Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa – Công cụ đắc lực trong cửa hàng tạp hóa

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Xe đẩy hàng 2 bánh được ứng dụng rộng rãi trong các kho xưởng, bến bãi,… Đây là công cụ hỗ trợ vận chuyển hàng hóa hiệu quả, góp phần tăng năng suất lao động. Các cửa hàng tạp hóa có nên trang bị một chiếc xe đẩy hàng 2 bánh hay không? Đọc ngay bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa trong cửa hàng tạp hóa

Hàng hóa trong các cửa hàng luôn trong trạng thái ra vào thường xuyên. Có nhiều mặt hàng khối lượng lớn như: bao gạo, bình nước, két bia, thùng sữa,… Đặc biệt có cả những thùng hàng cồng kềnh, phải 2-3 người mới khiêng nổi.

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa trong tiệm tạp hóa

Thay vì phải khuân vác thủ công bằng tay, nhân viên nên sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh để vận chuyển. Như vậy, sẽ giúp tăng năng suất lao động, tiết kiệm sức lực và thời gian. Cửa hàng tạp hóa sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công. Sử dụng xe đẩy hàng giúp giảm thời gian vận chuyển hàng hóa. Khách hàng hài lòng hơn vì không phải chờ đợi lâu khi mua hàng.

Đặc biệt, sử dụng xe đẩy hàng để bảo vệ sức khỏe người lao động. Nếu bê vác hàng hóa thường xuyên và không đúng cách sẽ gặp các bệnh lý về xương khớp, cột sống. Trang bị xe đẩy hàng 2 bánh vận chuyển hàng hóa giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các các bệnh lý này.

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa chở đồ đạc

Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh giúp vận chuyển hàng hóa an toàn, ổn định. Xe đẩy Nikawa có kết cấu chắc chắn, bánh xe kích thước đủ lớn, giảm xóc nảy hàng hóa. Sàn xe rộng, mặt sàn được tạo nhám chống trơn trượt, rơi vỡ hàng hóa, giảm tổn thất cho cửa hàng.

Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cất trữ sau khi sử dụng nên không hề chiếm diện tích trong các cửa hàng. Vì vậy, chúng có khả năng “luồn lách” ở những không gian chật chội, lối đi nhỏ hẹp. Xe đẩy hàng Nikawa có độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế sửa chữa.

Nikawa có dòng xe đẩy hàng 2 bánh nào phù hợp cho các tiệm tạp hóa?

Xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN

Đây là dòng sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh thông minh, gấp gọn tiện lợi. Sản phẩm có trọng lượng 3.6kg mà chịu được tải trọng 80kg. Với tải trọng này, xe đẩy hàng có thể chở nhiều thùng hàng trong 1 lần vận chuyển.

Nikawa NK-60DN có khả năng gấp gọn sau khi sử dụng. Vì vậy, sản phẩm thường xuyên được cất trữ sau cánh cửa, gầm tủ,… tiết kiệm diện tích cho cửa hàng.

Xe đẩy hàng Nikawa NK-60DN

Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa NK-200DN

NK-200DN là một trong những dòng sản phẩm xe đẩy 2 bánh có tải trọng cao nhất. Chất liệu chính làm nên sản phẩm là nhôm cao cấp, khó biến dạng khi gặp va đập mạnh. Sàn xe bền chắc với kết cấu có khả năng chịu lực cao. Bánh xe kích thước lớn tránh đổ vỡ hàng hóa khi vận chuyển.

Sản phẩm cũng có khả năng gấp gọn tiện lợi giống như NK-60DN. Ngoài ra, NK-200DN còn được thiết kế thông minh với tay cầm được mở ra khi sử dụng. Vì vậy, người dùng dễ dàng điều khiển xe đẩy hơn.

Tính năng gấp gọn tiện lợi

Thang nhôm đa năng kèm xe đẩy hàng Nikawa NK-X3B

NK-X3B được tích hợp tiện ích 2 trong 1. Sản phẩm đa năng vừa được sử dụng như một chiếc thang nhôm vừa có chức năng vận chuyển hàng hóa. Với chức năng xe đẩy hàng, người dùng chỉ cần gấp gọn sản phẩm và kéo phần mặt sàn xe đẩy ra. Tải trọng xe đẩy là 60kg. Bánh xe được làm từ nhựa PP bền chắc chắn giúp xe đẩy có thể di chuyển an toàn, nhanh chóng.

Thang nhôm đa năng có 2 chức năng thang ghế và xe đẩy

Xe đẩy hàng 2 bánh vừa thuận tiện cho công việc vận chuyển hàng hóa vừa dễ dàng cất giữ. Chi phí để trang bị một chiếc cũng không quá cao so với những tiện ích mà nó mang lại. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị một chiếc xe đẩy hàng cho cửa hàng tạp hóa của bạn.

Maxbuy tự hào là một trong những đơn vị phân phối chính hãng xe đẩy 2 bánh của Nikawa. Các sản phẩm tại đây đều được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm tại website Maxbuy. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 9491 để được hỗ trợ tư vấn.

Ý kiến về: Xe đẩy hàng 2 bánh Nikawa – Công cụ đắc lực trong cửa hàng tạp hóa
Tin Nổi Bật
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ
    Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ Mách bạn địa chỉ mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ cũng là câu hỏi của nhiều bạn đang quan tâm. Với số lượng công việc, vận chuyển hàng hoá, thu hoạch nông sản hoa quả…Vì không phải ai cũng tìm được địa chỉ uy tín bán xe đẩy hàng ở Hà Nội. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ uy tín để mua xe đẩy hàng Hà Nội giá rẻ.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.