Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Xe đẩy hàng từ lâu đã trở thành công cụ được sử dụng phổ biến trong gia đình và các ngành công nghiệp. Sản phẩm hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhẹ nhàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với thị trường rộng lớn như hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua được một chiếc xe đẩy hàng ở bất kì đâu. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, người mua nên chọn những địa chỉ uy tín để đặt niềm tin.

Tại sao cần chọn mua xe đẩy hàng tại địa chỉ cung cấp uy tín?

Tránh xe đẩy hàng giả, hàng nhái

Mua xe đẩy hàng trôi nổi trên thị trường khó mà kiểm soát được chất lượng. Không ít trường hợp khách hàng mua phải hàng giả hàng nhái khiến “tiền mất tật mang”. Tải trọng không đúng với thiết kế. Bánh xe nhanh bị bào mòn. Khung xe yếu, dễ bị biến dạng nếu gặp va chạm mạnh. Các mối hàn và ốc vít lỏng lẻo. Khi vận chuyển hàng hóa, xe rung lắc, đánh võng, gây nguy hiểm cho cả người và hàng hóa.

Xe đẩy hàng Nikawa và xe đẩy hàng Phong Thạnh

Các gian thương chỉ vì lợi ích trước mắt mà cung cấp sản phẩm hàng giả, hàng nhái đến tay người dùng. Thủ đoạn làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi nên khách hàng khó có thể phân biệt được. Vì vậy, chỉ nên mua xe đẩy hàng tại những địa chỉ uy tín. Sản phẩm tại đó thường có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng được đảm bảo.

Bảo hành chính hãng

Hiện nay, xe đẩy hàng chính hãng được bảo hành từ 12-18 tháng, tùy từng thương hiệu và nhà phân phối. Bảo hành chính hãng giống như một cam kết chất lượng của nhà sản xuất. Khi gặp bất kì vấn đề gì, sản phẩm được thay thế, sửa chữa thậm chí là đổi trả. Những công việc này chỉ có các địa lý, đơn vị phân phối uy tín thực hiện. Còn các loại xe đẩy hàng được bày bán trôi nổi trên thị trường thường không được bảo hành. Hoặc là bảo hành “dở dang”, chính sách bảo hàng không minh bạch.

Thông số kĩ thuật xe đẩy hàng sàn nhựa Ameca tải trọng 150kg

Dịch vụ bán hàng tận tâm

Mua hàng tại các địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chăm sóc khách hàng sau bán tận tâm. Hỗ trỡ nhanh chóng kịp thời nếu xe đẩy hàng gặp vấn đề như: Bánh xe di chuyển nặng, tay cầm lung lay, ốc vít lỏng lẻo,… Còn nếu mua sản phẩm tại cơ sở không uy tín, người mua có thể bị “bỏ rơi” ngay sau khi thanh toán xong.

2 bánh trước có khả năng xoay 360 độ, 2 bánh sau cố định

Giá cả hợp lý

Địa chỉ uy tín thường sẽ cung cấp xe đẩy hàng tới tay người tiêu dùng với mức giá niêm yết. Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó còn có các dịp khuyến mại lớn. Khách hàng nên tận dụng những cơ hội này để mua được sản phẩm với giá hấp dẫn.

Cách nhận biết đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín

Các giấy tờ chứng nhận

Đơn vị phân phối uy tín sẽ đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. Ví dụ như bộ chứng từ CO cho biết xe đẩy hàng được sản xuất tại vùng lãnh thổ hay quốc gia nào? Chứng từ CQ xác nhận rằng hàng hóa có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn của nhà sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế không? Chứng nhận CQ như một cách thể hiện cam kết của người bán với người mua về chất lượng của hàng hóa. Nếu cần thiết, khi mua hàng, bạn có thể yêu cầu xem các giấy tờ này từ các đơn vị phân phối.

Phong cách làm việc

WFA-300DX

Phong cách làm việc càng chuyên nghiệp càng thể hiện sự uy tín của đơn vị phân phối. Chuyên nghiệp từ cách nhân viên chào đón khách hàng, tư vấn khách hàng đến thanh toán và giao nhận. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thanh toán thuận tiện, nhanh chóng. Giao hàng đúng hẹn. Như vậy, tại đơn vị phân phối, khách hàng không chỉ hài lòng về sản phẩm mà còn được trải nghiệm mua sắm thú vị.

Khi bán hàng trực tuyến, các đơn vị phân phối uy tín cũng không ngần ngại công khai thông tin về sản phẩm; về công ty và kể cả các thông tin về giá bán. Đây là phong cách làm việc minh bạch, giúp người mua dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm.

Logo đã đăng kí, thông báo với bộ công thương được đặt ở chân trang

Hầu hết tất cả các đơn vị phân phối xe đẩy hàng hiện nay đều có website bán hàng riêng. Các website bán hàng uy tín sẽ có logo đã đăng kí/ Thông báo với bộ công thương ở dưới chân trang. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn thể hiện ở việc đầu tư về giao diện, tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng dễ dàng, bảo mật thanh toán…

Xem thêm: Mua xe đẩy hàng 4 bánh chỉ với 1 triệu đồng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. Đây là các thông tin về bảo hành, thanh toán, đổi trả, hỗ trợ lắp đặt, sửa chữa,…. Các thông tin này được công khai trên website bán hàng; fanpage công ty; các gian hàng thương mại điện tử; hoặc tại phần mô tả của từng sản phẩm. Các thông tin càng chi tiết, minh bạch, càng thể hiện độ uy tín của người bán. Khách hàng càng tin tưởng, yên tâm lựa chọn sản phẩm.

XTB100DG-02

Lượng tương tác

Lượng tương tác càng cao càng thể hiện sự uy tín của đơn vị phân phối đó. Các đơn vị phân phối trực tuyến xe đẩy hàng, lượng tương tác được thể hiện rõ ở nhiều khía cạnh khác nhau. Có thể là lượt like, share, comment trên mạng xã hội. Là các đánh giá sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki,…

Xe đẩy hàng sàn nhựa WFA

Các tương tác của khách hàng này tương đối khách quan. Sản phẩm chất lượng tốt, dịch vụ bán hàng tận tâm là những yếu tố quyết định tạo nên lượng tương tác cao. Tuy nhiên, vẫn có những shop nhờ vào chiêu trò quảng cáo mà câu tương tác. Vì vậy, trước khi mua hàng, bạn nên bớt chút thời gian đọc hết các phản hồi của khách hàng đã mua từ trước. Đồng thời tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội

Công ty CP Công nghệ Maxbuy tự hào là một trong những đơn vị phân phối xe đẩy hàng uy tín toàn quốc. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Ameca, Phong Thạnh,… Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%. Đền bù 500% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả, hàng nhái.

Maxbuy miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Trước khi thanh toán, khách hàng thoải mái kiểm tra sản phẩm, 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể ghé thăm các đại lý, showroom của Maxbuy. Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website maxbuy.com.vn. Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Ý kiến về: Địa chỉ cung cấp xe đẩy hàng uy tín tại Hà Nội
Tin Nổi Bật
  • 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022
    3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022 Tết Nguyên Đán 2022 đang cận kề, bao nhiêu việc cần phải lo, mua sắm đủ thứ kể cả cá nhân gia đình hay các công ty văn phòng…Xe đẩy hàng dưới 1 triệu là một công cụ hỗ trợ con người bớt sức lao động để di chuyển đồ đạc, đồ vật hàng hoá từ bên này sang bên kia hoặc từ chỗ này sang chỗ khác. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng dưới 1 triệu đón tết 2022.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn
    Hé lộ phương pháp giúp tăng tuổi thọ của thang nhôm rút đơn Thang nhôm rút đơn luôn được người dùng ưa chuộng bởi độ chắc chắn và tính linh hoạt trong sử dụng. Vậy làm sao để thang nhôm rút của bạn có tuổi thọ sử dụng lâu dài?
  • Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình
    Top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình Đồng hồ nước sinh hoạt là thiết bị không thể thiếu ở mỗi hộ gia đình, chung cư,… Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa biết cách chọn mua đồng hồ nước sao cho phù hợp. Do trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đồng hồ nước với xuất xứ và giá cả khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu top 5 thương hiệu đồng hồ nước sinh hoạt dùng cho gia đình.
Tin Xem Nhiều
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm?
    Vì sao máy hút ẩm gia đình thường cháy hàng vào dịp cuối năm? Cuối năm đông về, không khí ngày càng trở nên lạnh hơn. Đây cũng là lúc độ ẩm không khí lên cao nhất. Các khu vực miền Bắc, miền Trung thậm chí cả miền Nam cũng xảy ra nhiều hiện tượng nồm ẩm. Lúc này, máy hút ẩm gia đình lại được săn đón. Với khả năng khử ẩm trong nhà hiệu quả thì việc sở hữu máy hút ẩm trong gia đình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất
    Thương hiệu thang rút đôi được chọn dùng nhiều nhất Nhắc đến thang nhôm ai cũng biết đó là thiết bị hỗ trợ chiều cao trong công việc và gia đình. Chính vì vậy, ngày nay thang nhôm dần trở nên phổ biến và hữu dụng hơn bao giờ hết. Hiện nay, thang nhôm có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như thang ghế, thang rút đơn, thang đa năng… Đặc biệt là thang rút đôi được dùng trong gia đình cũng như trong công trình rất nhiều. Với top 2 thương hiệu thang rút đôi được nhiều gia đình và công trình ưa chuộng.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.
  • Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều
    Cấu tạo, ứng dụng và nguyên lí hoạt động của van một chiều Sản xuất công nghiệp ngày nay được năng suất cao, ít tốn kém chi phí cũng một phần nhờ vào hoạt động hiệu quả của hệ thống khí nén và hệ thống thủy lực. trong các hệ thống ấy, có một thiết bị không thể thiếu đó là van một chiều.
  • Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không?
    Máy hút ẩm nội địa Nhật có nên mua không? Thị trường Việt Nam những năm gần đây xuất hiện nhiều thương hiệu máy hút ẩm rất đa dạng về nguồn gốc. Trong đó máy hút ẩm nội địa Nhật vẫn được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này để xem chúng ta có nên mua không nhé.