Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Những công dụng và ưu điểm tuyệt vời của bảng Flipchart

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Bảng Flipchart được dùng trong các buổi hội thảo, cuộc họp và giảng dạy. Đây là dòng bảng di động với những ưu điểm tuyệt vời và công dụng vượt bậc. Bảng FlipChart trở thành một những dòng bảng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy bảng Flipchart là gì? Công dụng như thế nào mà mọi người lại thích chúng đến vậy. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Bảng Flipchart là gì?

Bảng Flipchart là bảng lật. Chúng được gắn kẹp giấy ở trên đầu, dùng để kẹp giấy khi viết. Khi viết xong 1 tờ, chúng ta có thể lật ra sau và viết tờ tiếp theo. Nếu muốn xem lại thì chúng ta lật ngược lại. Điều này mang đến sự thuận lợi trong giảng dạy cũng như trong cuộc họp. Ngoài ra bảng còn được thiết kế dựng đứng trên một giá đỡ chắc chắn bằng sắt, sơn tĩnh điện. Tạo sự bền chắc và tiện nghi khi sử dụng.

Ưu điểm nổi trội của bảng Flipchart

Mặt bảng

Mặt bảng là mặt thép phủ sơn chống lóa, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bề mặt sáng mịn, dễ viết dễ xóa, hít nam châm mạnh.

Cốt bảng

Tấm cốt phía sau bảng được làm bằng nhựa chuyên dụng chống ẩm chống cong vênh, chịu được nước 100% ngay cả khi để ngoài trời.

Khung di động

Được làm bằng thép hộp phủ sơn tĩnh điện màu trắng chống rỉ, có chốt hãm, có thể điều chỉnh độ cao lên xuống và gấp gọn lại khi không sử dụng.

Bánh xe

Bánh xe có chốt hãm và chịu lực siêu bền. Bảng được bố trí 2 thanh kẹp giấy bằng inox, giúp thuận tiện cho việc thuyết trình, hội thảo. Bảng Flipchart với cấu tạo và thông số kỹ thuật khá tuyệt vời để chúng ta có thể an tâm sử dụng.

ảnh đôi Flip-chart có chân

 

Công dụng của Bảng Flipchart ?

Bảng Flipchart có những công dụng nổi bật ưu trội như:

  • Được dùng trong các cuộc họp của văn phòng nhà máy.
  • Các buổi họp nhóm, lên ý tưởng mới.
  • Cho sinh viên nghệ thuật làm bảng vẽ.
  • Trong các buổi thuyết giảng của giáo viên.
  • Trong các buổi ngoại khóa của học sinh, sinh viên.

ảnh Flip-chart trong cuộc họp

 

Những điểm lưu ý khi sử dụng bảng Flipchart

Bảng được viết bằng bút lông dễ xóa. Tuyệt đối không được dùng bút mực hay bút bi vì chúng dễ làm rách bảng và khó tẩy xóa những vết bẩn. Sau khi sử dụng nên dùng vải mềm để lau. Không để bảng ngoài trời nắng hay ngoài mưa quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bảng. Khi chọn mua nên đảm bảo hàng chất lượng để sử dụng lâu dài.

ảnh Flip-chart chân ba

 

Mua bảng Flipchart ở đâu?

Bảng Flipchart có nhiều loại, loại được gia công trong nước gọi là hàng nội địa. Bên cạnh đó có loại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Để có trải nghiệm đầy đủ và an toàn khi mua sắm bảng Flipchart. Bạn hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đến Maxbuy. Maxbuy tự hào là đơn vị uy tín với thương hiệu hơn 10 năm chuyên phân phối sỉ và lẻ các dòng bảng. Đặc biệt là dòng bảng Flipchart. Với đội ngũ kinh doanh giàu kinh nghiệm, nhiệt tình có thể hỗ trợ bạn mua hàng mọi thời điểm. Và đội ngũ kỹ thuật vô cùng phong phú. Cộng với phương châm khách hàng là trên hết. Bạn sẽ được niềm vui an toàn khi mua sắm tại Maxbuy. Maxbuy luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách. Theo giá trị đơn hàng quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó quý khách được tặng những combo bút, bông lau và giấy.

Ý kiến về: Những công dụng và ưu điểm tuyệt vời của bảng Flipchart
Tin Nổi Bật
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư?
    Đặc điểm thiết kế là nguyên nhân ảnh hưởng đến cháy chung cư? Hiện nay, các tòa chung cư được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Bởi vì nó có nhiều sự lựa chọn về diện tích, không cần chờ đợi xây nhà mà có thể chuyển vào ở ngay. Nhưng có một rủi ro thường xuyên xảy ra đó là nguy cơ cháy chung cư. Bên cạnh những nguyên nhân chính gây cháy như các vấn đề về điện, lối sống sinh hoạt của mọi người trong chung cư, không sử dụng hoặc thiếu các thiết bị PCCC,… thì đặc điểm kiến trúc của các tòa nhà cao tầng, chung cư cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng ít nhiều đến những vụ cháy nổ tại đây.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu
    Điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu Xe đẩy hàng 4 bánh phục vụ con người có ở mọi nơi trên thế giới, mỗi thương hiệu sẽ có hình mẫu và màu sắc khác nhau để đặc trưng cho thương hiệu đó. Cho nên ở các nơi sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh này như nhà kho, văn phòng, cửa hàng đều hiệu quả và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian công sức. Dưới đây là gợi ý điểm danh các mẫu xe đẩy hàng 4 bánh trên 2 triệu.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin
    Làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin Với không gian làm việc rộng lớn cùng nhiều máy móc, công nhân hoạt động liên tục trong thời gian dài. Nhà xưởng, nhà máy thường bị nóng lên nhiều, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm giải pháp làm mát được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu phương án làm mát nhà xưởng với điều hòa di động Dorosin.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.