Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

TOP 2 thương hiệu thang nhôm ghế tay vịn tốt nhất dành cho nữ giới

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:10 GMT+7

Chị em phụ nữ thường xuyên gặp khó khăn khi lau trần nhà, cửa sổ, máy điều hòa, dọn dẹp, cất đồ trên cao,… Những việc đó bây giờ trở nên dễ dàng vì đã có sự xuất hiện của dòng thang nhôm ghế tay vịn dành cho phụ nữ. Sở hữu công cụ này, các chị em có thể chinh phục độ cao của trần nhà, cửa sổ để thỏa sức lau dọn. Hơn nữa sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, tăng tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Thương hiệu thang nhôm ghế được chị em ưa chuộng nhất

Trên thị trường có đa dạng các thương hiệu thang nhôm ghế tay vịn. Trong đó, thang của 2 thương hiệu Ameca và Nikawa được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi sản phẩm của các thương hiệu này không chỉ chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt mà còn có mức giá phải chăng.

Thang nhôm ghế tay vịn hỗ trợ dọn dẹp nhà cửa

 

Thương hiệu Nikawa

Đây là một thương hiệu thang nhôm cao cấp với các sản phẩm bền bỉ, chất lượng cao. Thang nhôm ghế tay vịn Nikawa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, chịu lực chịu nhiệt tốt. Tải trọng lên đến 150kg, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Tay vịn giúp các chị em dễ dàng lên thang đồng thời là điểm tựa vững chắc khi làm việc trên cao. Bậc thang được thiết kế với những vân rãnh giúp tạo ma sát hiệu quả. Bản bậc thang có kích thước lớn, vừa cả 2 bàn chân. Như vậy, khi đứng lâu không bị đau mỏi chân.

Thang nhôm ghế tay vịn Nikawa

Nhờ hệ thống thanh giằng và khung thang chắc chắn, thang gần như không hề bị rung lắc, mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm khi lên thang. Chân thang được bọc nhựa ABS chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Không những thế còn giúp chống trầy xước sàn nhà, không làm mất đi tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Thương hiệu Ameca

Thang nhôm ghế tay vịn của thương hiệu này vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng. Chỉ với số tiền trên dưới 1 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay các sản phẩm tiện ích bền bỉ.

Thiết kế của thang nhôm ghế tay vịn của Ameca tương đối giống với sản phẩm của Nikawa. Ngoài những điểm tương đồng ra, sản phẩm có những điểm nổi bật làm nên nét riêng. Khung thang ghế Ameca được làm từ inox vừa chắc chắn vừa không bị han gỉ trước những tác động của môi trường. Bậc thang làm từ chất liệu nhôm sáng bóng. Chân thang được bọc cao su thiên nhiên bảo vệ chân thang, bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước.

Người tiêu dùng không cần quá phân vân khi lựa chọn một trong hai thương hiệu thang nhôm ghế này. Chất lượng sản phẩm một chín một mười. Thiết kế sản phẩm tiện ích, thông minh như nhau. Với khả năng gấp gọn tiện lợi, thang nhôm ghế tay vịn dễ dàng được cất trữ trong gầm tủ, gầm giường,… tiết kiệm không gian. Cộng với chất liệu nhôm nhẹ, các chị em cũng nhẹ nhàng di chuyển thang đến mọi ngóc ngách trong nhà. Sản phẩm dễ lau chùi, vệ sinh, luôn sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

Cất gọn thang ghế

 

Lựa chọn thang nhôm ghế tay vịn của 2 thương hiệu trên cần lưu ý gì?

Phụ nữ luôn luôn xứng đáng với những điều tốt đẹp, nhẹ nhàng và an toàn nhất. Vì vậy thang nhôm Ameca và Nikawa xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Hiện nay thang nhôm ghế Ameca và Nikawa được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý một số điều sau để sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất.

Chọn kích thước phù hợp

Thang nhôm ghế tay vịn Nikawacó đa dạng kich thước lựa chọn phù hợp chiều cao nhà bạn

Cả hai thương hiệu Ameca và Nikawa đều cho ra mắt các model với những kích thước khác nhau. Các chị em thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nếu chiều cao giữa sàn và trần nhà là 3m, bạn có thể chọn thang 4 bậc cao 1m23. Kích thước này cộng với chiều cao của bạn khoảng 1m6 và tầm với tay vừa đủ để dễ dàng thao tác các công việc trên cao trong gia đình. Còn các loại thang nhôm ghế tay vịn 5-6 bậc phù hơp với chiều cao tầng nhà từ 3,5 đến 4m.

Chọn địa chỉ mua thang nhôm ghế tay vịn uy tín

Để tránh gặp phải thang nhôm ghế Ameca, Nikawa hàng giả hàng nhái, người mua nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín. Vì sản phẩm tại đó thường được cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Các thông tin sản phẩm chính hãng được nhà phân phối cung cấp đầy đủ, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hơn nữa, khách hàng được đảm bảo quyền lợi của mình với những dịch vụ bán hàng tận tâm. Cụ thể như được tư vấn nhiệt tình, đổi trả, thanh toán dễ dàng, hỗ trợ kĩ thuật nhanh chóng,… Vì vậy, nhà cung cấp uy tín sẽ được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Thang nhôm ghế Ameca

 

Mua thang nhôm ghế Ameca và Nikawa ở đâu?

Maxbuy tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 các sản phẩm của thương hiệu Ameca và Nikawa. Không chỉ thang nhôm ghế mà tất cả các sản phẩm Maxbuy phân phối đều được cam kết hàng chính hãng. Sản phẩm đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái, Maxbuy sẽ hoàn tiền 500% giá trị sản phẩm.

Thang nhôm ghế tại đây được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Sản phẩm có chất lượng được đảm bảo mà giá thành lại ưu đãi. Khi mua hàng online, khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trước khi thanh toán, người mua được kiểm tra hàng. Nếu bị lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.

Maxbuy luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Đội ngủ kinh doanh năng động nhiệt tình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua hàng thú vị. Đội ngũ nhân viên kĩ thuật đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, kịp thời trong suốt quá trình sử dụng thang.

Ý kiến về: TOP 2 thương hiệu thang nhôm ghế tay vịn tốt nhất dành cho nữ giới
Tin Nổi Bật
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
Tin Xem Nhiều
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.