Giới thiệu Công Ty | Tin Tức | Bảo Hành Điện Tử | Tuyển dụng | Liên hệ
Trang chủ » Tin tức

Điều hòa di động công nghiệp Dorosin là của nước nào?

  Thứ Tư, 09/03/2022 | 17:09 GMT+7

Điều hòa di động công nghiệp Dorosin hiện nay được bày bán khá nhiều trên thị trường. Nhiều doanh nghiệp, người tiêu dùng sử dụng để làm mát nhà xưởng, kho, văn phòng,… Vậy đây là sản phẩm của nước nào, sử dụng ra sao và có tốt không? Chắc hẳn có rất nhiều người có câu hỏi như vậy.

Hãy cùng Maxbuy tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm của Dorosin nhé.

máy điều hòa di động công nghiệp Dorosin

Dorosin là thương hiệu của nước nào?

Dorosin là thương hiệu lớn về giải pháp hút ẩm, làm mát đến từ Trung Quốc. Thị trường được coi là cạnh tranh nhất nhì thế giới. Và những sản phẩm, công ty có thể phát triển được hơn 20 năm như Dorosin phải có một sản phẩm chất lượng tốt vơi giá cả cạnh tranh. Nên có thể nói, điều hòa di động là một sản phẩm tốt với mức giá phải chăng cho giải pháp làm mát hiện nay.

Bên cạnh đó, những sản phẩm thuộc thương hiệu Dorosin đã và đang được các quốc gia trên thế giới công nhận về sự sáng tạo cũng như công dụng mà sản phẩm mang lại

thương hiệu điều hòa công nghiệp Dorosin

Những dòng sản phẩm của Dorosin

Các sản phẩm chính của Dorosin có thể kể đến như: Máy hút ẩm, điều hòa di động công nghiệp. Trong đó điều hòa di động công nghiệp được xem như giải pháp mới trong làm mát nhà xưởng.

Được cải tiến để khắc phục những điểm yếu của điều hòa công nghiệp truyền thống với khả năng di chuyển linh hoạt. Với ứng dụng thực tiễn linh hoạt, điều hòa di động công nghiệp đã có được lòng tin của người tiêu dùng.

những dòng sản phẩm của Dorosin

Điều hòa di động công nghiệp Dorosin có ưu điểm gì?

Điều hòa di động công nghiệp mang một thiết kế mới. Gộp chung dàn nóng và dàn lạnh vào chung trong thân máy. Máy được trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển đến những nơi mà điều hòa treo tường không thể làm mát đến.

Một vài ưu điểm của điều hòa di động so sánh với những giải pháp làm mát khác hiện có:

  • Chi phí đầu tư thấp;
  • Thiết kế nhỏ, gọn;
  • Thời gian làm mát nhanh;
  • Di chuyển linh hoạt;
  • Sử dụng được cả ngoài trời lẫn trong phòng kín, nhà xưởng;
  • Làm mát được diện rộng và cả điểm mong muốn;
  • Có khả năng tùy biến cao;
  • Không cần lắp đặt phức tạp
  • Nhờ vào thiết kế linh hoạt, khả năng hoạt động ngoài trời nên rất nhiều ứng dụng đều có thể sử dụng điều hòa di động công nghiệp.

Bên cạnh đó, mặt hạn chế của điều hòa di động là máy hoạt động riêng lẻ. Sử dụng ở không gian lớn thì cần phải có nhiều máy.

Ưu điểm của điều hòa di động Dorosin

Có thể bạn muốn đọc thêm: Lựa chọn điều hòa công nghiệp sao cho đúng?

Các mẫu điều hòa di động công nghiệp Dorosin

Dựa vào các đặc điểm trên có thể thấy điều hòa di động công nghiệp Dorosin được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Có 3 dòng sản phẩm điều hòa di động bán chạy trên thị trường có thể kể đến:

  • Điều hòa di động Dorosin DAKC-27B
  • Điều hòa di động Dorosin DAKC-45
  • Điều hòa di động Dorosin DAKC-65

các mẫu sản phẩm Dorosin

Các sản phẩm điều hòa di động công nghiệp sử dụng gas làm lạnh R410A. Dòng gas thân thiện với môi trường. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng không cần lắp đặt .

Tùy vào mục đích, nhu cầu cầu làm mát có thể chọn máy với 1 ống làm mát hoặc 2 ,3 ống.

Một vài ứng dụng thực tế của điều hòa di động:
ứng dụng thực tế của điều hòa di động Dorosin

Mua điều hòa di động công nghiệp ở đâu?

Maxbuy hân hạnh cung cấp đến quý khách những dòng sản phẩm điều hòa di động công nghiệp: Dorosin, Nakatomi

  • Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, tại Maxbuy, chúng tôi cam kết:
  • 100% sản phẩm có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.
  • Hoàn tiền 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.
  • Giao hàng toàn quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.
  • Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp.
  • Liên hệ Hotline 1900.9491 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
Ý kiến về: Điều hòa di động công nghiệp Dorosin là của nước nào?
Tin Nổi Bật
  • Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay
    Top 5 vật dụng thoát hiểm bán chạy nhất hiện nay Đã có rất nhiều vụ cháy xảy ra liên tiếp gây thiệt hại về cả người và tài sản trong thời gian qua. Vì lẽ đó, lượng người truy cập và tìm kiếm các sản phẩm trong ngành thoát hiểm, cứu hộ đang ngày một tăng lên. Trang bị sẵn các vật dụng thoát hiểm trong nhà là điều cần thiết, giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ tiềm ẩn về cháy nổ. Dưới đây là những vật dụng thoát hiểm được nhiều người tìm kiếm, mua sắm trong thời gian gần đây.
  • Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh”
    Sau thời gian dài sử dụng, thang nhôm cần được “khám bệnh” Trong quá trình dài sử dụng, thật khó tránh khỏi thang gặp vấn đề, bị lỗi. Cùng tìm hiểu những lỗi hay gặp và cách khách phục lỗi ở thang nhôm nhé.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân
    Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân Sự gia tăng số vụ cháy nổ ngày nay là hồi chuông cảnh báo cho tất cả mọi người luôn nâng cao cảnh giác phòng cháy chữa cháy. Chủ động phòng cháy nổ là chủ động bảo vệ sự an toàn cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh bạn.
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào?
    Thợ sửa chữa điều hòa nên dùng thang nhôm nào? Công việc sửa chữa điều hòa đòi hỏi phải leo trèo nhiều. Vì thế, một chiếc thang nhôm tốt là rất cần thiết đối với công việc này. Vậy thợ sửa chữa điều hòa nên sử dụng loại thang nhôm nào?
Tin Xem Nhiều
  • Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội
    Một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay trên thị trường hà nội Hiện nay việc nhu cầu vận chuyển hàng hóa tại các nơi ngày càng nhiều, hầu như phải chuyển hàng liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì thế một số xe đẩy hàng giá rẻ hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Ở các văn phòng toà nhà, các kho bãi, xưởng xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các cá nhân gia đình thì việc sử dụng chiếc xe đẩy hàng trở nên hữu ích và thuận tiện rất nhiều.
  • Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi
    Thang nhôm ghế thắp hương an toàn cho cả người lớn tuổi Không chỉ hỗ trợ người dùng sửa chữa, dọn dẹp ở những vị trí trên cao. Thang nhôm ghế còn được sử dụng với mục đích hỗ trợ thắp hương, an toàn cho cả người lớn tuổi sử dụng.
  • Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết
    Công dụng máy lọc không khí không phải ai cũng biết Chiếc máy lọc không khí đã không còn xa lạ với người Việt. Đặc biệt ở các thành phố lớn thì tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại, vi khuẩn… ngày càng gia tăng. Do đó, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí cũng ngày một tăng mạnh. Dưới đây là 05 công dụng lớn của máy lọc không khí đối với sức khoẻ.
  • Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không?
    Bảng văn phòng có thể mua online trên mạng được không? Ngày nay, internet trở nên cực kỳ phổ biến. Kéo theo đó là sự phát triển của kinh doanh online. Không những có những sàn thương mại điện tử mà các công ty cửa hàng hầu như đều có website và fanpage. Chúng được dùng để giới thiệu và bán sản phẩm. Cũng nhờ đó, bảng văn phòng cũng là một trong những mặt hàng có thể mua online.
  • Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất
    Cách thức sử dụng điều hòa công nghiệp Dorosin hiệu quả nhất Điều hòa công nghiệp Dorosin đang là một trong những giải pháp làm mát được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù chỉ mới là giải pháp du nhập vào Việt Nam gần đây nhưng sự hiệu quả và tính đa dụng của máy mang lại thì khiến cho mọi người chú ý đến. Nhưng để sử dụng máy được hiệu quả nhất thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh
    Bảng menu nhà hàng – Thiết bị cần thiết và quan trọng trong kinh doanh Chúng ta dễ dàng thấy bảng menu ngay trên đường, trước mỗi cửa hàng. Ngày nay, hầu như các nhà hàng hay cà phê hiện đại đều có thiết bị này. Sản phẩm được dùng để ghi chương trình khuyến mãi hoặc menu của cửa hàng. Sản phẩm chính là menu sống động mà các nhà hàng, quán cà phê hay để ngay trước quán. Sản phẩm được gọi là bảng khung gỗ hoặc bảng menu.