượng đảm bảo. Tiêu biểu như thang nhôm Ameca. Một thương hiệu đến từ Mỹ đã khẳng định được tên tuổi ở nhiều nước trên thế giới. Với thiết kế chắc chắn, độ an toàn cao, bền bỉ theo thời gian, sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131.

Thang nhôm Ameca, chất lượng cao, giá cả hợp lý

Giá thang nhôm Ameca vừa túi tiền của đa số khách hàng. Một số dòng thang ghế tay vịn, thang nhôm rút,… còn có mức giá mềm hơn so với các sản phẩm cùng model.

Tóm lại, tùy vào khả năng chi trả mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, khách hàng nên mua sản phẩm với mức giá hợp lý. Còn giá rẻ bất thường thì cũng nên xem xét, cân nhắc. Mua sản phẩm giá cao quá thì sợ bị "hớ”.

Những thương hiệu thang nhôm chất lượng nhất hiện nay

Để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và gia đình khi sử dụng thang nhôm thì các bạn nên tìm tới những thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Ameca, Pal,... Đây đều là những thương hiệu chuyên sản suất thang nhôm chất lượng cao và đã có uy tín trên thị trường. 

Maxbuy cung cấp đa dạng các dòng thang nhôm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các sản phẩm tại đây được cam kết chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả ưu đãi. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được đền bù 500% giá trị sản phẩm. Liên hệ hotline 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn.

Ý kiến về: Thang nhôm giá rẻ liệu có đảm bảo an toàn cho người dùng?
Tin Nổi Bật
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
Tin Xem Nhiều
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.