Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Tăng năng suất công việc cùng điều hòa di động

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Điều hòa di động hay còn được gọi là máy làm mát điểm đang là giải pháp mới được rất nhiều người tin dùng. Lý do là vì thiết bị này có thể nâng cao hiệu suất làm việc. Có thể nói đây là một giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp để tăng năng suất lao động vào mùa hè.

Bên cạnh đó còn có thể được ứng dụng nhiều để hỗ trợ đời sống của con người. Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu lý do nhé!

Điều hòa di động là gì?

Điều hòa di động chính là một thiết kế cải tiến của điều hòa truyền thống về mặt gọn gàng, tiện dụng nhưng được tích hợp cả dàn nóng và dàn lạnh trong cùng một khối.
Máy làm mát điểm mang trong mình mã lực lớn như các loại điều hòa công nghiệp cồng kềnh. Tuy nhiên, điều hòa công nghiệp chỉ có thể treo cố định một chỗ. Ngược lại, máy làm mát điểm lại được trang bị bánh xe cùng thiết kế nhỏ gọn. Nhờ vậy nên có thể được di chuyển dễ dàng đến bất cứ vị trí nào.
Có lợi thế được tích hợp cả dàn nóng và dàn lạnh nên điều hòa di động không cần phải lắp đặt cầu kì, chỉ cần cắm điện là có thể hoạt động ngay tức thì.

làm mát siêu tốc

Sứ mệnh của điều hòa di động

Mục đích tạo ra điều hòa di động là để khắc phục được nhược điểm của điều hòa truyền thống. Ví dụ như làm mát ở những góc khuất trong nhà kho, công xưởng, văn phòng,…
Bên cạnh đó, đây còn là sự lựa chọn số 1 trong giải pháp làm mát ở những điểm cần hạ nhiệt nhanh chóng như: máy móc, thiết bị trong nhà xưởng, các dàn máy chủ, sự kiện ngoài trời, trung tâm y tế,…

điều hòa di động làm mát máy móc

Có thể bạn muốn xem thêm: Ưu điểm của điều hòa di động trong nhà xưởng

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động.

Cấu tạo bao gồm:

– 1 ống nóng đẩy hơi nóng ra ngoài.
– 1,2,3 ống lạnh (tùy theo model sản phẩm) để làm mát những nơi mong muốn.
– Bộ bàn phím bao gồm các chế dộ: on/off, timing, speed, mode.
– Bộ 4 bánh xe.
– Bồn chứa nước bên trong thân máy (có thể lắp ống dẫn thẳng nước ra ngoài).

cấu tạo

Nguyên lý hoạt dộng của máy làm mát điểm:

Máy hút không khí vào bên trong lốc máy, thông qua màng lọc loại bỏ đi bụi bẩn và tạp chất. Không khí được đưa vào trong sẽ qua dàn hơi lạnh và được đưa lên trực tiếp ống lạnh để làm mát một cách hiệu quả. Phần hơi nước được đi qua dàn lạnh sẽ ngưng tự thành nước rồi được đưa xuống bồn chưa nước thải.

Cách chọn điều hòa di động phù hợp với nhu cầu

Để chọn cho đúng máy theo nhu cầu sử dụng của mình, bạn phải nắm rõ được về diện tích khu vực cần sử dụng. Ví dụ: dùng máy ngoài trời, trong nhà kho, trong nhà xưởng hoặc trong phòng kín…
Nếu bạn muốn làm mát một lúc nhiều điểm, bạn cần biết thêm khoảng cách giữa những điểm bạn muốn làm mát để có thể chọn máy một cách phù hợp.

chọn điều hòa di động sao cho đúng

 

Mua điều hòa di động ở đâu?

Hiện nay trên thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều nơi bán máy làm mát điểm. Thị trường Việt Nam cũng chưa có nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị này. Vậy bạn nên mua ở đâu ?
Maxbuy hiện đang là nhà phân phối điều hòa di động độc quyền của Dorosin tại Việt Nam. Đây là thương hiệu được rất nhiều người tin dùng ở thị trường nội địa Trung Quốc.

Bên cạnh đó Maxbuy vẫn đang cung cấp máy làm mát điểm Nakatomi – Thương hiệu điều hòa công nghiệp đến từ Nhật Bản.

Quyền lợi khi mua hàng tại Maxbuy

Maxbuy có uy tín hơn 10 năm trên thị trường điện máy. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trên thị trường cung cấp các thiết bị công nghiệp.
Chính sách bảo hành lên đến 18 tháng. Đặc biệt Maxbuy cam kết sẽ hoàn tiền lại 100% nếu sản phẩm không phải chính hãng.
Miễn phí vận chuyển nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.

Ý kiến về: Tăng năng suất công việc cùng điều hòa di động
Tin Nổi Bật
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn?
    Sử dụng dây thoát hiểm tự chế liệu có an toàn? Việc xảy ra tình huống bất ngờ không đề phòng là việc mà nhiều người không lường trước được. Tương tự, tình huống cháy nổ cũng bất ngờ xảy đến. Nhiều người chưa có sự chuẩn bị trước những thiết bị phòng cháy chữa cháy sẽ có xu hướng tự chế ra vật dụng thoát hiểm. Họ thường dùng những vật dụng trong nhà như rèm cửa, chăn, màn… làm dây thoát hiểm. Tuy nhiên, việc sử dụng những vật dụng thoát hiểm tự chế này thường dẫn đến nhiều nguy hiểm đáng tiếc.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình
    Xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình Xe đẩy hàng tải trọng 150kg là được rất nhiều gia đình, cá nhân sử dụng. Loại xe đẩy 4 bánh này vừa có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mà giá thành cũng rẻ nữa nên nhiều người có khả năng mua được chiếc xe đẩy này. Dưới đây là bài chia sẻ xe đẩy hàng tải trọng 150kg trở xuống dùng cho gia đình.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
Tin Xem Nhiều
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin
    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Dorosin Máy hút ẩm dân dụng Dorosin đã không còn xa lạ gì với gia đình Việt Nam. Với thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng với công suất mạnh mẽ và khả năng hút ẩm vượt trội. Máy đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó, máy hút ẩm có rất nhiều ứng dụng khác nhau mà có thể bạn chưa biết. Maxbuy sẽ chia sẻ cho bạn hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Dorosin.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm
    Máy lạnh công nghiệp di động và những ưu, nhược điểm Máy lạnh công nghiệp di động là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các nhà xưởng, quán cafe,…Để mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình cần phải nắm được thông tin sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ phân tích những ưu, nhược điểm của máy lạnh công nghiệp di động nhé.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.