Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Mua máy lọc không khí Airko chuẩn bị cho “mùa” ô nhiễm

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Ô nhiễm không khí là một trong những nguyên nhân dẫn đến các bệnh về đường hô hấp như ho, khó thở, viêm mũi dị ứng, hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản… Sử dụng máy lọc không khí Airko lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn virus… mang đến không gian sống trong lành, dễ chịu. Giải pháp này đang được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe của người thân và gia đình.

Đặc biệt, vào “mùa” ô nhiễm, chỉ số chất lượng không khí AQI luôn ở mức báo động. Máy lọc không khí Airko giúp bạn và gia đình vượt qua “mùa” ô nhiễm không khí như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Máy lọc không khí bù ẩm Airko

Tại sao nên mua máy lọc không khí trước khi “mùa” ô nhiễm tới?

Tình trạng ô nhiễm không khí tồi tệ hơn khi mùa hanh khô đến

Cứ khoảng tháng 10 hằng năm, báo, đài, Tivi,… lại liên tục cảnh bảo tới người dân về tình trạng ô nhiễm không khí gây hại cho sức khỏe. Thời điểm này, miền Bắc bước vào mùa hanh, miền Nam bắt đầu mùa khô. Mưa ít, độ ẩm thấp và hiện tượng nghịch nhiệt là những nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng ô nhiễm không khí cao hơn các mùa khác trong năm. Vì vậy, mùa này được gọi là “mùa” ô nhiễm không khí.

Nghịch nhiệt xảy ra khi nhiệt độ của lớp khí quyển trên cao lớn hơn nhiệt độ của lớp khí quyển phía dưới. Hiện tượng này làm chậm quá trình xáo trộn trong bầu khí quyển. Khiến cho các chất ô nhiễm bị giữ lại trong môi trường không khí tại tại lớp gần mặt đất.

Trang bị máy lọc không khí ngay hôm nay để chủ động hơn

“Mùa” ô nhiễm hàng năm, các sản phẩm bảo vệ sức khỏe như máy lọc không khí Airko lại cháy hàng. Thiết bị này có khả năng lọc sạch đến 99,9% bụi bẩn, ngay cả bụi mịn và bụi siêu mịn. Hệ thống màng lọc 5 lớp: Hepa, than hoạt tính, màng lọc chất làm lạnh, màng lọc Zeolite, màng lọc sơ cấp. Công nghệ lọc âm hỗ trợ màng lọc “bắt” các hạt vật chất lơ lửng trong không khí, tiêu diệt vị khuẩn, bào tử nấm mốc. Sản phẩm mang lại không gian trong lành, thoải mái cho căn phòng của bạn.

Màng lọc 5 lớp

Năm nay, mặc dù chưa bước vào mùa ô nhiễm nhưng người tiêu dùng đã bắt đầu trang bị máy lọc không khí. Mua trước để chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Giá cả sản phẩm ở thời điểm này chưa tăng, thậm chí đang có những ưu đãi hấp dẫn. Người tiêu dùng được lợi về mặt kinh tế. Đồng thời có nhiều thời gian hơn để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Máy lọc không khí không chỉ sử dụng trong “mùa” ô nhiễm

Nghiên cứu của Đại học Yale (Mỹ) cho thấy, chúng ta nằm trong top 11 quốc gia ô nhiễm không khí nhất thế giới. Mùa hanh khô ở Việt Nam là mùa ô nhiễm không khí nặng nhất. Các mùa còn lại tình trạng ô nhiễm này thấp đi. Nhưng vẫn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Vì vậy, mua máy lọc không khí ở mùa mưa tháng 7 này cũng đừng vội lo lắng chúng vô dụng. Qua “mùa” ô nhiễm rồi cũng đừng vội cất chúng vào góc.

Với màng lọc than hoạt tính, máy lọc không khí Airko có khả năng loại bỏ hoàn toàn những phân tử gây mùi, khói thuốc lá, khí thải sinh hoạt, mùi thú cưng,… Những mùi hôi khó chịu này thì mùa nào cũng có.

Màng lọc Hepa cùng với công nghệ lọc ion giúp tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, virus, bào tử nấm mốc,…  Những vi sinh vật bay lơ lửng trong không khí này đặc biệt sinh sôi phát triển nhanh chóng trong mùa mưa và mùa xuân. Mùa hè có những ngày nắng nóng đỉnh điểm oi bức, khói bụi, ô nhiễm không khí chẳng kém gì mùa thu. Lý do gì mà không sử dụng máy lọc không khí?

Ô nhiễm không khí gây ra các bệnh về đường hô hấp

Cách chọn máy lọc không khí

Lựa chọn loại màng lọc nào?

Những dòng sản phẩm sở hữu màng lọc đa lớp như máy lọc không khí Airko AK50M-R sẽ có hiệu suất lọc cao hơn. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là hai màng lọc Hepa và màng lọc than hoạt tính. Hai loại này gần như đã loại bỏ được những nguy hại từ ô nhiễm không khí.

Nên chọn loại màng lọc có tuổi thọ cao. Như vậy sẽ giảm chi phí thay thế, sửa chữa. Chọn thương hiệu máy lọc không khí lớn để dễ dàng tìm nguồn thay thế mang lọc khi cần thiết.

Công suất bao nhiêu thì phù hợp với diện tích phòng?

Công suất quyết định đến lượng gió thổi ra, hiệu quả lọc khí. Công suất càng lớn thì lọc càng nhanh. Công suất của máy còn cho biết lượng điện năng tiêu thụ. Giúp người mua tính toán lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Trên sản phẩm thường ghi cả công suất và lưu lượng gió thổi ra. Khách hàng không cần quá băn khoăn về 2 thông số này.

  • Phòng ngủ, phòng ăn dưới 25m² nên chọn loại máy có lưu lượng gió khoảng 160-240 m³/h.
  • Phòng khách từ 25-40m² nên chọn sản phẩm có lưu lượng gió giao động từ 240-510 m³/h.
  • Còn những không gian rộng hơn thì chọn loại có lưu lượng gió giao động từ 510 m³/h trở lên.

Vì các dòng sản phẩm hiện nay đều có thể điều chỉnh mức gió: cao-trung bình-thấp. Nên người tiêu dùng thường chọn công suất lớn hơn mức đề nghị trên. Như vậy, sẽ linh động sử dụng sản phẩm trong nhiều không gian khác nhau. Ví dụ, chọn loại máy lọc không khí cho phòng ngủ có công suất lớn hơn để có thể điều chỉnh lượng gió lên mức cao sử dụng cho phòng khách.

Có nên chọn loại máy lọc không khí với nhiều tính năng phụ không?

Chức năng chính của máy lọc không khí là thanh lọc không gian. Các tính năng phụ để tăng thêm phần giá trị cho sản phẩm. Đồng thời giá cũng tăng lên. Nếu có điều kiện và nhu cầu sử dụng, khách hàng nên mua các sản phẩm này.

Tính năng bù ẩm cần thiết khi độ ẩm không khí thấp hoặc trong môi trường điều hòa khô da. Nhà ai có trẻ em nên dùng loại máy lọc không khí có tính năng khóa trẻ em. Tính năng cảm biến hỗ trợ máy tự động vận hành hiệu quả mà không phải điều chỉnh. Một số dòng sản phẩm được trang bị thêm các tính năng khác như: điều khiển từ xa, đuổi muỗi, hẹn giờ,…

Máy lọc không khí Airko AK24M-N cho phòng ngủ

Ngoài những tiêu chí trên, kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố quyết định mua hàng. Màu sắc nhã nhặn, thiết kế kiểu dáng sang trọng. Chọn những sản phẩm như vậy giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

Đọc xong bài viết, chắc hẳn bạn đã có quyết định mua hàng cho riêng mình. Nếu có thắc mắc gì, hãy truy cập website maxbuy.com.vn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 9491 để được giải đáp.

Ý kiến về: Mua máy lọc không khí Airko chuẩn bị cho “mùa” ô nhiễm
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
  • Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư
    Những kỹ năng cần thiết để thoát khỏi những đám cháy chung cư Trong những năm gần đây, số vụ cháy chung cư diễn ra ngày càng nhiều gây thiệt hại nặng nề về tài sản và tính mạng người dân. Vậy nên cần làm gì khi cháy chung cư? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kỹ năng thoát hiểm khi không may gặp hỏa hoạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.
  • Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước
    Giải đáp các thắc mắc xoay quanh về việc kiểm định đồng hồ đo nước Đồng hồ đo nước là thiết bị đo lưu lượng được sử dụng trong nhà , công ty, khu công nghiệp… Tùy theo khu vực sử dụng mà khách hàng nên chọn dải đo phù hợp, đối với các khu vực lớn cần sử dụng đồng hồ nước có dải đo cao để đo, còn với các khu vực nhà ở chỉ cần dử dụng đồng hồ nước có dải đo thấp.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.