Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Top 3 mặt hàng bán chạy trong cửa hàng kim khí tổng hợp

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Nhu cầu mua các sản phẩm kim khí ngày càng cao. Đặc biệt trong các ngành xây dựng, cơ khí, nghề mộc, nghề hàn, điện, viễn thông,… Ngay cả trong gia đình cũng thường xuyên sử dụng các dụng cụ kim khí. Các cửa hàng kim khí tổng hợp phải luôn luôn bắt kịp xu hướng mới đáp ứng được nhu cầu thị trường.

Những mặt hàng bán chạy trong cửa hàng kim khí tổng hợp?

Kinh doanh các mặt hàng bán chạy phục vụ được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, giúp cửa hàng kim khí xoay vòng vốn nhanh, lợi nhuận tăng, nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sau đây là một số mặt hàng bán chạy mà cửa hàng cơ khí nên kinh doanh. Mời các bạn theo dõi.

Các loại máy móc cơ khí

Máy móc cơ khí hỗ trợ con người làm việc chuẩn xác, dễ dàng hơn. Sử dụng chúng, các anh em thợ không còn phải thao tác truyền thống nữa, đỡ vất vả, nặng nhọc. Có nhiều loại máy móc cơ khí như: máy khoan, máy cưa, máy cắt, máy mài góc, máy bắn đinh… Mỗi loại lại có từng dòng khác nhau: máy khoan pin, máy khoan điện, máy cắt gạch đá, máy cắt sắt,…

Máy móc dân dụng bán chạy trong cửa hàng cơ khí

Cửa hàng kim khí nên xem xét tập khách hàng của mình để xác định mặt hàng bán phù hợp. Ví dụ như máy khoan pin cầm tay thường sử dụng trong gia đình, tiệm sửa chữa đồ đạc,… Máy khoan điện được sử dụng trong công xưởng lớn hơn.

Cửa hàng kim khí thường bán các loại máy móc cơ khí cho công xưởng sản xuất. Vì các ngành nghề xây dựng, cơ khí, hàn, mộc, sửa chữa điện, viễn thông,… có nhu cầu lớn hơn rất nhiều so với các hộ gia đình.

Tần suất sử dụng cao, sản phẩm phải đáp ứng được chất lượng ổn định, tuổi thọ lâu dài. Như vậy, xưởng sản xuất mới giảm được chi phí sửa chữa, thay thế, đảm bảo an toàn lao động cho công nhân. Họ sẽ tìm những cửa hàng kim khí uy tín để mua được sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Máy máy góc Nikawa

Bộ dụng cụ sửa chữa

Bộ dụng cụ sửa chữa bao gồm: búa, kìm, cờ lê, mỏ lết, kéo, tua vít,… Nhiều người có thói quen khi sửa chữa, thấy thiếu cái gì là chạy ra tiệm gần nhà mua mỗi cái đó. Hôm nay sửa điện, thiếu tua vít, đi mua tua vít. Ngày mai, đóng đinh vào tường để treo cái tranh, thiếu cái búa, lại chạy đi mua búa.

Tua vít sửa chữa điện

Mỗi lần như vậy vừa mất thời gian vừa tốn công sức. Sau khi dùng xong, từng vật dụng đó lại bị quăng vào xó nào đó. Khi cần đến không nhớ chúng ở đâu. Hơn nữa, tổng tiền mua riêng lẻ từng sản phẩm thường có giá cao hơn mua cả bộ.

Thay vì mua từng sản phẩm, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng mua cả bộ sản phẩm. Vì vậy, cửa hàng kim khí nên nhập cả bộ 8 món, 12 món, 21 món, 28 món,… Những bộ ít món hơn thường được các hộ gia đình sử dụng. Còn các anh em thợ sửa chữa, thợ điện, viễn thông,… ưa chuộng các bộ nhiều món.

Bộ dụng cụ sửa chữa- mặt hàng bán chạy trong cửa hàng kim khí

Cả bộ sẽ đầy đủ những sản phẩm cần thiết. Đồng thời hộp đựng thiết kế gọn gàng như một chiếc vali. Người dùng dễ dàng bảo quản, cất trữ hoặc di chuyển. Từng sản phẩm được sắp xếp khoa học, dễ thấy dễ tìm khi cần sử dụng đến.

Thang nhôm rút

Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu hỗ trợ các công việc trên cao. Người dùng sử dụng an toàn, tiện lợi. Thang nhôm rút gồm 2 loại: thang nhôm rút đôi và thang nhôm rút đơn. Vì được làm từ chất liệu nhôm nên dù là loại nào, sản phẩm đều có trọng lượng nhẹ hơn các dòng thang gỗ, thang tre.

Thang nhôm rút Nikawa được sử dụng rộng rãi

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu những tính năng thay đổi chiều cao linh hoạt, thu gọn nhanh chóng.  Anh em thợ thường xuyên phải di chuyển sẽ mang vác chúng dễ dàng hơn.

Thang nhôm rút có đa dạng kích thước từ 3-5m. Thoải mái cho các anh em thợ lựa chọn. Còn những hộ gia đình thường chọn các mẫu thang có chiều cao vừa tầm. Như vậy, vừa tiết kiệm chi phí vừa sử dụng dễ dàng. Các công việc trong gia đình cần đến sự hỗ trợ của thang như: làm vườn, sửa chữa cơ bản, lau dọn trang trí nhà,…

Thang nhôm rút trong các cửa hàng cơ khí

Thang rút Nikawa có độ bền cao, tải trọng lớn. Sản phẩm làm từ chất liệu hợp kim nhôm 6063T5, độ dày 1,2-1,5mm. Thang chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị tác động bởi môi trường. Sản phẩm khó biến dạng ngay cả khi va đập mạnh, không bị han gỉ, luôn sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

Cộng với giá cả thang nhôm rút Nikawa phù hợp với chất lượng mang lại, vừa túi tiền của người tiêu dùng Việt. Vì vậy, đây là một trong những mặt hàng bán chạy trong các cửa hàng kim khí.

Cửa hàng kim khí nên nhập các mặt hàng này ở đâu?

Để tạo được niềm tin cho khách hàng của mình, cửa hàng kim khí nên nhập trực tiếp các mặt hàng trên từ nhà sản xuất, hoặc các nhà phân phối cấp 1. Đồng thời, phân phối đến tay người tiêu dùng với mức giá hợp lý.

Công ty Cổ phần Công nghệ Maxbuy là đại lý phân phối cấp 1, chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ các ngành công nghiệp cũng như đời sống hằng ngày. Thang nhôm rút, bộ dụng cụ sửa chữa, hay máy móc cơ khí,… đều được Maxbuy phân phối chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sản phẩm tại đây đều được bảo hành, chất lượng được đảm bảo, giá cả hấp dẫn. Với phương châm “Lâu dài – Bền vững – Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”, Maxbuy sẽ mang đến những trải nghiệm mua hàng thú vị nhất cho quý khách.

Các đại lý của Maxbuy đã có mặt trên toàn quốc. Chính sách giá cả, chính sách hỗ trợ quảng bá giới thiệu sản phẩm, chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa sẽ giúp các đại lý nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh thế mạnh bán lẻ trực tuyến, Maxbuy còn có nhiều ưu đãi đối với những khách hàng mua với số lượng lớn. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn.

Ý kiến về: Top 3 mặt hàng bán chạy trong cửa hàng kim khí tổng hợp
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • 4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay
    4 Model thang rút đơn Ameca được dùng nhiều nhất hiện nay Hiện nay thang nhôm không còn xa lạ với người dùng, đặc biệt là dòng thang rút đơn Ameca. Bạn dễ dàng bắt gặp các anh thợ chở thang Ameca sau xe máy trên mọi nẻo đường. Những hình ảnh này luôn đi kèm với các anh ngành xây dựng, điện lực… Tuy nhiên, thang rút đơn Ameca có rất nhiều model khác nhau. Điều này đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều mục đích.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.